💙Chapter 67💙

50 3 0
                                    

RAIN POV

I was still mesmerized by the feeling of being here again but I kinda feel weird..Kami lang kase ang nandito?

Hmmm..

Maybe pinasadya for us?Possible kase kila Kurt naman to.

Hang taruyyy diva mga bakla?Pogi,mucho,daks tapos mayaman pa?Haha.Saan ka pa dibeyyy?Sa daks pa nga lang palumpalo na!HAHA.

I shrugged the questions I have,mag sasaya nalang ako.Haha.Minsan lang to so dapat sulitin ganernnn!

Pagkababang pagka-baba namin sa kanya kanyang sasakyan halatang namangha rin sila daddy and mommy knowing na first time nila dito.Hmmm.Diko sila masisising napanga-nga.Ako nga din kahit nakapunta na ako dati dito hanggang ngayon namakamangha pa din ako.

"Ang ganda dito nak noh?"
Halatang excited si mommy hehe

"OO nga nak hehe.Sobrang refreshing nitong place na to"
Nakangiti ring komento ni daddy.

"Aysus!Sinabi niyo pa tita,tito....Parang feeling ko dyosa ako ng kalikasan sa place na to----"

"Dyosa?Ikaw?Anyare?"
Biglang sulpot ni Kurt saka ako hinapit sa bewang.Haha

"SIRAULO"
Galaiti ni Bien.Gago din kase tong si Kurt binasag ang litanya ni Bien,di manlang pinatapos sa ka-dramahan niya..Haha Anywasy balak ko din naman siyang asarin.HAHA

Inilibot ko ang mata ko sa place at napangiti ako ng wala sa oras....

Feels like first time ika nga!

After naming makuha yong susi sa room,nagkanya kanya muna kami para mag ayos ng gamit.

"Kurt labas muna ako ah?Titigna ko lang yong place ulit."
Paalam ko kay bebeboy ko pero mukhang hindi niya ako narinig so hayaan na.Hehe.

I put on my green two piece swim suit tapos nag-suot ako ng sando then nagshort shorts ako para atleast mas decent padin hindi masyadong malaswa.Hehe.

I got outside na para maglibang muna and to my surprise ganon oa din siya kaganda I mean..Hindi nakakasawa be!

So lakad dito lakad doon,and napansin ko na kahit papano may mga guest pa din palang iba kaso kunti lang talaga,bilang sa daliri kumbaga.

Nakita ko ang bagong kubo malapit sa pool area na napapalibutan ng bulaklak so nagamadali ako papunta roon..

I was like walking faster than my normal and with that I almost fell into the ground because someone bumped into me..Or maybe I am the one who bumped into him??Haha

Tsk!Nasira nag magandang mode ko dahil sa gagong nakabanggaan ko!Tsk!!!

"Aray!Ano ba-----"
Punyeta!Binungo ba naman ako,pero hindi ko natuloy ang pagtataray ko ng pag-angat ko ng mukha bumulaga sakin ang napaka gwapo at matangkad na lalaki..Mala-adonis talagang nilalang eh.Hihi.

PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon