This Chapter is dedicated to:
AprilJeanethBinongoKurt POV
Badtrip!
Badtrip!
BADTRIP TALAGA!
Ayon na yong chance ko eh!Letcheng....sino nga ba yon?Ahmm.BLAKE!Tama!Inagawan ako ng eksena tas eto namang mahal ko kumerengkeng agad!Tsk!Mas gwapo naman ako don ah!Since mukhang aliw na aliw si Rain umalis nalang ako baka mag away pa kami..Lagi nalang akong pinapaiyak!Tsk.Nakakabading haha.Pero wala eh natamaan na ako.Mahal na mahal ko si Rain kaya naman gusto ko lagi niya ako lambingin pero Damm hindi niya manlang ako sinusuyo.Tskk!Kaya babawi na ako.Kailangan ako ang umaksyon bago pa ako maunahan ng mga gagong karibal ko.
"Mom aalis na po kami."
Paalam ko kay mommy since ngayon yongalis namin patungo sa Resort na pag mamay ari nila Blake.Actually ayokong sumama but i have to nandon si Rain at kailangan bantayan ko siya baka mapariwara ang mahal ko eh.Haha."Sige ingat...Enjoy!"
I have planned everything..This time sisiguraduhin kong makukuha kona ang OO ni Rain..Matamis?COMMOM!I want to get his flavorful YES!ayan para kompletos rekados!Haha.
-----------------------------------------------------------
Rain POV
It was early in the morning back then and now its almost 5pm and finally were here!
Malayo pero sa mga makikita palang sa daan solve na solve na...The mountains....the sea....Pak na pak na!
Btw hindi ako sumabay kina Kurt i was with Blake together with My Bff and To handsome guys who happened to be Blake's friends namely Paolo and King.I can say that Blake's friends are equally good as him...Palatawa sila actually tawa ng tawa si Bien sa kanila kase ang cocool nila..Yong tipong tumatawa na may kilig factor ganun si Bien well pati ako.Haha.Pero Slight lang noh..Bumaba na kami sa kanya kanyang sasakyan...Nakita ko rin sina Martin,Patrick,Brent at Kurt na sumunod!
CASA DOMINICA DE SIVED
Say naman ng name ate!Pak na pak naman talaga pangmalakasan ang peg!Infaireness ha bungad palang abg ganda na..Yong landscape sa paligid ang ganda plus the Fact na Beach resort siya,Shete otso!Ang ganda naman talaga!
"Hey guys!Welcome to our resort...Hope you guys will enjoy...Let's all have fun and release stress from our daily routine!Come On guys!"
Magiliw na sabi ni Blake tyaka kami ginayak lahat sa loob para lang mapanga nga!Paraiso ba itey?Gawd!Ang ganda mga beks!
"OhemGie!Beks Gandara Park naman talaga!Ambongga!"
Sabi pa ni Bien at nag angat pa nga kamay tyaka pumikit.Ginaya ko din siya."Super fresh ng hangin."
Nasabi ko naman."Yeah isa ito sa advantage ng resort kase malayo sa Polution.Kaya talagang nakakarelax."
Nakangiting sabi ni Blake nagpasalamat naman kaming lahat sa pagdala dito sa amin..Sulit na sulit yong byahe!Napakaganda naman talaga dito.Pero mejo naghohold back akong magsaya kase hindi kami okay ni Kurt eh..Iisipin ko pa nga lang na mamamalagi kami dito ng 2days na hindi nagpapansinan masakit na...And mejo nag aalangan ako sa mga tingin ni Blake eh...Ewan komportable naman silang kasama kaya lang iba yong tingin niya sa akin eh....Sabagay may gusto nga pala sa akin kaya siguro ganun.Tama..Yon lang yon.
BINABASA MO ANG
PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)
Ficción GeneralWhat if In time maramdaman mong mahal mo na siya?Pero takot ka dahil bukod sa kapwa lalake mo siya eh takot kang malaman na salungat ang nararamdaman niya para sayo? Ngunit paano kung PAREHO ANG NADARAMA niyo para sa isa't isa? HANDA KA BANG MAHALIN...