***
Cyrus POV.
Andito na kami sa room ni Ayesha sobarang saya ko kanina kase nakasama ko siya ..
Oh Cy , Saan kayo galing ni Ayesha? Kanina pa namin kayo hinahanap e.. - Tanong ni Sha ..
Nag picnic kame :)- nakangiting sagot ni Ayesha ..
Really ? Bakit hindi nyo kami sinama? - Sabi ni Sab .
Haha :) Next time nalang Picnic tayo - Sabi ko naman ..
Yung totoo pare sinolo mo lang si Ayesha eh ! - sabi ni James na nasa tabi ni Sab ..
Loko :D Pinagluto ako ni Cyrus baka ayaw nya ipatikim sa inyo :D - sabi naman ni Ayesha kay James ..
Yung totoo pare? Ano nakaen mo at nagluto ka? First time yan ah! - sabi naman ni james ..
Di nga ?! Totoo ba yun Cyrus? - Tanong ni Ayesha sakin ..
Haha :D Ikaw nga unang nakatikim ng luto ko :) - Sabi ko napakamot nalang ako ng ulo ..
3pm na wala ng dumating na teacher ..
Guys, mall tayo para makapagbonding at magkakilala tayong lahat. - sabi naman ni Tricia
Oo nga ! Game ako dyan - pagsang ayon ni Sab ..
Kung sasama si Sab sasama din ako.- dagdag pa ni James
Hmm parang may something sa kanila ha ..
Oh sige sama din ako dyan. - sabi ni Ayesha ..
Sempre sasama din ako ..
O ikaw cy ! Wag kana sumama . - sabi ni sha !
Aba ?! Bakit hindi nyo ako isasama? - sagot ko sa kapatid ko ..
May driver na kami si James ! Therefore hindi kana namin kailangan :P and sinolo mo kanina si Ayesha at hindi mo kami sinama sa picnic thingy na yan ! - sabi ng kapatid ko ..
Diba sabi ko next time isasama ko na kayo. - sagot ko naman
Edi next time ka nalang din namin isasama .- sabi nya sabay hatak kay Ayesha at Sabrina , Si James naman ti nap yung balikat ko at binigyan ako ng (Kawawa-ka-naman-Look)
Naglakad na sila papuntang sa Parking Lot ako naman simunod nalang ..
Nang makarating na kami sa parking lot ..