This is last chapted. Thank you sa mga sumuporta! Mwaps!
Pero syempre parang book 1 tapos may book, pero dito ko din ilalagay! :)))
~
Third person's Pov
"N-no"
Nangingnig na sabi ni Renz habang umaantras. "P-please, Maawa ka." Tumawa lang ito ng malakas at para bang walang pakielam sa gagawin.
Baliw na sya, Baliw na baliw na sya. Bulag na to sa pag mamahal at kahit makapatay sya ay walang pakielam basta makasama lang ang asawa nya.
"BEA!"
Napatingin sya sa tumawag kay Bea at nakita nya ang kanyang asawa na sobrang natatakot at unti unting lumalapit sa pwesto ni bea. Binaba ni Bea ang baril nito at tumakbo sa asawa nya. Unti unti syang nang hina at naramdaman nyang may sumalo sa kanya. Napapagod na sya, Sobrang pagod na pagod na sya.
Nakita nya ang kapatid nya na maga ang mata galing sa kakaiyak. "K-kuya."
"Are you okay?" tango lang ang nagawa nya.
"Adam! Hindi ka na nya mahal ako nalang mahalin mo!"
Narinig nyang sigaw nito. "Adam! Look? Nag sulat sya. Sabi nya bigay ko sa kanya at barilin ko sya."
"That Bitch?! She's really insane!" gigil na sabi ni Adey.
Sa loob loob ni Adey ay gusto nya ng sugurin ang babaeng to. Dahil ginawa sa bestfriend nya at dahilan din ng lahat ng nang yayare. Narinig nila ang tunog ng pulis at binuhat na ni Renzo si Renz papunta sa kotse.
Unti unti nawalan ng malay si Renz.
Nagising ito na nasa hospital na sya at may nakasaksak sa kanya. "She's okay now. Bigyan nyo sya ng mga healthyfoods, She's pregnant."
Bea is right, She's pregnant.
May kung ano gumalaw sa kamay nya at napadilat. Nakita nya si Adam na gulo gulo ang buhok habang naluluha. "Y-you're pregnant." Tumango ako at ngumiti.
He kissed her hands. Pinikit nya ulit ang mata nya at unti unti na syang nakatulog.
Tumayo si Adam at tumiingin sa relo nya. "Adey dito ka muna." Adey nodded to him.
Pero sa pag labas nya ang kwarto ay nakita nya ang mga magulang ni bea na umiiyak. "Nag mamakaawa ako. Pakiusap."
Umiwas lang ng tingin si Adam dito. Baliw ang anak nila at kailangan itong dalin sa Mental sa sobrang pag mamahal sa kanya nito ay nabaliw to. Hindi sya pwedeng mag desisnyon nalang bigla bigla dahil ang asawa nya ang biktima dito. Hinilot nya ang sintido nya at nag salita.
"Ang asawa ko po mag dedesisyon. Di po ako." he force to smiled but he failed.
Pumasok ulit sya sa kwarto at hinawakan ang kamay ng asawa nya. She fall asleep again, Dala din ng pag bubuntis. Buti nalang di na apektuhan ang bata dahil sa nang yare.
Maya maya ay bumukas ang pinto at bumungad sa kanya ang kinikilalang pamilya nito. Yung bata agad napansin nya dahil napupuno nanaman ang luha ang mga mata nito. Lumapit sya sa ate nya at hinawakan ang kamay. Mahina ang hikbi kumakawala dito. Umalis muna sya don at sumandal sa pader.
"Is she fine?" Aaron asked.
"Y-yeah."
"Thanks God!" lumapit ang mama nito dito at hinipo ang noo.