Rain POV
Ang ganda ng spot na to talaga..
Yong kubo malapit sa pool tapos napapalibutan ng maraming bulaklak,sobrang sarap niya sa mata gaya netong kasama ko..Ayyy!Tsarrr lang mga te.Umupo lang kami ng tahimik dito.
Nakikita kong masaya nililibot ni Harry ang mata niya sa area,while me on the other hand was busy reminiscing the past.
Simula sa muntik na akong mabangga ni Kurt.
Sa pagkikita naming muli,turned out na papasok pala siya sa same school kung nasan ako..Then I met his friends and had a trip.Then yon eksena ng EX ni Kurt,tapos sa sagutan namin,tampuhan...Basta yong biglang sulputan ng iba't ibang tao para maging mas makulay yong story namin...Hayyyyy...Ang sarap lang sa feeling...Busy akong magbalik tanaw ng biglang nay tumawag sa pangalan ni Harry.
Napatingin din ako dito...Hmmmm.Maganda tong girly na papunta samin,she looks kind and have this very bright aura.
"Harry..
God!.I was looking for you for like 30 minutes now!Where have you been?Kelly was crying because she wanted you to carry her but since you're too busy doing stuff all by yourself,she already fall asleep!Tsk!Act accordingly honey,mind you!I might let you sleep on the floor. Understood?Woah..Hehe.Napangiti nalang ako sa litanya nitong babae pagkalaipit samin ni Harry at hampasin ito.
Ngumiti naman na parang nahihiya si Harry sakin.
"Ahmm.Oh by the way Rain,this is my wife Channel."
Hinipit nito ito sa bewang habang ipinakilala sakin ang asawa niya..Infaireness naman ha...Ganda din kase talaga netong si Ate Girl.
Ngumiti ako at inabot ang kamay kay Channel na agad niya naman inabot."I'm sorry for not recognizing your presence awhile back Rain,I was just really upset for this guy to have the guts to just go and roam around without me and our baby."
Nakaismid na sabi pa nito sakin bago inirapan ang asawa na mukhang tuta.Yieh haha.Ang pogi at cute talaga nitong si Harry.Ay wait out of order na pala siya.Hihi.Anyways keber lang yan."No....It's okay.That was really normal act of wife to his not so responsible husband.So yeah, that's fine.."
Tatawa tawang sabi ko na sinabayan rin ni Channel,at siya namang pagsimangot ni Harry.Bumaling naman si Channel kay Harry bago ngumiti ulit sakin.
"I really wanted to have more time with you Rain,but our baby was left inside our room so we really have to go... Anyway nice meeting you and see you around."
Biglang sabi ni Channel kaya nginitian ko na lang sila bago nagpaalam.Ang bait ni Channel hehe.Ang swerte ni Harry sa wife niya.I mean swerte sila sa isa't isa.
Ngi-ngiti ngiti akong tumatanaw sa paligid..Ang ganda----
"Andito ka lang pala bakla ka ng taon kanina ka pa namin hinahanap!"
Biglang litaw ni Danica with Bien na nakasimangot.Tsk"Oo nga!Beks!Nahaggard ako sayo punyeta ka!"
Nakataas kilay na segunda ni Bien..HAHATinaasan ko din sila ng kilay bago sumagot.
"FYI!As far as I know,you were born haggard!Wag ako bakla!".sagot ko kay Bien kaya mas napasimangot ang gaga lalo na ng tumawa si Danica.Haha
"Punyeta ka talaga!Halika na bago pa kita mapatay!MAG-SWIMMING TAYO!"
Ahy!Palaban itong kumare Bien niyo ah.Haha.
BINABASA MO ANG
PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)
General FictionWhat if In time maramdaman mong mahal mo na siya?Pero takot ka dahil bukod sa kapwa lalake mo siya eh takot kang malaman na salungat ang nararamdaman niya para sayo? Ngunit paano kung PAREHO ANG NADARAMA niyo para sa isa't isa? HANDA KA BANG MAHALIN...