Rain POV
"Ang saya talaga kahapon Beks no?Biruin mo umabot tayosa pontong iyon.Wah kinikilig ako"
"Oo nga eh gosh.Napaka-unexpected talaga.I mean ganun,kung ganun talaga ang power ng love eh,napaka inevitable,pag tinamaan ka yon na."
"Pero aminin mo relief yon diba?Kase alam natin kung anong meron,tas bigla nalang ganun?Shet na malupet Beks.Haha"tama si Bien,mas naging magaan ang lahat after nong nangyari.
"Si Kurt nga masayang masaya eh--"
"Naman Beks.Nawalan ng kaagaw eh?"putol ni Bien sa linya ko at tumawa ng malakas ang gaga.
"Nagsalita ang gaga?Eh si Brent din naman diba?"balik asar ko.Eh kase naman napaka seluloso ni ex-suitor.
"Gwapo kase ni Dave eh haha--"
"Bunganga mo Beks!Talandi lang?"suway ko at nag-pout lang si Ateng!
So para naman maka relate kayo,eto kase yon.
FLASBACK
"Lets talk ayusin natin to."i said matapos ako bumitaw sa yakap ni Dave.
"Umupo tayo para makapag-usap-usap tayo"Bien said and with no hesitation we all did.Magkatabi kami ni Kurt at nasa kabilang side ko naman si Dave,Bien's next to him.Kita ko ang pagkairita ni Kurt kaya hinawakan ko siya sa kamay and i smiled.Si Brent naman mala-laser ang matang nakatingin kay Dave at Bien.
Eto yong mahirap pag ang partner mo seloso eh,pero nakakakilig.Haha
Kurt POV
Tang-ina nalang mga Brad!Kailangan ba talagang may yakap?
Nakakabadtrip ka talaga author!!
ABAT!
Halos mamatay ako sa eksena ni Rain at Dave pero sa galaw ni Rain nakakapagtimpi ako.
I know,base aa kilos niya wala akong dapat ipag-alala.
------------------------------------------------------------Rain POV"Nasabi mo na ba yong reason kung bakit ka umalis.What i want to know what is the reason why you came back.Clear answer pls."seryosong tanomg ko kay Dave,i know already why,but i just want a clear one,para maayos namin yong gusot.
"Dahil minamahal kita........"agad na pinisil ko ang hawak kong kamay ni Kurt,dahil ramdam kung nagagalit siya.I saw how he clench his jaw.
BINABASA MO ANG
PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)
General FictionWhat if In time maramdaman mong mahal mo na siya?Pero takot ka dahil bukod sa kapwa lalake mo siya eh takot kang malaman na salungat ang nararamdaman niya para sayo? Ngunit paano kung PAREHO ANG NADARAMA niyo para sa isa't isa? HANDA KA BANG MAHALIN...