💙Chapter 11💙

313 13 3
                                    

Ito yong longest chapter ko
so far.Sana magustuhan niyo at paki intindi na lang.hehe Medyo
magulo pero malaman siya.
-johnTales

RAIN POV

After ng trip namin nila Kurt.Hinatid niya ako sa bahay.
Nong una pa nga gusto ni Brent na siya nalang daw maghatid sakin buti nalang sinabi ni Kurt na sakanya nalang daw ako kase siya sumundo sakin kaya siya rin ang maghahatid and besides same way kami.Taliwas kina Martin,Patrick and Brent.Mas komportable kase ako kay Kurt kase mas una ko naman siya nakilala at naiilang ako sa kilos ni Brent.

Anyway....

Nandito na kami sa tapat ng bahay bababa na sana ako ng....

"Wait..Pagbubuksan kita"
Nakangiting presenta ni Kurt tatanggi sana ako kaso bumaba na siya at dali daling binuksan ang passenger seat.

(Say!Babae lang Rain??Haba ng Hair Gurl.)

"Thank you....sa lahat."
Nahihiyang sabi ko kase naman talagang inalalayan pa ako pababa sa kotse niya.

Ang sweet niya...

"Welcome..Kita nalang tayo Bukas."

"S-Sige...Ingat ka pauwi."

"Salamat...Una nako."
Paalam niya na agad tumalikod ..

Di man lang nag good night.Hayyssss---

"Good night Rain sweet dreams."
Nagulat ako ng humarap siya para batiin ako saka ngumiti.

"G-Good night.....I-Ingat."
Masaya pero nauutal na sabi ko.Isang ngiti pa ang ginawad niya saka sumakay at umalis.

Nangingiti nalang ako sa nangyari.

Ang sweet mo..Sana ganyan palagi.

Kakaiba tong nararamdaman mo..

Masaya ako na nakilala kita...At nagpapasalamat ako sa Diyos na nakakasama ka....

Lumipas ang mga araw...

Nag transfer na nga ang tatlo...Iisa kami ng kurso kaya naman same section na rin kami.
May kapit kase sila kaya nagagawa nila ang gusto nila.

Iba na talaga ang mapera...

Lagi kaming magkakasama.Araw araw at Friday na naman ngayon meaning 5 araw na sila dito sa School.

Naglalakad na kami palabas ng Room namin.

"Kamusta ang First week niyo dito?"
Tanong ko.
At ngumiti naman silang lahat lalo na si Brent.

"Sobrang saya.....Kase araw-araw kitang kasama..Haha."
Ngumiti siya sakin ng pagkatamis tamis tyaka ako kinindatan.
Ngumiti na lang rin ako bilang tugon.

Nagugulat ako sa mga kinikilos at pinagsasabi ni Brent.

Kase naman lagi siyang ganyan at kung ano anong kasweetan ang pinag gagawa....

Flashback.

Wednesday na naman.So ito na ang pangatlong araw ko na kasama ang mga kaibigan ni Kurt..
At si Brent andaming pakulo.

Nandito kami ngayon sa classroom katatapos ng klase so break time na namin.
Inayos ko muna gamit ko.Dadalin ko kase baka mawala tyaka ayoko maglagay sa locker ko besides gusto ko magbasa para incase diba?
Girls Scout To Noh?!

"Tara na."yaya ko sa kanila papuntang canteen.Kukunin ko na sana ang gamit ko ng biglang.

"Amin na yan Rain..Let me carry it for you.Hehe"
Naiilang na talaga ako dito kay Brent dahil sa pinag gagawa niya.Isama po ma yong...

PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon