WAY CHAPTER 18

1.2K 36 0
                                    

AT TEKA BES, SPG TO WAG KAYO! HAHAHAHAHAHHAA

~



"So the bitch is here?"

Napatingin ako kay Bea na huminto sa harapan ko. Ngumiti ako sa kanya at tinapatan sya.

"Oh, the desperate bitch is here." i smiled sweetly.

"Sana nawala ka nalang ng tuluyan." i laughed sarcastic. 

"Sana ikaw nalang kasama ko sa aksidente para ikaw nalang ang namatay." nakita ko ang pag kainis nya pero tinawanan ko lang sya. "if you think that i'm stupid, you're wrong. I'm not like you, Stupid bitch!" 

"Bitch, you don---"

"I know you, Bea. Don't worry, ikaw nag pakidnap sakin? I am right? For what? For Adam? Para sayo ang asawa ko? How's desperate?"

"I'M NOT!"

"Ooops, Guilty?" nanginginig ang kamay nya pero isang matapang na tingin ang binigay ko. 

"Don't worry, Bea. This is not the end. I know you have a plan for me, Right?" napalunok sya at kitang kita ko ang galit sa mga mata nya.

"HINDI KO KAYO HAHAYAAN MAGING MASAYA NI ADAM!" 

"You can't ruin us,Bea. Oo nung una nagawa mo? but this time? You can't." 

"Pano mo nasabi na hindi ko kaya?" nawala ang ngiti ko at sya naman ang nakangiti ngayon. Pero ngumiti din ako sa kanya.

"Adam trust me so much." i winked. "Mag bago ka Bea, habang mabait pa ko." 

Nakita kong umangat ang kamay nya para sampalin ako pero bigla ko tong nasapo at ang isang kamay ko at pinag sampal ko. "This is for kidnapped me! *pak* This is for flirting my husband! *pak* This is for my child *pak*"

Inayos ko ang sarili ko at nang gigilid na ang luha nya. Umalis agad ako dun at dumiretso sa Building nila Adam para hanapin sya. Sa bawat pag lalakad ko ay may mga nakatingin sakin. Siguro kumalat agad ang sagutan namin ni bea. But i don't care! Hindi ko na sya hahayaan sirain kami ni Adam.

Umakyat ako sa floor ni Adam at hinanap ang room nya, Nang makita ko yun ay agad akong sumandal sa pader at pinanuod lang sya sa loob habang nakikipag biruan kela Ivan.

"Kaya di ka masagot sagot ni Cloud, Pat e! Bakla ampt!" Pinag tawanan nila Adam si Pat habang nag kakamot lang ng ulo.

"Buti kami star, Kami na! Hindi mo ginamit yung utak mo nung nandun tayo sa batangas! Edi sana kayo na." pang aasar pa dito ni Ivan.

"Tanga mo pre! Kita mo kami ng asawa ko, Hindi ma mapag hiwalay. Patay na patay sakin yun e." natawa ako ng mahina dahil dun. "Under yun sakin, Lahat ng gusto ko ginagawa." tinaas pa nito ang braso at pinakita ang muscle. 

Tumaas ang kilay ko dahil dun at namataan ako ni Pat at ngumisi to. "Wee? Under mo si Renz?" Masayang tumango si Adam at nag mamayabang pa.

"Oo naman! Takot lang non sakin." tumawa ito ng malakas. 

"Wee? Tara hanap tayo babae?" sumama ang tingin ko dito.

"Tara, san ba?!"

Tumayo ito at mukang hindi ako nakikita at sa pag labas nito ng namataan ako ay bigla itong napalunok. "Where are you Going ADAM JOHN FORD?" nakita kong namutla ang muka nito at mukang kinakabahan. 

"What are you saying kanina?" 

"H-huh? A-ano? Sabi ko patay na patay ako sayo. Tapos sinusunod ko mga utos mo." tinaasa ko sya ng kilay.

Who are you? (KathNiel )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon