Rain Pov
Ang sarap talagang asarin nitong si Kurt.Minsan kase talagang iniiwasan kung badtripin siya kase most of the time especially pag sa selos na ang usapan hindi niya na cocontrol yong sarili niyang emosyon to the point na halos masaktan na niya ako though hanggang sa mga biglaang paghila lang naman with matching force ng very light sa pag hawak sakin so ayon nasasaktan din minsan ,anyways ganon lang talaga siguro niya ako kamahal so bayaan na.Hehe
''Bakla ka talaga ng taon te!''
Natatawang bungad sakin ni Bien pagkalusong ko sa pool na di ko muna pinansin dahil dito sa mga barkada ni Kurt..So ayon nga pala guys kahit naman kase barkada ko tong mga ungas na lalaking kasama namin kung maka tingin tong mga to naglalaway pa ata.Charrr!Wag lang sila mahuli nitong si Kurt na speaking guys paparating na dito sa amin na nakasimangot.''Problema mo brad?'' Pag pansin agad ni Brent na nakakuha ng masamang tingin galing kay Kurt na agad lumapit sakin at hinapit ako sa bewang.
''Mga gago kayo kung makatingin kayo dito kay Rain wagas ah,baka gusto niyong lunurin ko kayo.Ano?Ha?''Masamang tingin ang binigay niya sa mga barkada naming lalaki after magbitaw ng banta..tsk!!!Sabi ko na nga ba.Kahit kailan talaga haha!
Natatawa namang lumayo sila samin...
Hayssss.
Anyways hindi ko pa nakikita sila mommy,siguro busy din sila sa kung anong trip nilang gawin dito.
...."Aray!Punyeta ka talaga Danica sabi ng wag hawakan eh!Huhu!My skinnnnnnnn"
Atungal ni Bien!Haha
Guess what guys?!Na sun burn ang ate niyo.Haha.Sinabihan kase namin kanina na mag sun block kaso ayaw niya daw kase malagkit..Tapos halos umalis na kami lahat sa pool pero siya tudo lublub pa din kase hayon,mamula mula ang gaga!Tsk!"Arti arti kase!Yan ang papala ng hindi nasasaway..Swim pa more bakla!HAHA"
"I know right!Serves you right."
Natatawang gatong ko sa sinabi ni Danica na natatawa pero naaawa din sa gaga naming kaibigan.Haha."Letche kayo!La kayong kwenta!Kaibigan niyo ako,kaibigan!Kunting concern naman!"
Nagtatampo na may panguso nguso pa si Bien."Ayyy!Wag ako bakla di uubra yang
Bibe-bibehang drama mo!"
Nakasimangot naman niyang sinisipat ang mejo nasunog niyang balat haha."Punyeta kayo!Di niyo manlang ako i-care!"
"I-care mo mukhw mo te!Wag kang magdrama!Mukha kang kamatis so wag ako!Haha!
"Gaga ka talaga Danica makikita mo punyeta ka!Mabroken hearted ka sana gaga!"
See?Haha.Magbangayan yang dalawa kala ko magka-away talaga.Tsk!
Iniwan ko nalang sila kase madamay sa batohan nila ng linyang puros kagagahan lang naman.
Nandito kase kaming tatlo dito sa room namin ni Kurt,yong mga boys diko alam kung anong ganap nila kase kanina ko pa sila hindi nakikita magmula nong mahiwa hiwalay kami after maligo sa pool.
BINABASA MO ANG
PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)
General FictionWhat if In time maramdaman mong mahal mo na siya?Pero takot ka dahil bukod sa kapwa lalake mo siya eh takot kang malaman na salungat ang nararamdaman niya para sayo? Ngunit paano kung PAREHO ANG NADARAMA niyo para sa isa't isa? HANDA KA BANG MAHALIN...