WARNING SPG
BRO, SPG! SPG! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHHA,
~
"SAN TAYO PUPUNTA?!"
Tanong ko kela Adey kasama ang mga kaibigan nya. Weekend ngayon at nag paalam ako kay Kuya Aaron na mag kaka roon kami ng outing ng mga kaibigan ni Adey. Hindi ko una sya makumbinsi dahil nag aalala sya pero pinagaan ko ang nasa loob nya at pumayag sya sakin. Binilin nya ang dapat di ko gawin at sa dapat kong gawin.
"Tumawag ka sakin pag may nang yare?" Tumango ako sa kanya at hinalikan sya sa pisnge.
"Kuya, See you on monday!"
Binuhat ko ang bag ko at lumabas, Sumakay ako sa Elevator pababa ng makalabas ako ay lumabas na ko ng Building. Nagulat naman ako na nandon na sila habang pakaway kaway pa.
"Malapit na tayo!" masayang sabi ni Adey na katabi si Kuya renzo habang ang kamay nito ay unti unti gumagapang papuntang bewang.
"A-awww!" Kinuha ni kuya ang kamay nya at di ko maiwasan matawa.
Si Ivan ay katabi si Cloud, Si Patrick naman ay si Star Tahimik sila at mukang hindi sila sanay sa ganon sitwasyon at ako naman ay katabi ko si Adam na nakabusangot. Pano ba naman kasi may harang ang upuan namin ng isang malaking unan at may dala akong isang kumot.
Nandito kami sa isang Mahabang Van na kasya ang labing dalawang tao, Nasa pinadulo ang bag namin at buti nalang ay nag kasya. Napahikab ako dahil alas tres palang ng madalinga raw ng umalis kami at ngayon at mag aala singko na.
Unti unti kong pinikit ang mata ko hanggang sa makatulog na ko.
Nang magising ako ay naramdaman kong may kamay sa bewang ko ang ulo ko naman ay nasa isang matigas na mabangong bagay, Hindi ko alam kung ano yun pero napayakap ako sa sobrang bango at sobrang sarap sa pakiramdam non.Siniksik ko ang muka ko dun at unti unti ulit nakatulog.
Nagising nalang ulit ako dahil parang may pumapakpak ng labi ko kaya naman ng idilat ko to ay nakita ko si Adam na nakapikit habang hinahalik halikan ang labi ko. Pumikit nalang ako at saka ako gumanti ng halik. Hindi ako umalis sa pwesto ko at gulat nalang ako ng nahiga ako sa upuan ko, ang dalawang hita ko ay naka ikot sa bewang nya halos nakapatong na sya sakin at tuloy tuloy parin ang mainit na halikan namin.
"Ehem!"
Dinilat ko ang mata ko at saka tumingin sa taas, Nakita ko si Kuya Renzo na madilim ang tingin at agad kong tinulak si Adam palayo sakin at umupo ng maayos.
"Sabi mo gigising mo kapatid ko? Nire rape mo na pala habang tulog." tumawa ng si Adam dahil dun.
"Sorry, Bro. Miss na miss ko lang asawa ko."
Naramdaman kong nag init ang mag kabilang pisnge ko, Tinakpan ko ang muka ko napailing iling. "Nahihiya tuloy ang asawa ko, Bro." Sinipa ko si Adam at natawa lang to sakin.
"S-susunod na ko." sabi ko sa kuya ko.
"Mamaya nyo na ituloy yan, Nagising ata ikaw sa halik ni Adam." Tumango ako at saka ko inayos ang sarili ko.
Tumingin ako kay Adam na sagad na sagad ang ngiti kaya naman agad ko syang pinag sasapak pero wala e, Tawa lang sya ng tawa. Hawak hawak nya nag bewang ko at hndi man harangin ang kamay ko sa mga sapak ko. Pero hinila nya nag bewang ko at napasubsob sya sa hinaharap ko.
"Hmmm, sarap ang bang---*PAK*"
"Buset ka talagang lalake ka! Tignan natin kung makalapit ka sakin mamaya!"