Rain POV
Yong kinikilig ka ng sobra?
I mean kase diba nga may surprise si Kurt?Yeah i know.Mejo nakakatanga kase nadulas siya kaya hindi na siya surprise...Pero Hindi big deal yon eh.The Fact na meron nga daw siyang surprise para sa monthsary ang saya ko na.Kahit ano iyon...Bongga o simple ang mahalaga nag-effort siya.Iniwan ko na lang siyang natatawa mula sa dinning nila at ng nasa sala na nila ako.
"Wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!"
I just can't!!Ohemgie!
God!!!
"Rain!Bakit?"
Biglang dating ni Kurt Sa tabi ko at hinawakan ako sa kamay..Kitang kita ko ang pag-aalala sa mukha niya kaya mas kinilig pa ako.HahaYAHHHHH..Kinikilig talaga ako sa i isiping may Surprise siya..Haha.
"Hui.Misis ko napano ka?"
"KINIKILIG"
Wala sa sariling bigkas ko at ngumiti ng pagkatamis tamis.Kita kong naguguluhan si Kurt lalo pa't plain lang yong answer ko."Tsk!Nakakaloko ka!Pinag-alala mo naman ako eh!Badtrip ka!"
Halatang nainis siya at talagang ngumuso pa.Haha.Ang Kyutttt!Piningot ko ang nguso niya pero agad ring binitawan.At mas ngumuso pa siya.Haha
Hinawakan ko ang mukha niya."I love you po."
"I love you too."
Sagot niya nang nakanguso kaya hinalikan ko na lang.After naming maglambingan nag ayos na kami para pumasok...
-------------------------------------------------------------
Kakatapus lang ng klase namin at kanina pa ako kinikilig dahil sa ka sweetan ni Kurt.Ba naman ate gurl on going ang klase pero sakin lang siya nakatingin at talagang nakangiti pa tyaka bubulong ng "I Love You."Eh sa gaga pa man din ako kaya ayon sa sobrang kilig hindi na ako nakinig haha.#RelationshipGoals lang ang peg namin sa pagiging suwail na estudyante.Sabagay ngayon lang naman.haha.
So ayon na nga nandito na kami ngayon sa Parking lot.
"Tara.Uwi na tayo."
Huh?Kala ko ba may surprise siya?
Naguguluhan man Tumango na lang ako.Umuwi kaming napakatahimik..Nang nakarating na kami sa bahay bumaba nalang ako basta!Ewan ko ba?Badtrip talaga ako kase umasa na ako eh.As in asang asa na ako sa surprise na yon eh pero wala pala.
Bumungad sa akin ang ngiting-ngiting Mommy ko pero dahil badtrip hindi na ako kumibo at nilagpasan na siya.
"Helo po tita."
Rinig ko pang bati ni Kurt.Smunod pa pala sya?Tsk!Nagtuloy tuloy nalang ako paakyat.Bahala siya sa buhay niya!Paasa!
-------------------------------------------------------------
Kurt POV
Ayon!Haha.
Sabi na eh magtatampo na naman iyon.Tama ako kase halatang wala sa mode nung sinabi kung uuwi na kami.
Hindi man lang ako pinansin buong byahe.Tas talagang pagbaba niya basta nalang siya pumusok ni hindi man lang ako hinintay haha.
Matapus batiin si tita Nagngitian nalang kami ng makahulugan at saka sumonod kay Rain.
-------------------------------------------------------------
Rain POV
Sira Ulong yon!Sabi may surprise pero wala------
BINABASA MO ANG
PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)
Ficción GeneralWhat if In time maramdaman mong mahal mo na siya?Pero takot ka dahil bukod sa kapwa lalake mo siya eh takot kang malaman na salungat ang nararamdaman niya para sayo? Ngunit paano kung PAREHO ANG NADARAMA niyo para sa isa't isa? HANDA KA BANG MAHALIN...