WARNING: The following scene are not allowed to 18 years old and below. Do not read kung alam mong bawal sayo just like that. Hahahaha. Read at your own risk po.
"What nonsense are you talking about? Are you mocking me? Nasayo na siya hindi ba?! Ano pa bang gusto mong ipamukha sakin?" nagtitimpi kong sagot na kinagulat naman niya.
"Prayne listen.. he really loves you okay? Wag kang bibitiw dahil lang sa kalokohan niya! Ayaw kong gawin to pero naumpisahan na namin. Just wait Prayne. Malapit na kaming matapos." naguguluhan ako sa sinasabi ni Vien.
"You know what? I'm going... mali ka ata ng kinakausap." tumayo na ako pero pinigilan nya ako. "Prayne please.. I know you still love Xander. I can see that in your eyes everyday, sa tuwing tumititig ka sa kanya. Don't give up Prayne. Kasi siya hindi ka niya sinukuan ng limang taon." humarap ako kay Vien at doon ko naramdaman ang pag-agos ng luha ko.
"H-hindi sinukuan? Are you kidding me?! You don't know how I fight for myself everyday. For my life without him! Matagal na siyang sumuko...... sa loob ng limang taon siya lang yung minahal ko at minamahal hanggang ngayon. Then everything happened and now it's you. Ikaw na yung babaeng mahal niya at pakakasalan niya. I can see that he's happy, then I should be happy too. That's the last thing I can do to him at tapos na kami." tuluyan ko ng iniwan si Vien at hindi ko alam pero nakita ko sa mata niya ang lungkot. Why? Nakakainis pero nasa kanya na si Xander! Ano pa bang kailangan niya sakin?
Nagmadali akong pumunta sa Condo ko at nagpahinga. Uminom ako ng gamot para pakalmahin ang puso ko. After I change my clothes ay humiga ako sa sofa at nanood ng TV na nagsisilbing ilaw ko sa buong condo. Nanonood ako ng teleserye ng may sunodsunod na doorbell akong narinig. Iyamot akong naglakad habang nasa bulsa ng jacket ang kamay ko.
"What tha--!!!" naputol ang pagmumura ko sa taong nasa labas ng takpan nito ang mga mata ko at inilagay ang hood ng jacket ko na tumaklob sa mata ko.
"A-anong g-ginagawa mo?!!" sisipain ko na sana siya ng itulak nya ako bahagya sa pader. Naramdaman ko ang init ng katawan niya sa harap ko at napakapamilyar ng pamango nito.
Xander?
Tatanggalin ko na sana ang hood ng jacket ko ng hawakan niya ang kamay ko at may lumapat sa labi ko.
Sh*t he's kissing me!!
Hindi ako makapalag dahil hawak niya ang mga kamay ko at ipit niya ang mga tuhod ko. F*ck I can't even move!!
"I miss you." at sinakop nitong muli ang labi ko. Napakarahan ng paghalik nito kaya lalo akong naiinis dahil unti-unting tumulo ang luha ko. I miss him so much. Hanggang sa sinabayan ko na ang bawat halik nito na lalong ikinabilis ng tibok ng puso ko. Lalong lumalim ang halik nito kaya napahawak na ako sa batok nito.
"Sh*t!! Asheville!!"
Nakapulupot ang braso nito s bewang ko at unti-unti kaming naglakad. Hindi ko alam kung saan kami patungo dahil sa halik niya lamang ako nakapokus. Naramdaman kong bumaba ang halik nito sa panga ko papunta sa leeg ko. Napahigpit ang kapit ko sa buhok niya ng umupo siya sa sofa at isinama ako kaya napaupo ako sa kanya.
Inalis nito ang hood ng jacket ko at nagkatitigan kami ng ilang segundo at napaluha na ako. "Shh.. I'm sorry, Mine. I miss you so much" pinunasan nito ang luha ko at masuyong hinalikan muli. Hinapit ako nito palapit at mas pinalalim ang bawat halik. Halos mawala ako sa katinuaan ng ipasok nito ang dila nito at ginalugad ang aking bibig. Halos ipagtulakan ko na siya palapit sakin. Siguradong magulo ang buhok nito dahil sa kamay ko. Napaungol naman ako ng pumasok ang kamay nito sa loob ng jacket ko.
"Sh*t Asheville!! I love you so much!!"
Naramdaman kong may hinahanap ang kamay nito. I don't have bra sh*t!!. Naramdaman ko ang ngisi nito habang patuloy ang paghalik sakin. Pakiramdam ko ay mamamaga ang labi ko dahil sa paghalik nya. Hindi na nito tinigilan hanggang ngayon. I almost curse him ng maramdaman ko ang kamay niya sa dibdib ko. Nakagat ko ang ibabang labi niya dahil sa sensayong nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
My Possessive Fiance (COMPLETED)
RomancePrayne Asheville Kingsley. She have everything. Family, friends, beauty, money, and a possessive fiance. Sobrang ganda ng buhay niya at parang Prinsesa. But LIFE always have CHALLENGES and STRUGGLES. Mula nang pumasok siya sa eskwelahan ng fiancé ni...