Chapter 18.

427 12 0
                                    

Date Published: June 20, 2017  
Date Re-Published: March 9, 2020

Note. Rated SPG. Read at your own risk. Thank you.

CHAPTER 18.

SOPHIA'S POV

Pinasandal niya ko sa pader at pinulupot niya ang kaliwang braso niya sa bewang ko. Hinarang naman niya ang kanang braso niya sa tabi ko.

Kinagat niya ng mahina ang ibabang bahagi ng labi ko kaya naman napabukas ako ng bibig at ginamit niya ang pagkakataon na 'yun upang ipasok ang dila niya sa bibig ko.

Hindi ako makahinga dahil sa paghalik niya sa'kin. Napahawak na ko sa balikat niya dahil sa nanghihina na ang mga tuhod ko.

"Hmmm..." Ungol ko nang nanghina na talaga ang tuhod ko. Bago pa ko matumba ng tuluyan ay sinalo niya agad ako.

"Are you okay?" Nag-aalalang tanong niya at tumango ako. Binuhat niya ko at inihiga sa kama. Pumatong siya sa'kin at ngumiti.

"You can stop me if you want, little lady. Just for you, I will." Sabi niya sa'kin. Hinawakan ko siya sa pisnge niya.

"Continue. Okay lang. I love you." Nakangiting saad ko sa kaniya. "I wish the gods won't be punishing me again because of this." Sabi niya.

"It's not rape. You're not going to rape me." Paniniguro ko sa kaniya. "Then what is this? I only know rape because that's my thing. That's my sin - my crime." Sabi niya.

"Making love. Mahal kita, mahal mo ko, so making love." Nakangiting sagot ko. Tumawa naman siya ng mahina sa'kin.

"I love you so much." Hinalikan niya ko ulit at naramdaman kong hinawakan niya na an ibabang parte ng damit ko. Tumigil siya mula sa paghalik sa'kin.

"Please stop me now or else I won't stop after this." Sabi niya ulit sa'kin. Nginitian ko siya at sinabing "Ituloy mo lang. Okay lang talaga."

Dahan-dahan niyang hinubad ang damit ko at hinawakan ang dibdib ko. Parang may naramdaman akong kuryente nang hinawakan niya ang parte kong 'yun.

"Am I hurting you?" Umiling ako. Napasingap ako nang sinubo niya at dinilaan ang isa kong dibdib. Minasahe niya 'yung isa habang hinahalikan naman niya 'yung isa.

"Hmmm... Haaah!" Napahawak ako ng mahigpit sa bedsheet ng kama dahil sa ginagawa niya ngayon. Naramdaman ko naman na bumaba na siya mula sa dibdib ko.

Hinawakan niya 'yung pajama ko at tumingin sa'kin na para bang humihingi ng permismo sa'kin. Tumango ako sa kaniya.

Dahan-dahan niya ng tinanggal ang pajama ko at nakita ko siyang bumuntong hininga.

"Please tell me to stop if your not comfortable, okay?" Tumango ako. Binuka niya 'yung legs ko at hinalikan ako sa labi.

"I won't kiss you down there. I can't do that because I know that you're not comfortable with it." Bulong niya sa'kin at hinalikan ako sa leeg.

Natawa ako ng mahina dahil do'n. Malakas pa naman 'yung kiliti ko sa leeg.

"'Wag diyan. May kiliti ako." Natatawa kong saad sa kaniya. Hinalikan niya ko sa pisnge, papunta sa balikat ko at sa tenga.

Naramdaman ko 'yung kamay niya na napupunta na kung saan-saan. Sa bawat haplos niya sa katawan ko ay may nararamdaman akong init.

Hinalikan niya ko ulit sa labi at umayo ng pwesto. Hinawakan niya sa bewang at tumingin ng diretsyo sa mga mata ko.

"Are you sure about this? We can still stop this."

"Continue. It's okay. Don't worry." Hinalikan niya ko sa noo. Hinubad na niya muna ang mga damit niya at nagulat ako nang nakita ko 'yung ano niya.

Ito 'yung unang beses na nakakita ako ganiyan. Ganiyan ba talaga kalaki 'yan? He put his thing inside me slowly. Napapikit ako ng mariin dahil sa hapdi.

"I'm sorry. I'm so sorry." Paulit-ulit niyang sinasabi sa'kin 'yan. Sa bawat galaw niya ay mas lalo kong nararamdaman ang sakit.

Hinalikan niya ko sa labi hanggang sa naipasok na niya ng tuluyan sa'kin. Niyakap niya ko ng mahigpit at pinuwesto ang mukha niya sa leeg ko.

"Adjust on my size, little lady. I'm sorry for hurting you." Bulong niya sa'kin. Niyakap ko rin siya ng mahigpit.

"Go Luxu." Bulong ko naman. Tumingin siya sa direksyon ko at dahan-dahang bumayo. Naramdaman ko pa rin 'yung sakit sa umpisa pero habang tumatagal ay unti-unti na itong napapalitan ng sarap.

"I love you so much. Be with me for the rest of our lives, little lady." Sabi niya habang bumabayo sa taas ko.

Pabilis na rin ng pabilis ang pagbayo niya at palakas na rin ng palakas ang pag-ungol naming dalawa

Sana naman ay hindi kami marinig nila mommy mula sa baba. Kundi patay kami sa kanilang dalawa.

"Don't worry. No one will hear us here. I used my power to block all the noise comming from your room." Sabi niya na para bang nababasa niya ang nasa isip ko.

"Luxu, I love you." Sabi ko at hinalikan siya. I put my legs around his waist. He thurst his thing deeper and harder inside me.

Hindi ko alam na ganito pala 'to. Ganito ang pakiramdam. Kaya naman pala marami ang gustong-gusto 'to.

"Sophie." Mas lalong napahigpit ang pagkakayakap ko sa kaniya nang tinawag niya ko sa pangalan ko. Ito 'yung unang beses na tinawag niya ko sa pangalan ko.

"Sophie, be mine. Only mine." Bulong niya pa and he thrust faster than before. I feels like that he's trying to break me in the way he thrust inside me.

"I'm almost at my limit, Sophie." Bulong niya ulit. Pati rin ako ay parang nasa limitasyon ko na rin. Bakit parang pakiramdam ko ay naiihi ako?

"Sophie, I love you." Pagkasabi niya no'n ay may naramdaman akong likido mula sa kaniya.

Hingal na hingal ako nakahiga sa kama kahit na wala naman akong ginawa kundi ang humiga lang. Napatingin ako kay Luxu at pinunasan ang mga pawis niya.

"Magpahinga ka na muna, Luxu." Bulong ko at humiga siya sa tabi ko. Niyakap ko siya ng mahigpit habang hinahabol pa rin ang hininga ko.

THIRD PERSON'S POV

Nasa kaharian ngayon sila Heavenia at Lifeian na para bang may hinihintay silang dalawang dumating.

"Naramdaman kong natutunan nang magmahal ang death lister natin." Sabi ni Heavenia kay Lifeian.

"Sa wakas, pinaglaban na rin niya. Sana pati rin ikaw may matutunan sa mga disciple natin." Sabi naman ni Lifeian.

"Sana nga lang at matutunan ko 'yan, kuya." Sabi naman ni Heavenia at dumating na ang hinihintay nilang dumating.

•••• END OF CHAPTER 18. ••••

The Death Lister (Death Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon