💙Chapter 55💙

112 7 6
                                    

-

Rain POV

Kasalukuyan kaming naglilibot dito sa mall ni Bien ng biglang tumawag ang Daddy ko.

Ang saya saya ko dahil nitong mga nakaraang araw hindi siya masyadong natawag..He's in canada Engineer siya.

"Daddy!"
Ang agaran at magiliw kung sagot.

God!I miss him so much.

Tanggap na tanggap ako ni Daddy kaya mahal na mahal ko siya..Pero Yong saamin ni Kurt hindi niya pa alam.I mean i want to tell him personally.

"Anak..Uuwi na ako next week."

"OhemGhie!"

"Miss na miss ko na kase kayo at..."
Base sa tono ng huli ni Daddy ay parang may mali.

"May ipapakilala ako sayo na pakakasalan mo."

"WHAT?????"Hindi ko napigilang usal sa gulat..Napatingin pa sakin si Bien pero hindi ko siya inintindi.

"You'll getting married soon...And that's final.tot.tot.tot."

And that hits me!

Yong saya ko sa pagtawag ni daddy napalitan ng ibayong lungkot,pagkabigla at sakit...

Knowing daddy pag gusto niya gusto niya!Supportive siya pero maawtoridad naman pag nagsalita na.

Nagsibagsakan ang luha ko ng maalala ko si Kurt!!!

Paano na kami ni Kurt.

-----------------------------------------------------------

Bien POV

Nabigla ako ng ang kaninang masayang mukha ni Rain naoalitan ng napakalungkot.

Dali dali akong lumapit sa kanya ng makita kong umiiyak na siya after tumawag ng daddy niya.

I heard Rain's calling the caller daddy so I knew it pero bakit ganun?

"What happen beks?"I ask as i hug him and trying to make her calm.(Babae kami kaya wag kayo magreact!)

Hindi siya sumagot at umiyak lang ng umiyak kaya naman nagyaya na akong umuwi..Actually lumabas lang kami dahil may plano daw na gagawin sila Kurt..I assume para sa monthsary nila.

I keep on asking pero hindi naman niya ako sinasagot.

Nakarating na kami sa bahay nila Bebs ko..Kyahhhh!Kinikilig parin talaga ako pag naiisip kung kami na ni Brent.I mean mahigit isang dekada---buwan pala!Haha.

Pumasok kami pero walang tao sa sala malamang nasa kwarto sila.

"Beks ano ba kaseng nangyari?"
Ang kulit ko na ba?Eh sa hindi niya naman sinasagot ika 120 nang tanong ko!Tsk.

Tumingin lang siya sa akin saka umupo at umiyak ulit.Tsk!Gaga neto mamaya sabihin pa ni Kurt na pinahamak ko to kaya umiyak.

Dahil don daglian kung narinig ang

PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon