RAIN POV
Naglalakad ako ngayon pauwi galing sa school ko,in short rumarampa ako dito sa highway.
Actually hindi maganda ang araw ko kase naman napagalitan ako kanina ng guro ko na akala mo naman magaling magturo.(PWEH!)Paano ba naman kase bigla akong nasigaw ng may makita akong ipis.
Yhup!Ipis beks!Peste!Panira talaga!GrRRrr I hate Ipis..Kadiri kase Nyeta!
Tapos ang talagang nakaka imbyerna lumipad pa palapit sa akin!Yahhh!Gawddd!
I kenat!
Dahil don syempre nag-ala nasunogan ako kaya ayon,imbyerna!Hep!Wag mo akong taasan ng kilay kung hindi naman pantay!!Oo Ikaw!!Bakit!!Ikaw ba gusto mo ng ipis?Tsk!
Naiinis talaga ako kaya hindi ko namalayan na papatawid na pala ako ng biglang.
PLENKKKKKKKKKKK!!!!!!
Malakas na preno ng kotse ang narinig ko kaya natauhan ako.
Ako?
O.O
Ako??
O.O
Ako???
O.O
Ako????
A-Ako???
OO Ako nga!
AKO ang nasa harap ng kotseng prumeno...
Ohemgie!Bess ako yong nasa harap ng kotseng prumeno,so meaning....Ahhhhhhhhhhh!
Shete!Muntik na ako dun ah!If ever,na tegi na akes!Shocks!
Oa na kung oa pero muntik na akong mabangga.God!Salamat...Magpapaparty ako mamaya!Ma'am Charo!
"Ano bang ginagawa mo ha?!Magpapakamatay ka ba?!"
Bigla akong natigil sa pagpapakalma slash pag-absorb sa kaganapang kinasasangkutan ko ngayon dahil sa bulyaw sa akin ng isang...O.o
Ahhhhhhhhmmmmm..
Gwapong lalaki.
Mapupungay na mga mata.
Matangos na ilong.
Mapulang labi.
At
MALATIGRENG KABUOAN NG MUKHA!awwwts nalang.Ok na sana eh!Pagpapantasyahan ko na sana kaso Naging tigre pa si Kuya!GrOaRrrrrr!
"Hoy!Baliw ka na ba?Baka gusto mong mag salita!?"Rinig kung bulyaw niya ulit sakin pero kebs!May ginagawa pa ako kaya wala akong pake kung magsisigaw siya!
Minsan ko lang to magawa kase hindi naman araw araw nakakakita ako ng pogi..Kung meron man sakto lang,di tulad nito na talagang NAMNAM.Charr Lang betle!
Teka nga!Kinikilatis pa kita eh!
Ang gwapo talaga beks!"Hoy!" Aba!Abuso na siya ah,ilang beses na akong sinigawan beks!
Tsk!Ang gwapo mo po pero mukhang nangangain kayo ng tao!!At Wait nagsusungit pa siya?Hanep!
"A-Ah....S-Sorry po.Sorry t-talaga."
Nakayokong paumanhin ko dahil mukhang galit na galit na siya.
Kahit naman gaga ako alam kong may kasalanan din naman ako kaya magpapakumbaba nalang ako dahil yon ang gawain ng magagandang tulad ko.Mala Maria...Well hindi ang birhen kundi si OSAWA.haha.Heh!Mga letche kayo.Halos mamatay na ako kung ano ano pa nilalagay niyo sa uTak ko!Tsk!!!Sorry Lord!
"Sige na!!Tabe!Sa susunod wag kang tatanga tanga.Para kang baliw"
Animoy nauubusan ng pasensiyang aniya kaya naman tumabi na ako.Tsk!Gagong yon!Di man lang nagsorry eh involved din naman siya!Nakita na ngang tatanga tanga ako dipa gumilid para sa sana tuluyan siyang bumangga sa poste!Haha.
Tsk!Gwapo na Eh.Nagsungit pa kase!..
Napangiti ako sa naisip saka nagulat na kase bumusina siya ng malakas pagkapasok niya at ma start ang sasakyan niya!
"Gago ka!Muntik mo na nga akong mapatay ikaw pa galit?Punyeta!Porke gwapo pa akala mo crush na kita?!Psh!Oo na!Pero letse ka ang sakit mong magsalita POGI!"
Nanggagalaiting sigaw ko nong alam kung malayo na siya..Duh ayokong marinig niya baka lumaki pa ulo niya........sa baba kaya malak---Ahy wait punyeta!Kung ano ano na naiisip ko dahil don sa gagong gwapo pero ang gaspang naman ng ugali...
Sabagay sino ba namang matutuwa muntik na niya akong mabangga dahil sa katangahan ko!?
If ever nadamay pa siya sa kagagahan ko.NAKU NAMAN RAIN!Pero teka!May kasalanan din naman siya ah!
Hmpt!Pero teka ......
Di man lang nagpakilala!Hmpt!Madamot siya diba?SUMAGOT KA KUNDI WALANG KAKAIN!Tsk!
Pero shet na malagkit!Petmalo lodi! Ang GWAPO GWAPO NIYA!Kyahhhhhh!
Muntik na akong mabangga pero dahil sa itsura niya nasisiyahan pa ata ako.Ang tanga no?
Ewsss.Landi ko na ba?!Kung oo meh angal ka?Suntukan nalang este sabunotan nalang ano ha?!
Matapos ang tagpong yon mas matino na ako ngayon kaya naka uwi akong walang galos at maayos...
In short,home sweet home ang gagang prinsesa.Hihi
......................................................................
Anyway highway i'm beautiful in my way.
I'M RAIN DALE ASQUETA.
Certified Sirena..😉
Sabi nila Gwapo raw ako kase maputi at matangkad and yong mukha ko??
Hmm ganito.
May magandang mata.
Matangos na ilong at kissable lips.Haha.
in short MAGANDA ako kaya mali sila ng sinasabi..
Balangkinitan ang katawan ko parang pambabae kase hindi ako batak sa trabaho.Support lang ng support ang Fam ko esp my Dad.Oh diba ambongga!
Pero hindi naman ako yong tipong pakawala nagsususot parin ako ng panlalaki mas madalas pa nga..Hehe kase minsanan lang ang pambabae. Sadyang malamya lang ang galaw ko pero lalake pa din kung pumurma lalo sa school.Kung hindi mo ako kilala lalo na sa pagiging malandi ng bery light which is normal naman, malamang sa Malacañang mapagkamalan mo akong straight.
PERO ALAM KO SA SARILI KONG DIWATA AKO at nasa akin ang mga brilyante plus ang bato ni Darna.Oh diba?Ambongga ko!Palakpakan na may kasamang hiyawan!WahhhhhhhhhhhhhhahaCHARING ALING MARING😂
Oh siya alam ko naman chismosa ka,basa ka ulit sa next update ha?Mas madaming ganap don Mwamahhh!
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
WAG MALIITIN ANG MGA BADING BAGKUS SILA'Y TANGGAPIN,MAHALIN AT RESPETOHIN.😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
COMMENT
VOTE
AND
FOLLOW.
SPREAD TO YOUR FRIENDS PLEASE😘
BINABASA MO ANG
PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)
General FictionWhat if In time maramdaman mong mahal mo na siya?Pero takot ka dahil bukod sa kapwa lalake mo siya eh takot kang malaman na salungat ang nararamdaman niya para sayo? Ngunit paano kung PAREHO ANG NADARAMA niyo para sa isa't isa? HANDA KA BANG MAHALIN...