💙Chapter 54💙

80 4 0
                                    

Rain POV

Parang pagod na pagod ako nitong mga nakaraan kaya naman sinugest kong mag-outing kami.Nagkataon kaseng walang pasok ng tatlong araw,wednesday to friday eh may sabado at linggo pa,kaya naisip ko to,kung sa bahay lang kami pag sapit ng monday bato na ako.Plus...

Kaya naman napag-planohan na naming mag outing sa susunod na lingo..Bale next week kase from Thursday wala na kaming pasok,pagbibigay daan raw sa paghahanda sa pagdating ng mga visita daw?Well hindi naman na mahalaga yon haha.Kase actually pupunta sila para sa Kadramahan ng kung anong ibang College or Depratment.Bala sila.haha.

"Mahal mo ba ako?"
Biglang tanong nitong si Kurt na nakahiga ang ulo sa hita ko..Kumunot ang noo ko sa tanong niya kase naman ateng.Magkasintahan kami tapus magtatanung pa ng ganun..Pero...

Ngumiti ako tyaka siya tinitigan.

Why so Pogi kyah?

"Higit pa sa buhay ko."
Nakangiti pero seryosobg sabi ko.

OO.Maaring kadalasan asaran kami ng asaran.Yong tipong parang hindi kami seryoso sa kung anong meron kami pero kahit ganun TOTOO ang pagmamahalang meron KAMI.

Ngumiti naman siya at dagling bumangon ng kaunti at hinalikan ako sa labi.

Gosh Second Monthsarry namin ni Kurt yong friday so tamang tama.Yieh!

"Excited na talaga ako bukas.Wahhh!"

"Shhh.Ang ingay mo!"bihlang putol ni Brent sa sinasabi mi Beks.Napanguso lang si Bien at sinamaan ng tingin si Brent.Paano naman kase kong makasigaw si Beks.

"Same here.Yahhh---"

"Ano ba?Ang iingay niyo!"putol naman sakin ni Kurt.Aba!Makasigaw tong gagong to!Sitahin daw ba kami?

"Baka gusto mong magcelebrate ng monthsarry mag-isa?."sarcastic at nananakot kong sabi na nagpawala ng badtrip sa mukha niya.

"Wala naman ganyanan mahal.Ano kase eh.Ahmmm.Mejo nakakaistorbo kayo.Pero mejo lang naman.Hehe"

"Ah gets ko na.Naaalibadbaran sila sa presence natin--"

"Hindi" "Hindi ah"halos sabay na sabi nila Brent at Kurt na pumutol sa litanya ni Bien.

"Oh eh ano lang?"mataray na pagtatanong ni Bien.

"Wala."halos sabay ulit na sagot ng dalawa.

"Yon naman pala eh.Haha"ayon ngiting tagumpay kami ni Bien.Wala kaseng palag eh.

.....

Andito kami ngayon sa harap ng bahay nila Bien!

Hinihintay namin siya Ang tagal niya mag-ayos God!

Anyway Kompleto kami mula kay Danica na hindi manlang lumabas sa kotse,kay Patrick at Martin na kung magngitian para silang mga clown!Si Brent?Ayon nakabusangot,sabi daw kase ni Bakla magpapasexy siya ng bongga doon para daw if ever hindi sila ng Brent baka sakali daw makita niya doon si Mr.Right. Haha.Wala ng mas gaga-ga sa kanya dibey?Talande ni Ate,pero maganda yon atleast practical siya mag-isip haha.Magawa nga din yon-----

"Ano iniisip mo?Maka ngiti ka ah?Ako ba yan?"biglang kuda nitong katabi ko..Shet!Ang gwapo niya talaga!Haha.Sa sobrang HOT ang sarap mag-ihaw.Choss!Ang sarap isigaw na BOYFRIEND KO YAN!Diba?Haha.

"No."tipid kong sagot na siyang dahilan ng pag-nguso niya.Parang bata...

Para hindi na humaba ang komosyon at drama niya,pinatakan ko nalang siya ng isang mabilis pero puno ng pagmamahal na halik.

"I love you."Nakangiting banggit niya ng mahiwalay ang labi namin.

"Okay----I love you too.Happy?"
Simangutan daw ba ako?haha.

"Yes po."

"Good."
-------------------------------------------------------------

PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon