💙Chapter 27💙

222 8 3
                                    

Rain POV

Oh My!What should i do?
May KURT na.May BRENT pa!
Yong Hanggang ngayon hindi pa din ako makapaniwala na may pagtingin sakin si Kurt...Tapus ngayon naman manliligaw si Brent? ANG GANDA KO NAMAN YATA!Haha.Pero Nahhh hindi siya nakakatuwa...
Tas mukhang tampororot pa si Kurt..Haysss.

Andito na kami ngayon sa harap ng Room ni Brent at nagtatawanan kase naman nagjojoke ang mokong waley naman..Kaya ayon tawa ako ng tawa dahil sa kabaduyan niya.Haha.

"Ang Korni-"

"RAIN!" Naputol ang sasabihin ko ng biglang lumabas si Kurt mula sa pinto.Nakasimangot siya mga bess..Nakipagtitigan ako then napatingin siya sa baba then i realized Brent was holding my hand so i pulled it immediately.

He then slowly look at me.Our eyes met and i saw something in his eyes.Is it Pain?Oh my God!
Bigla nalang siyang tumalikod at nagtungo sa upuan niya.

Patay!Mas Lumalala na yong galit niya for sure.

***********************************

It's been 4days..Pansin kung ilag sakin si Kurt ngayon.Ni Text or Tawag wala.Ni ngiti hindi niya ako binibigyan.Hindi niya ako pinapansin.And that hurts me a lot.
Hindi ko na nga pinansin yong mga Complements sa akin sa bagong ayos ko.

At si Brent naman halos lagi niya akong hinahatid-sundo.Ang guest what halos araw araw niya akong binibilhan ng Snacks and he even gave me chocolates.In short NANLILIGAW NA NGA ANG MOKONG KAHIT HINDI AKO PUMAYAG..
But to tell you honestly guys i don't feel any special towards him.Just Friends.That's all i can offer to him.
At yong eksena ni Kurt na pag iwas sakin ay sobrang nakakabahala.

"I miss You Kurt."
Bulong ko sa hangin habang yakap ang unan ko.Tsk!

"I MISS YOU MORE"
Sa sobrang pagkamiss ko sa kanya kung ano ano na naririnig ko.

Haysss.

"Miss na miss na po kita"
Rinig kung boses ni Kurt Ulit.
What is happening to me?
Ganun na ba ako kaapektado.
Dahil sa nangyayari tuluyan na akong umiyak.

And to my Surprise isang yakap mula sa likod ko ang naramdaman ko.

"Wag ka ng umiyak please."
OhemGie!Totoo ngang nandito siya.Hindi guni guni or ano yon kundi Totoo talaga.

"Tahan na Rain.Please.Sorry sa
n-aging asal ko alam k-ko masyado akong nadala ng tampo at selos ko sayo...Kaya ganun ang nagawa ko.

Hindi pa din ako natigil sa pag iyak ewan ko ba kung bakit.Siguro ganun ko siya kamiss,na yong presensiya niya ay talagang nagbigay ng saya sa puso.Tears of Joy.

_________________________________________

Kurt POV

Yong makita ko siyang masaya sa piling iba?
Shit!Ang sakit non pare!
Kaya naman hindi ko talaga napigilan ang emosyon ko sobra akong nasaktan kaya hindi ko siya pinansin for 4Days..Suicide yon Pare!Yong mas nasasaktan pa ako pero kaya ko siya iniwasan dahil baka sa sobrang selos ko makagawa ako ng bagay na you know I mean lalaki ako at pag gusto ko ako lang ako lang.Kaya naman tiniis ko siyang hindi pansinin.

Hindi ko man siya pinapansin eh lagi naman akong nakatingin sa kanya.But i make sure that when I Glance at Rain his attention is not with me.

Miss na miss na kita mahal ko.

PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon