Chapter 1 : ~ Ms. Lampa Meet Mr. Butiki ~

165 1 0
                                    

Ayesha Delos Reyes on the side ~~~>

****

Ayesha POV.

         First Day of School ngayon papunta kami ng bestfriend ko na si Sabrina sa school ang aga nya akong sinundo sobrang inaantok pa ko kaya eto ako ngayon nakatulala iniisip ko kung ano mangyayari ngayong araw na to -.-

"Ayesha okay ka lang ba? Kanina ka pa tulala dyan daldal ako ng daldal dito tapos hindi mo naman ako pinapakinggan!" – Si Sab yan ..

"Sab pasensya na inaantok pa kase ako *puppy eyes*" - sabi ko

"Ayesha Delos Reyes ! wag ka ngang tamad dyan !! First day of school tas ganyan ka ! Cheer Up Bestii :) Okay andito na tayo !" - Sabi naman nya loko talaga tong bababeng to ..

"Hindi ka naman excited pumasok bestii !!" – Pailing iling ko pang sabi hindi siya sumagot at hinila ako papunta sa principals office ..

@ Principals Office binigyan nya lang kami ng introduction sa Rules and Regulation then binigay na nya yung schedule at keys sa locker namin ..

 Lumabas na kami ni Sab , hahanapin namin yung room namin magkaklase kami :)

"Bestii buti nalang classmate tayo hindi ako malulungkot sa room." – masigla nyang sabi :)

 "Oo nga e , sana magkatabi din tayo ng upuan."– Sabi ko naman .

"Oh bestii nandito na tayo?" – Sabay sa turo sa pinto nung room ..

 Papasok na sana kami kaso may mga babaeng nakaharang sa pinto..

 "Omg ang swerte naman ng girls sa room na to!" – Girl1

"Oo nga e , ang haHot ng boys dito!" – Girl2

"Excuse us please." – sabi ko gusto ko ng umupo ang sakit na ng paa ko dahil sa heels na suot ko eh pinadaan naman nila kame ..

"Ang ganda naman nya!" – Chismosa1

"Oo nga bakit ba puro god and goddesses ang nasa room nato." – Chismosa2

"Nakakainggit na talaga ha." – Chismosa3

Nakaupo na kami dahil late kami na dumating dito sa room no choice kaya sa bandang likod kami naka’upo ..

bale ito yung pwesto namin ..

|      ROW1    |                      |     ROW2    |                     |     ROW3  |

| Girl1-Boy1-Girl2  |         | Boy3-Boy4-Boy5 |        | Boy6-Girl3-Gir4 |

| Boy7-Girl5-Girl6  |         | Girl7-Girl8-Boy8  |          | Trisha-Sab-Ako |

| Boy9-Boy10-Girl9 |       | Girl10-Boy11-Girl11 |    | James-Cyrus-Vacant |

 "GoodMorning class dahil first day ngayon magpakilala muna kayo let’s start dun sa likod ng Row3" – Sabi nung Teacher namin ..

"Hi Everyone im Cyrus Nicolai Martinez, 17 and im single nice meeting you all." – nagstart na silang magpakilala ampupu kinabahan akong bigla ..

"Hello Im James Evans Aguilar it’s a pleasure to meet you all."– kyaah ang cute nya :)

"Kyaaah ang gwapo nilang dalawa :D" – Sigawan nung girls dito sa room Psh.

"Ehem Im Trisha Anne Martinez and im the most beautiful Twin Sister of Cyrus Nicolai Martinez nice meeting you all." – Ang ganda niya at mukang mabait pa :) si Sab na ..

Unexpected Opposite LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon