AUTHORS NOTE

112 9 2
                                    

Authors Note:

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

--

This is my first Mystery/Thriller with some action and romance genre story. Pagpasensyahan niyo kung hindi pa ako ganun kagaling sa pagsusulat. Pero I promised you na sa bawat chapter na gagawin ko ay ibibigay ko ang best ko para worth it ang pagbabasa niyo.

This story is not perfect but I can assure it is worth time to read for. Maraming typos, grammar error pero maiintindihan naman.

Kung may mga scene o mga part sa story na hindi niyo maintindihan o medyo naguguluhan kayo, You can message me and we can have a talk.

Please do vote and specially comment, gusto ko may interaction ako within the reader dahil doon mas ginaganahan akong magsulat.

I accept constructive criticism pero kung alam niyong makakasakit please lang huwag niyo nang sabihin.

Inspired by: Hell University

Please support me until the end of the story. Ngayon palang gusto ko nang magpasalamat sainyo :)

I have one and only rule before you read this story: Please enjoy reading!

-----

iRisk University

Isang prestihiyosong unibersidad na nakatayo sa isang liblib na lugar.

Isang normal na estudyante lamang si Azreah na walang kaalam-alam tungkol sa unibersidad na ito, pumasok siya sa unibersidad na ito hindi dahil sa kagustuhan niya dahil ito ay pangarap ng kanyang ama, this is his dads dream university.

Hindi lingid sa kaalaman ni Azreah ang mga patakaran na tumatakbo sa loob ng iRisk University. Hindi niya alam na nahahati pala ang estudyante sa bawat ranking.

Si Azreah ay isang Rank 100 o mas kilala bilang low type, ang pinaka-mababang uri ng estudyante sa iRisk University. Dahil sa kanyang rank ay nakaranas siya ng kakaibang mga karanasan na hindi niya inakalang mararanasan niya sa loob ng paaralan na iyon.

Highest Rank - nakapaloob dito ang mga estudyanteng rank 1-10. Mga popular, makapangyarihan at kung sakaling makasalubong mo ay dapat mo na silang iwasan. At isa pa sa nakakatakot na kakayahan ng mga highest rank ay kaya nilang pumatay.

Dito nakilala ni Azreah si Dos Sebastian ang Pangalawa sa Highest Rank. Ang lalaking ubod ng gwapo at ubod ng angas. May mga matang sumisimbolo sa kamatayan at may ugaling demonyo.

Kasagsagan ng patayan sa loob ng unibersidad. Ang mga namamatay ay kapansin pansin na nasa mababang rank. Ang mga mababa ang ranko ay walang habas na pinapatay ng kung sino man.

Sino ang pumapatay at ano ang dahilan ng kanyang pagpatay?

Paano kung si Azreah na ang susunod, ano ang gagawin ng isang low type IU (iRisk University) student para makaligtas.

WELCOME TO iRISK UNIVERSITY.

AND GET TO KNOW MORE ABOUT THE ESSENCE OF BEING A HIGHEST RANK.

iRisk University: Highest RankTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon