💙Chapter 6💙

360 16 0
                                    

BRENT POV
(My First POV so Hi sayo!)

Parang nasa Cloud nine ako habang magkalapat ang labi namin ni Rain kanina.

Yong labi niya.....

May naramdaman akong kakaiba sa halik na yon.

Lalaki ako pero bakit nagustuhan ko ang halik na yon?

Biglang nag flashback ang isip ko.

Kanina nong ipakilala siya ni Kurt unang kita ko palang sa kaniya aaminin kong namangha ako sa itsura niya.Siya yong tipo ng bading na mukhang babae talaga.
Napatulala panga ako kanina sa kanya at panay ang ngiti at lingon ko dito.

Dont tell me....May gusto ako sa kanya????!!!!Pero paano kung?.......

Natauhan ako sa pag iisip kaya naman dali dali akong tumayo ng nakangiti dala ng nangyari hindi kase ako tumayo agad kanina matapus umalis ni Rain.

"Woah!!That was Tough.What a scene Brad!"
Pambubuyo pa ni Patrick.

Yeah what a GREAT scene..

"Tsk!Nabastos mo pa yong tao...."
Nakasimangot na sabi ni Kurt..
Pinagmasdan ko lang siya sabay ngisi.

"Hindi naman siguro.That was an accident.A very good accident"
Nakakalokong sabi ko dahil bigla na namang nagflash sa utak ko yong nangyari kani kanina lang.

"Nagustuhan mo pa yata Brad ah.Ano kamusta ang feeling.???"
Interesadong singit naman ni Martin.

Nainggit pa yata ito.haha

"REBISCO BRAD"
banat ko sabay tawa.
Natawa naman ang dalawang ungas maliban kay Kurt pero diko nalang pinansin.

"ANG SARAP NG FEELING MO"
Pakantang kantyaw ni Patrick.

Tumawa lang ako bilang tungon na sinabayan ni Martin at Patrick.

Yeah Ang sarap ng Feeling KO..

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

RAIN POV

Dahil nga sa nangyari dali dali akong lumabas.

Nakakahiya ka Rain!Ang aaga mo talaga!Ayan tuloy nahalikan ka ng gwapong Brent.Haha.
That was a fucking simple kiss but shette!Parang Ah basta.Masarap ang naidulot nito sa akin.

Nagulat ako sa nangyari hindi ko lubos maisip kung paano ito nangyari pero sigurado ako.
Wala ni ano mang pagsisi ang nararamdaman ko,I mean kase aksidente naman siya eh..

Nagustohan ko yon honestly.
Slight lang syempre kase Aaminin ko kung si KURT yon magpapafiest pa ako sa saya...

Naglakad lakad muna ako para maibsan ang hiyang nararamdaman ko.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

KURT POV

Nang dahil sa nasaksihan ko kanina biglang nag iba ang mood ko.

Ewan ko pero meron sa parte ko ang nababadtrip lalo pa sa mga banat ni Brent matapus ang pesteng kiss nila ni Rain.

Eto namang dalawang ungas talagang parang gustong gusto pa ang nangyari.

Ang mas nakakaewan yong talagang tinanong pa ni Martin kong Anong Feeling ni Brent sa Halikan nila ni Rain.

"REBISCO BRAD"
Sagot ni Brent na sinabayan ng tawa.

Tsk!Masaya ka pa!Basagin ko ulo eh noh!

Weird tong nararamdaman ko.Nagagalit ako ngayon dito ke Brent dahil sa nangyari.Basta Nababadtrip ako at diko gusto ang nasaksihan ko.

"ANG SARAP NG FEELING MO"
Pakantang kantyaw ni Patrick na tinawanan naman nila maliban sakin na nangonot lang ang noo.

Ring!Ring!Ring!

Ring!Ring!Ring!

Tumonog ang cellphone ko kaya naman dali dali ko itong kinuha at sinagot.

Kelly Calling.............

"Helo"
Sagot ko matapus bumuntong hininga at lumabas.

"Hi Honey.Where are you?"
Malambing na sabi nito.

"Why Honey?"

"Nothing......I miss you"

Napangiti ako sa sinabi nito.

"I miss you to honey.Gusto pa sana kitang kausap pero may gagawin pa kase ako honey..."

"Its okay honey i understand, besides I also gota go may ahmmm m-may bilbilhin k-kase ako sa M-Mall..So Bye.I love You."

"I love you more.."
Nakangiting sabi ko tyaka niya binaba.

Bakit kaya ganun yong inasta niya?Weird.

Yeah may girlfriend ako si Kelly Mendoza pero ito yong bagay na hindi ko sinabi kay Rain...Hindi ko alam kung bakit basta ayoko lang ipaalam sa kanya,hindi naman siguro big deal hindi ba?

After naming mag usap ni Kelly Nagpasya akong hanapin si Rain na agad ko namang namataan at base sa nakikita ko mukhang malalim ang iniisip niya...

Iniisip kaya niya yong pesteng halikang eksena nila Brent?

Dahil sa naisip bigla akong nakaramdam ng kirot sa puso ko,which I find weird.Hmmm.
Naguguluhan ako kase kanina pa man parang badtrip na ako dahil sa Accident kissing scene nila.
Matapos bumuntong hininga...

Woah!!!

Nilapitan kona siya...

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Wala masyadong dialogue kase mas feel kong isiwalat ang nararamdaman ng ating nga tauhan sa part na to.Para we have ideas In case na may magbago dahil sa nangyaring accident which is a GOOD ACCIDENT 😉😂Aksidente nga bang maituturing yon oh sadyang swerte si Rain??Haha
Buti pa siya.

(Grabe ang aksidente na nagyari kay Brent at Rain..Napakaganda haha.Nakakakilig naman na aksidente yon noh?Kung sakin mangyayari yon?Kahit minu minuto na akong maaksidente.😂
-johnTales)

CHARING ALING MARING.

😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

Waiting For The RIGHT ONE❤

MAN HATER MEETS HER LOVER BOY❤
Pabasa rin ang mga yan guys.

TELL YOUR FRIENDS TO READ THIS STORIES OF MINE PLEASE😘

VOTE
COMMENT ka please...Share your thoughts...

FOLLOW

PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon