***
Sabrina POV.
Maaga akong pumasok ngayon nagtext din kagabe si Ayesha na mauna nako tinatanung ko naman kung bakit tsaka nalang daw nya sasabihin yung dahilan kaya eto ako ngayon nakatunganga .
7:30 pa lang kaya wala pang gaanong tao sa room wala pa din si trisha kaya pumunta muna ako dito sa soccer field ..
Bakit mag'isa ka lang dito ? – Kilala ko yung boses na yun ni Ahh! -.- Nevermind ..
Tumingin nalng ako dun sa nagsasalita at tama ako si James nga may dala siyang coffee ..
Ah eh ano kase ahmm.. – anu ba yan hindi ko alam isasagot ko namumula na pisngi ko :'
Oyy teka ayos ka lang ba? May sakit ka ba? Bakit ka namumula ? – Tanong nya sabay hawak sa noo at pisngi ko ramdam kong mas namula ako .. Anu ba yan :3
Ahm ano w-wala pa kase si Ayesha wala pa din si Trisha kaya pumunta muna ako dito .. ayos lang ako :) – mabilis kong sabi sa kanya ..
Ah ganun ba pwede bang dito muna din ako wala pa din kase si Cyrus at si Zack eh .. Kung ayos lang naman sayo pero kung hindi aalis nalang ako .. – Sabi nya ..
Ah *insert di mapakaling face* oo sige dito muna .. – sagot ko ..
umupo na siya sa tabi ko habang iniinom yung coffee hawak hawak nya ..
ang tahimik naman nya parang ang awkward tuloy tatayo na sana ako ng ..
Hinawakan nya yung braso ko at ..
Saan ka pupunta? – tanong nya hawak nya pa di yung braso ko ..
Ahm babalik nako sa room baka andun na si Ayesha o Trisha eh .. – sabi ko sa kanya ..
Ahm dito ka muna pasensya kana kung tahimik ako may iniisip lang kase ako :) – Kyaaah ayaw niya akong paalisin omg :) Kenekeleg eke XD
Ah ano kase :3– sagot ko sempre pakipot effect muna :D
Please nadito ka muna , hindi pa kita gaanung kilala .. gusto pa kitang makilala ng lubos . – omg gusto nya akong makilala :D aayaw pa ba ako Crush ko to e :D
Okay ( insert tango tango pa ) Im Sabrina Ruiz :) – Sabay abot ng palad ko sa kanya .. kinikilig talaga ako :D
And Im James Evans Aguilar , it's nice to meet you *wink* – nagshake hands kame :) ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya :)
It’s a pleasure to meet you too Mr. Aguilar :) – sabi ko kay James ..
Ahahaha Mr. Aguilar talaga :) , Pwede bang Sabby nalang short for Sabrina ? – Ginawan nya pa ko ng nickname ang sweet nya .
Ahmm Sige , J nalang itatawag ko sayo pwede? – tanong ko sa kanya ..
Sige Sabby, pwede ko bang makuha phone # mo para incase na may kailangan ako sayo matatawagan kita :) – hinihingi nya ba # ko ? Omg :D Omg :D