KURT
HINDI KO maintindihan si Jennie. Kanina lang, she confessed that she loves me tapos biglang mananampal? Good, God! Mabigat parin ang kamay nya, for real.
"Look, Kurt, Alam kong sinabi kong mahal kita and it's true! Kaya ayokong maging rebound sainyo ng asawa mo, ayokong maging dahilan ng away nyo na it may lead to something bad. As much na kaya ko pa, susubukan kong layuan kana, para sa ikabubuti ng lahat.”
Ayoko sana syang lumayo sakin pero may tama din kasi sya. Rebound is the best term for her kapag kasama ko parin sya. God knows kung gaano ko kamahal ang asawa ko, and hindi porket kamukha lang nya ay sya na kaagad si Kyline. Sh*t, This is so fvcking wrong!
Asawa ko, Kung nasaan ka man ngayon, please patawarin mo ako for kissing another girl while I'm committed to you. Mahal parin kita.
Isang paraan nalang ang nakikita ko para masigurado kong sya talaga ang matagal ko nang hinahanap. Kung sya ba talaga si Kyline.
I slowly went near her at don ko lang napagtanto na umiiyak pala sya, but i don't care anymore. Ang importante saakin ngayon ang makita ang marka na kinabisado ko.
"Hubad!”
Natigil sya sa paghikbi at tumingin saakin ng may halong pagtataka at galit.
"B-Bakit? Hindi paba sapat na ginagawa mo akong rebound tapos gusto mo pa akong angkinin?! Kurt, That's pure bullsh*t!” Sabi nya.
"Do you want to be my rebound? Look, Jennie, Sorry kung ginawa man kitang ganun. I just want to make sure na ikaw talaga ang asawa ko eh—”
"WHAT IF I'M NOT?!” Sumigaw sya sa harapan ko at tinakpan ang mukha nya.
Hindi ko na ininda ang paninigaw nya sakin at mas lalo akong nag-focus sa gagawin ko.
Walang ano-ano'y hinawakan ko ang collar nya sa blouse then torn it to pieces. Alam kong bastos man ito pero kailangan ko 'to para matahimik na kami.
Hinarang nya ang kamay nya sa dib-dib nya pero tinanggal ko ito. Tamang-tama ay nakakita ako ng isang lubid sa may bintana at kinuha yon.
I pinned her into the headboard at inilagay ang kamay sa ibabaw ng ulo nya kung saan nakalagay ang design ng headboard: which is crown yung layout kaya isinabit ko don ng walang kahirap-hirap.
Hindi ko na pinakinggan ang paninigaw nya sakin dahil tinakpan ko ang bibig nya gamit ang tape. Abuse 'to, I know. Pero magalaw kasi sya eh.
I torn the last piece of her blouse at tinanggal ang bra nya. I saw her b**bs and its welcoming me again. Pareho sila ng hulma, mabilog at malusog. Magkatulad na magkatulad.
Sumisigaw sya pero hindi naman naririnog at pinagpatuloy ang ginagawa ko. By there, I gently touched her b**b at doon na sya napapikit as if she's enjoying what I'm doing.
Iginiya ko ang left b**b nya at nakita ko ang nunal sa bandang gilid ng b**b nya at magkapareho parin sila ng Kyline.
I know her by every inch of her body at kabisado ko lahat, pati nunal, balat at kung ano-ano pa.
Matapos kong makita ang hinahanap ko sa b**b nya ay agad kong binalik ang bra nya at kinuha ko sya ng bagong pajamas.
I pecked on her lips kahit na may busal ito at pagkatapos nun ay hinawakan ko ang butones ng skirt nya at tinanggal iyon. She's wearing her undies below and I immediately removed it.
Hindi ko pinasadahan ng tingin ang pagkababae nya dahil masyado na iyon para sakin. Itinalikod ko sya to have the access of her full rounded butt.
May nunal din sya taas ng pwet or sa balakang kung baga. Just like Kyline's.
I knew it. I didn't hesitate anymore at isinuot muli ang panty nya at hinarap ko sya saakin.
In a state of shock parin sya pero kahit ganun ay itinanggal ko na ang lahat ng inilagay ko sakanya ay niyakap sya ng mahigpit bago ginawaran ng halik sa labi na agad nyang tinugon."I knew it, Jennie. Ikaw ang nawawala kong asawa.”
"H-How? Oh, God! I'm so embarrassed! ” Aniya at tinakpan ang mata.
"Too late, Nakita ko na yan, ilang beses pa.” Then I smirked.
"Paano naman?”
"I examined your body at tinignan lahat ng parte ng may nunal katulad ni Kyline. You both have a mole on the left side of your b**b tapos isa din sa balakang and it proves...”
Napangiti naman si Je---I mean, Kyline sa sinabi ko at doon ay niyakap ako ng mahigpit at hinalikan akong muli na tinugon ko.
"At last, I found you.... Nahanap na din kita, Asawa ko..” Bulong ko sa tenga nya na ikinatawa nya.
"Thank you for finding me and thank you for harassing me.” Playfull nyang sabi na ikinatawa ko naman.
"Sorry about that. Malikot ka eh.”
"Nahihiya lang ako kasi sa ganung paraan mo pa makikita yung katawan ko—”
"I told you already na nakita ko na yan! Nung kasala naton, nung nagboracay tayo, nung nasa bahay—” Hindi na nya ako pinatapos ng takpan nya ang bibig ko.
Then we cuddled each other bago ako umalis ng bahay nila at nakangiting nakatulog.
I found her, Thank God! ♥
YOU ARE READING
FORGOTTEN [Book 2]
Fanfiction»HIS LOVE BURNED YOU AND YOU'RE SORRY. «YOU'RE SORRY BECAUSE YOU BECAME THE ASH THAT HE BURNED. Will their love be just like before? Or it will be remained forgotten forever... FALLEN STARS [BOOK 1] FORGOTTEN [BOOK 2]