Kurt's POV
"Tara na?" Aya ko kay Claire at nagsimula na akong maglakad habang sya nakabuntot sa likod ko.
Nilingon ko sya kaya napatigil sya at ngumiti sakin, "Bakit po?"
"Come here.." Sabi ko sakanya before yanking her arm and let her arm wrapped around my right arm.
Habang naglalakad kami ay hindi maiiwasan ang mga bulung-bulungan sa paligid at iilan dito ay usapan na may girlfriend na daw ako bakit pa ako ganito ganyan.
"Sir, Mamaya nalang po ako kakain," Ani Claire habang namumula.
Ngumisi ako at nilingon ulit sya, "Alam ko namang matagal mo na ako crush eh kaya ka nga nagtrabaho dito diba?" Pang-aasar ko na dahilan kung bakit pa sya namula.
***
"Welcome to Rythmn Ta Restaurant, Table for how many?" The front desk manager asked us.
"Where is Bobby?"
"I'm his friend," I said.
"Are you Mr. Kurt Jeon?" Tanong nito habang nakatingin sa papel na may nakasulat na 'Reservation for VIPs' atsaka sya parang may tsineck at pinirmahan doon, "This way Sir.."
Umakyat kami sa 2nd floor kung saan nga matatagpuan ang Reservation for VIPs and my eyes wondered around to see the whole restaurant exclusively for VIPs. Mahinang hinila ni Claire and braso ko, "Sir mahal naman po yata," Aniya.
"Don't worry, Claire. Isa ka sa pinakamasipag kong trabahador at karapatan ko bilang crush slash Sir mo na bigyan ka ng kahit na maliit na credits para sa hardwork mo para sa companya ko."
"Pero Sir-"
"Call me Kurt whenever we're out of the office. Sir is too formal for you to call me."
"Kurt," Anito at ngumiti, "Masyado naman yatang mahal 'tong ginagawad mo sakin." Reklamo nya.
Suuuus! Gusto mo naman talaga eh, pakipot kalang. Tsaka crush mo na inaya ka ng dinner tatanggi ka? Pakipot ka masyado Claire, napaghahalataan ka talaga.
Di ko napansin yung sarili ko napangiti nalang ng lingunin nyako gamit ang matatamis na mata.
"Salamat dito Kurt! Pero bakit may kama?"
Napakibit balikat nalang ako, "We'll eat there. Isn't it unique?"
***
Third Person's POV
Nakahiga na ngayon sa iisang kama sina Claire at Kurt habang nakapatong ang mga ulo sa unan dahil kakain sila dito.
Habang kumakain sila ay tahimik lang sila at dinadama ang sarap ng pagkaing exclusively made just for them.
"Have you been inlove?" Biglaang tanong ni Claire kay Kurt habang umiinom ito ng tubig kaya muntikan nan nyang maibuga yung tubig sa bedsheet.
"Yes," Walang ano-ano'y sumagot ito.
"To whom?"
Ngumiti muna si Kurt at saka pumikit habang iniisip ang mukha ng asawa nya, "To my wife.."
Pilit namang tumango si Claire at nagproprotesta sakanyang isip na sana sya nalang yung tinutukoy ni Kurt na wife nya.
"Uhm ano... Pwede ano.." Nahihiyang tugon ni Claire kay Kurt habang nakatingin kay Kurt.
Iminulat na ni Kurt ang kanyang mga mata then he saw Claire slowly moving towards him at ng magdikit ang kanilang balikat ay ngumiti ito ng matamis kay Kurt.
YOU ARE READING
FORGOTTEN [Book 2]
Fanfiction»HIS LOVE BURNED YOU AND YOU'RE SORRY. «YOU'RE SORRY BECAUSE YOU BECAME THE ASH THAT HE BURNED. Will their love be just like before? Or it will be remained forgotten forever... FALLEN STARS [BOOK 1] FORGOTTEN [BOOK 2]