JENNIE
NANDITO NANAMAN kami ni Lisa sa cafe at kasama namin si BamBam at isa pa nyang kasamang lalaki na sobrang gwapo! Hindi lang yon, Sya pa ang kabit ni Author kasi ang orig. Ay si Brix!
Mas gwapo si Kurt!
Saan galing yun? Bwisit na utak, nag-iisip bigla eh!
Usap kami ng usap at habang nag-uusap ay nakatitig lamang saakin si BamBam at parang may gustong sabihin na hindi nya masabi. Hindi ko nalang ito pinansin.
"So, Lisa diba kilala mo na si Yugyeom?” Tanong ni BamBam at marahang hinila si Yugyeom.
"Oo naman!” Aniya.
"Uhm... Ky—Jennie, Ito nga pala si Yugyeom Kim. Kaibigan namin ni Andrew..”
When he mentioned that name, my head began hurting again. Umiikot nanaman ang paningin ko.
Mayroong isang babae na naglalakad sa isang kalye at sinusundan sya ng isang lasing nalalaki. Binilisan nya ang lakad at nagulat ng may nanghablot sakanya at tinakpan ang bibig nya. Isang Andrew Lexus Kim ang nagligtas sakanya at sinabing sinusundan sya ng lalaki.
"Ohmygosh! Jennie, Sandali lang!” Panic na sigaw ni Lisa.
Si BamBam naman ay biglang namawis na tila ba ang naguilty sa pagbanggit ng pangalan.
Tumayo si Yugyeom at kumuha ng tubig sa counter at pinainom saakin kasabay ang gamot na lagi kong dala.
"Salamat.” Sabi ko.
Ngumiti na lang silang lahat maliban kay BamBam na nakatitig parin saakin.
"BamBam, may problema ba?” Tanong ni Yugyeom.
"Ah...” He took a look at his phone, "Late na ako! May meeting pa pala ako, Babe, J-Jennie, mauuna na ako ha?” Nauutal na sbai ni BamBam at nagmadaling lumabas ng cafe kasama si Yugyeom na walang kaalam alam sa nangyayari.
KANINA PA kami nakauwi. Sumalampak na agad ako sa higaan ko matapos makapagbihis ng pambahay pero bago iyon ay nagshower muna ako.
"Jennie, Ilakad mo muna si Yhiane sa park. Baka nabobored na.” Sigaw ni Mommy galing sa kwarto nila Daddy.
"Ne!”
Tinahak ko na ang daan papunta sa garden at pinakawalan na si Yhiane sa kulungan nya at saka kinabitan ng tali.
YOU ARE READING
FORGOTTEN [Book 2]
Fanfiction»HIS LOVE BURNED YOU AND YOU'RE SORRY. «YOU'RE SORRY BECAUSE YOU BECAME THE ASH THAT HE BURNED. Will their love be just like before? Or it will be remained forgotten forever... FALLEN STARS [BOOK 1] FORGOTTEN [BOOK 2]