Chapter 27

Chapter 27

The following story contains matured scenes that may not be suitable for young readers. Read at your own risk.

*Hyacinth’s POV*

“Do want you want to me. Slap me. Kick me. Punch me. I won’t budge. I won’t touch you.”

Hindi ako nagsalita. Tiningnan ko lang siya at marahang hinagod yung kamay ko sa dibdib niya. Hinawakan ko yung ulo niya, pinaling ko iyon at sinimulan ko siyang halikan ng padampi dampi sa leeg. Pababa sa balikat niya, sa dibdib niya. Habang yung kamay ko ay malayang humahagod sa matipunong dibdib nito.

I kisses his nipple and slowly bite it. Hindi nakaligtas sa’kin yung pa-ulit ulit na paglunok nito. Pinagpatuloy ko lang yung ginagawa ko. I play my fingers with his nipple. Pina-ikot ikot ko ito, marahang gumagalaw sa dibdib niya na para lang akong nagpipinta.

“Oh Hyacinth.” He murmur.

I continue kissing his nipple. Papalit palit lang, habang yung kamay ko ay malayang humahagod sa likod niya. Nagre-react yung katawan niya pero gaya ng sinabi niya, hindi niya ‘ko hinahawakan. I bite his nipple one more time, umungol ulit ito. Dahilan para ipagpatuloy ko lang lalo yung ginagawa ko. Hinalikan ko siya sa leeg,  pababa ulit sa balikat niya hanggang sa dibdib niya.

“What are you doing?”

“Hindi ko alam,” Hinawakan ko siya sa mukha.

Humaplos yung palad ko pababa sa leeg niya, sa balikat, sa dibdib, sa stomach niya. Pinasok ko yung kamay ko sa boxer short niya. Then I traces the side of his manhood, I play my fingers with it, habang marahang nagtataas baba yung kamay ko sa loob niya. Umungol ito, pero pinagpatuloy ko lang yung marahang paghaplos ko. I can feel his hardness. He wants me.

“Shit Hyacinth! You’re torturing me!”

“Just returning what you did to me.”

“I’m sorry. I will never hurt you again.”

“I’m pretty sure you will hurt me again.”

“I’m so sorry.” Tiningnan ko lang siya. Napapikit ito. “But I prefer you slapping me or kicking me. Not this. You’re torturing me.” With my free hand, I touch his face, his nose, his eyes and I give him a sweet kiss in the lower side of his lips. Napangiti ako.

“Jared?” Dumilat ito. Nagtataka siya kung bakit huminto ako sa ginagawa ko.

“Make love to me.” Ngumiti siya.

“Are you sure?”

“Why? Is the only thing you can do is to fuck me?”

“No! Of course not! Hyacinth I—” Nabigla ito sa sinabi ko. “It’s not like that. How could you say that?”

“Diba yun naman yung dahilan kung bakit mo ‘ko nilapitan sa club?”

“Hyacinth,” Mahinang usal nito. “I approach you not only because I want to fuck you. Another reason is I like you.”

“You like fucking me?”

“Hyacinth no! I like you for who you are. It’s the only reason I could think of, for you to stay with me.”  He captured my face with his both hands.

“You like me but you don’t want me to fall in love with you?”

“Because I—” Napabuntong hininga ito.

“It’s not the best time to tell you about my feelings. I’m still—”

“Confuse?”

“No—I’m not, I’m just—fuck!” He run his hand through his hair. “What the hell are you doing to me? You’re driving me nuts!” Hinapit niya ako at niyakap ng mahigpit. At marahan niyang hinahaplos yung ulo ko.