Kurt POV
Yessssssss!
Woahhhhh!
Finally!!!!!!!!!!
Napakasaya ko talaga ngayon dahil okay na ulit kami ni Rain.
Kakaiba talaga tong nararamdaman ko.
Cloudnine ba?Haha
Yong YAKAP niya?
Yong HAPLOS niya?
Grabe!Ang sarap sa pakiramdam!!
Hindi ko mawari kung ano ito.Pero sa lahat ng sakit na pinagdaanan ko nitong nakaraan ....Yong yakap niya sapat na para mawala lahat ng sakit na aking pinapasan.
Nandito ako ngayon sa sala at inaalala ang tagpo kanina ng biglang magsalita si Mommy.
"Naks!Mukhang ang saya natin ah?Anong ganap?"
Bungad nito sabay upo sa tabi ko.
Ngumiti ako ng malapad bago nagsalita.
"Masayang masaya talaga mommy!!!!kase Okay na ulit kami."
Mayabang na linya ko."Nino?"
Takang tanong niya...Haysssssss!
"Ni Rain Mom----"
"OH My!!!!Talaga????"
Gulat pa atang tanong nito...pero bakas sa mukha ni Mommy ang saya sa narinig mula sa akin.Tumango naman ako bilang tugon.
"Wahhhh.Mabuti kung ganon....Finally!"
Masayang sabi ni Mommy.
Sobra ang sayang nakikita ko kay mommy.Kaya naman mas nasiyahan pa ako sa nangyari.Niyakap ko si Mommy sa sobrang saya...
"I'm so happy son.Kaya sana this time be careful na huh?"
"Yes Mom.."
"Dahan dahan na sa mga salitang bibitawan.Don't make Rain cry again...Okay?
"Yes Mom.."
"Treasure Your Chance!Don't do anything that may hurt Rain...okay?"
"Yes Mom.."
"Do you Love Rain.??"
"Yes-----"
"Wahhhhh!!!!!I knew it"
Nagulat ako sa tanung ni Mommy pero mas nagulat ako sa sinagot ko.
Pero ramdam kung wala ni katiting akong pagsisisi sa sinagot ko.Pero mas nagulat ako sa Reaction ni Mommy!!!!
"Sabi na eh!!!I've noticed that you are more affected when it comes to Rain than that stupid girl.....Opsss.....peace"
Sinamaan ko lang ng tingin si Mommy.
Pero paano niya naalaman?
I mean pati ako nagulat sa sinagot ko.Pero Ramdam kong totoo ang sinabi ko.I won't deny it.I know in myself that i felt something special for Rain even before but I just ignored it...Well dati.Pero ngayon talaga sigurado na ako.At hindi ko na tatakasan ito.
"Pero paano mo nalaman Mom?"
Naguguluhan.
Nagtataka.
At mejo nahihiyang tanung ko.Hinawakan ni Mommy ang kamay ko.
"Hindi na yon mahalaga Anak.Basta alam kung mas sasaya ka sa kanya-----"
Hindi kona pinatapos si Mommy sa sasabihin niya niyakap ko nalang siya.
Sobrang saya ko lang na ganito yong pagtanggap ni mommy sakin..."Thanks Mom."
"I will support you son no matter what.Nandito lang Si Mommy.So if I were You.Be Ready...Get Rain's heart Son!"
Magiliw at nangungumbinsing aniya.
-----
Hindi ko mamadaliin ang lahat.
STEP BY STEP ika nga.
Ngayon babawiin ko muna ang tiwala niyang nawala.
OO.
Okay na kami pero alam kung ang tiwala niya hindi na buo.
Kaya kailangan kung gumawa ng paraan at gagawin ko ang lahat para mabawing muli ang tiwala niya.100% Trust is What I Need...So I have to do something.
And to Get that,i will make Rain feel his importance.I want to make him feel special..
Gusto kong maibalik muna ang dati naming pagkakaibigan bago ko ipakita at iparamdam sa kanya ang tunay kung nararamdaman.
(A/N:Well bilis bilisan mo Kurt.Dahil meron dyang isa na meron ding nararamdaman para kay Rain..)
-------------------------------------------------------------
Short update...Gusto ko lang kase kayong bigyan ng Hint para sa sususnod na mangyayari.Gusto ko kaseng alam niyo ang side ni Kurt.At ayon na nga.
Alam niyo na..
Merong something si Kurt kay Rain.😍
Love.Love.Love mga bess!
Wag mahagard sa Slow update ha.May ojt kase ako😢Isang buwan pa so talagang matatagalan.siningit ko lang tong Short update nato to see kung mern pang nagbabasa.PASABOG IS REAL..
NEXT CHAPTERS????
BOOM nalang.haha.
Pageant ang highlight kase maaction siya.Hehe.May anong magaganap!Yong ano...Ahhhh ano.Basta yong ano Maaano si Ano.Then si Ano aanohin niya si Ano kase si Ano maaano nga.basta Kawawa si Ano pero vuti nalang dumating si Ano!
ANO PALAG?haha.Abangan mo ha?
Wag Maano!😂😂😂😊😊😊😊😊😊
VOTE.
COMMENT
FOLLOW.
BINABASA MO ANG
PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)
Narrativa generaleWhat if In time maramdaman mong mahal mo na siya?Pero takot ka dahil bukod sa kapwa lalake mo siya eh takot kang malaman na salungat ang nararamdaman niya para sayo? Ngunit paano kung PAREHO ANG NADARAMA niyo para sa isa't isa? HANDA KA BANG MAHALIN...