Daniella Sophia "dani" Ferrer Pov"Daniella,Anak!!" Excited na sigaw ni nanay Melba habang kinukuha ang mga maleta ko.
"Komusta na anak? Namiss kita anak ah! Komusta na bakasyon sa paris?" Hindi magumapaw ang mga sayang namutawi sa mukha ni nanay Melba.Si nanay Melba kasi halos ang nag-alaga samin magka-kapatid, simula nung mga bata pa kami dahil busy naman sa mga kanya kanya businesses ang mga parents ko..
"O-ok lang po ako nanay Melba,Namiss ko rin po kayo nay'" Sabay yakap ko kay nanay Melba,Na nasa singkwenta anyos na.
"Lalo kang gumanda anak ah." sumilay ang magandang ngiti ni nanay, and i just smiled back sweetly.
"Salamat po nanay,Sina Mommy po? Si Daddy?"
"Nasa Cebu sila anak,May bagong bubuksan ata na hotel doon,Bukas pa balik nila"
Duh! What's new?!Business! Business puro nalang pagpapayaman ang alam nila.
"Anak ok kalang? Gutom ka ba?"she worriedly asked,Napansin ata ang pabago-bagong timpla ng mukha ko.
"Pagod siguro sa biyahe,Mamaya nalang po ako kakain hindi papo ako gutom" i weakly smile.
"Sige anak,Pahinga ka muna,Pinaayos ko na kay Karen ang kwarto mo.."
Si Karen anak ni nanay Melba na halos ka edaran kolang din,isa sa mga Kababata at kalaro ko nung mga bata pa kami.
After my 8months vacation in Paris,
Finally! Nakabalik na rin ng Pinas,
After kasi ng mga mapapait na naging karanasan ko 8months ago,Pinag-bakasyon muna ako ng parents ko sa mga kamag anak ko dun.Para mag-move on..
Diretso na ako sa kwarto ko para mag-pahinga saglit,
At humiga muna sa kama ko.
"Hi honey!" I hug him and kiss his lips."he slightly flinched when i kiss him, but i just shrugged it off, baka nagulat ko nga lang talaga siya.
"Kanina kapa? Sorry kung na-late nanaman ako" i smiled sweetly, and sit acrossed him.Dito nakasi kami nag-kita dito sa "sorriso" a Classy Italian restaurant.
Almost 5 days din kasi kaming hindi nagkita ni Mike or Michael Royston.My fiancé and my bf for 8 years,Actually magkababata kami,
Mag bestfriend hanggang sa ma fall kami sa isa't isa.4 days nalang at ikakasal narin kami,We're really meant to be sabi nga nila,Bagay daw talaga kami!At super love na love namin ang isat isa,At isa pa mga bata palang kami talagang pinagkasundo nakami ng mga parents namin,Siguro dahil sa mga businesses nila.
Pero Sino ba naman ang hindi ma-iinlove sa isang Michael Royston na bukod sa super gwapo,Mabait,caring, super sweet,matalino e super talented pa,Swerte ko talaga sakanya, Although laging sinasabi ni Mike sa akin,na siya naman daw talaga ang swerte sa akin.
"Dani..." Mike gently hold my hands na nakapatong sa table,He looks so stress, i don't know pero parang may gusto siyang ipahiwatig.
BINABASA MO ANG
My "Fiancé's Lover"
Romansa"REVENGE" yan ang paulit ulit kong gagawin sa mga taong sumira ng buhay ko.. At hinding hindi ako titigil para iparanas ko sa kanila ang mga kahihiyan at sakit na ginawa nila sakin at sa pamilya ko. Isa akong "Ferrer" at kailanman hindi basta basta...