HIBB 2

14 2 1
                                    

"Done?" Biglang sulpot ni sehun sa likod ko. Pinalabas ko kasi sya kanina dahil magbibihis ako. Saka kahit na magboyfriemd kami, di pa okay sakin na magbihis sa harap nya, I  mean malapit sa kaniya. Iba kasi yung feeling eh, basta yun na yun! Ngayon nagaayos na lang ako sa sarili ko, ayoko kasi na lumabas tas magkasama kami, ayokong magmukhang katulong ng boyfriend ko. Well ang gwapo gwapo kasi ng boyfriend ko eh, parang artista! Kaya naiinis nga ako kapag magkasama kami tak may lalapit sa kaniyang ibang babae na Kala mo hindi ako kasama. Bat ba kasi ang gwapo ng boyfriend ko?!

"Ah yes, let's go?"

"Okay" sabay alalay sakin sa pagtayo. Gentleman.

Pagkalabas namin sabay namang lumabas ang bwisit kong Kuya na si excel. Hayy kabadtrip! "Oh? Nakabihis ka na naman?"

"And then? Wala kang pake! Edi magbihis ka rin! Inggit ka?" Napakamot nalang sya ng ulo nya. Kala nya ah! Hellooo di ako magpapatalo sayo, kahit Kuya at mas matanda ka pa sakin ng dalawang taon! "Pare, date lang kami ng kapatid mo ah! Promise, safe yan sakin!" Wow. Astig ng boyfriend ko!

"Ah, okay pare. Ikaw na bahala sa kapatid kong tanga ah? Saka ingat sila sa inyo! Lalo na sa kaniya" sabay turo saakin. Nakooo, sasabunutan ko sana buti na lang to the rescue si boyfiee, inawat ako "Babe, yaan mo na yang Kuya mo, saka baka pumanget ka kapag nakipagtalo kapa sa kaniya, okay?" Ahmm.. Okay boyfiee

"Fine! Bwisit ka ah! Humanda ka sakin paguwi ko!" Sabay irap ko as kaniya at hula Kay sehun pababa ng hagdan.

"Mom! Una na ko kami ni sehun!"

"Why? San punta?" Boses ni mommy galing kitchen

"Date?"

"Oww okay! Baby! Enjoy! Wag papagabe ah? Know your limitations!" Nakooo si mommy talaga uh oh! Hellooo Alam ko naman yun, kahit na sobrang gwapo ng boyfriend ko at minsan gusto ko ng rap--- hmm.. Bad bad!

"Of course mom! Bye!" Then lumabas na kami ng bahay. Dala nya palaang kotse nya ganon? Ayaw talaga ako nitong boyfriend ko na mapagod no? Bat ba ang sweet nyang lalake??

As always, pinagbuksan nya na naman ako. So ano pa bang gagawin ko? Edi pumasok na! Dahil excited na excited na talaga akong umalis!

Pagkapasok ko pumasok na rin sya so gora na!

Di ko nga alam kung saan na naman ako dadalhin ng cool kong boyfriend. Pero its okay, I know naman na pag sya ang kasama ko safe ako!

Hanggang sa umistop kami sa McDo. Hmm, sabi na eh! Favorite nya hung French fries dito. Cute no?

"Sabi na eh"

"Babe, gusto ko kasi kumain ng tatlong kilo ng French fries" wow! parang kaya nya namang ubusin no? Well, Alam ko naman na kaya nya! Wag bang pagtalunan!

Bumaba na kami at magkahawak kamay na pumasok ng McDo. Sana ganto kami palagi!

Pagpasok palang namin, nararamdaman ko na na maraming babae ang nakatitig sa boyfriend ko. Well di ko naman sila masisi, talagang napakagwapo lang talaga nang boyfriend ko. Pero kahit na, ayoko nun! Gusto ko ako lang ang pwedeng tumitig sa kaniya ng ganon. Di katulad ng mga babae dito na Parang hinuhubaran na si sehun sa mga titig palang nila.

He is Byun BaekhyunWhere stories live. Discover now