CHAPTER 16

146 12 1
                                    

Jennie's POV

Ano yun? Bakit ang bango? Tsaka nasan ako? Yan kaagad ang tinanong ko sa sarili ko ng marealize kong wala pala ako sa bahay ko.

I tried to remember kung saan ako—SHIT!

Agad-agad akong napalingon sa ilalim ng kumot ko at nalaglag ang panga ko at halos lumuwa na yung mata ko ng makitang naka pajama nalang ako hindi na yung suot ko kagabi sa bar!

Biglang sumakit yung ulo ko dahil siguro sa lasing ko kagabi at—

"Oh eto, Inumin mo ng mawala yang sakit ng ulo mo." Sabi ni Austin na syang nakahiga pala sa tabi ko at kanina pa ako pinagmamasdan.

Hindi narin ako mag-iinarte dahil sobrang sakit ng ulo ko na para bang nabibiyak so I took the Advil on Austin's hands then drank a glass full of water na syang inabot lang din sakin ni Austin.

Everything was fine na pero nung lumiwalas ang lahat sa utak ko doon ko lang napagtanto na topless pala ang kumag at nakashorts lang habang sideview syang nakatingin saakin at nakangisi.

Agad kong inabot yung kumot at ibinalot sa buong katawan ko. Hindi ako makapagsalita like there's a lump inside my throat na dahilan para hindi ako makasalita.

"If you're wondering why your clothes are different today well...Guess what?" Nakangisi nitong sabi habang pinipilipit ang ilang hibla ng buhok ko.

Napaawang yung labi ko at para na akong sasabog saa kahihiyan.

"B-Bakit? Paano?"

Ngumisi naman sya ng mas malawak at umayos ng pagkakaupo pero nakaharap parin sya sakin at taimtim na tinititigan ako sa mata.

"So there is you, Drunk and then I told you na iuuwi na kita but I guess you were too drunk to realize that you are horny that night,"

Napasinghap ako. Shit! That's impossible!

"Sinabi mo pa nga sakin na ang bango-bango ko at ang fresh ko pa and you even tell me that you want to kiss me.." Puno ng pagmamalaki nyang sabi.

Hinampas ko yung dibdib nya at infairness ang lolo mo ang tigas! Kasing tigas ng ano—TEKA!

"Hoy! Takpan mo nga yan! Ang aga-aga naghehello saakin yang alaga mo!" Sigaw ko at binato yung unan dun mismo sa alaga nya.

Natawa naman sya, "Baby, I'm not aroused and that's normal. Ganyan na talaga yan sadyang malaki lang," aniya at kumindat pa.

FORGOTTEN [Book 2]Where stories live. Discover now