Rain POV
"Trip pala ah...Eh kung itrip to HEAVEN kita?"
Makahulugang sabi niya na nagdulot ng kilabot sa akin.Bigla niya akong itinulak sa kama saka siya dumagan sa akin.
Halos malunok ko na ang dila ko sa kaba.
Yong pagkalabog ng dibdib ko sobrang lakas na,na parang any time sasabog na.Hindi ako makagalaw animoy naestatwa ako sa sitwasyon namin ngayon..
Natauhan lang ako ng hawakan niya ang kamay ko ng mahigpit.
Kaya naman nag salita na ako bago pa ako mawalan ng malay dahil sa kaba ko."W-Wag kang m-magbiro ng ganito K-Kurt."
"Sino ba nagsabing nagbibiro ako?...Huh Rain?"
Halos mawalan ako ng hangin sa pagbulong niya sa tenga ko.Aaminin ko may kakaiba na akong nararamdaman dahil sa ginawa niya.Pinagmamasdan niya ang mukha ko lola na ng labi ko ng nakangisi at may mapupungay ng mata.Nang aakit!
Hindi na talaga ako makagalaw.
Napapikit nalang ako ng dahan dahan niyang ilapit ang mukha niya sa mukha ko.
At diinin ang pagkakapatang niya sa akin.I can feel his hardness.
MyGhie!Hinihintay kong lumapat ang labi niya pero wala at bigla akong napamulat at namula bg bigla siyang umalis sa ibabaw ko at tumawa.
"Hahahahahaha."
Hindi ako umimik dahil ramdam kong tumaas ang mga dugo ko sa mukha.Pakiramdam ko mahihiya ang Kamatis sa pula ng mukha ko.
"Hahaha.Epic!Hahaha.Nadali kita don Rain noh?haha"
Hindi pa din ako nagsasalita kaya naman ng humupa ang tawa niya tinignan niya ako kaya naman nagsalita na ako.
"Masaya ka na niyan Kurt?Tsk!"
Sobrang inis ko na talaga kaya naman nagtalokbong na ako ng komot saka tumagilid para talikuran siyan.Ramdam ko pa din yong pagkapahiya kaya ko din ginawa to.Hindi ko siya narinig na kumibo bagkos ay bumontong hinanga siya ng malakas.Afterwards naramdaman kong humiga din siya sa kama at niyakap ako.Hindi ako kumibo ni gumala.Dinadama ko ng yakap niya.
I feel safe in his Arms.Iba ka talaga Kurt!You make my heart Melt!
"Sorry Okay?Binibiro lang naman kita.Pasensiya na."
Hindi ako umimik.Naramdaman kong mas humigpit ang yakap niya at isiniksik niya ang ulo niyq sa likod ng ulo ko.
"Sorry na.Tyaka sana wag mong isiping binabastos kita.Manyak lang talaga..haha"
Napangiti ako sa sinabi ng loko.Aminin daw bang manyak siya?Haha"Ewan ko sayo."
Madrama kong sabi."Sorry na.Please?Tyaka hindi ko naman talaga gagawin yong ano."
Dahil sa sinabi niya tinanggal ko na ang kumot ko."Yong ano?"
Naghahamong sabi ko tyaka humarap sa kanya."Yong ano..Tsk!Wala pa akong balak na angkinin ka."
Pinandilatan ko siya ng nata kaya napasuko siya pero nagulat ako sa sinabi niya.
BINABASA MO ANG
PAREho Ang NADARAMA (BOYxBOY)
Ficção GeralWhat if In time maramdaman mong mahal mo na siya?Pero takot ka dahil bukod sa kapwa lalake mo siya eh takot kang malaman na salungat ang nararamdaman niya para sayo? Ngunit paano kung PAREHO ANG NADARAMA niyo para sa isa't isa? HANDA KA BANG MAHALIN...