Chapter 4: Mr. Hindi Kaaya-ayang Nilalang

131 9 0
                                    

Chapter 4: Mr. Hindi Kaaya-ayang Nilalang

Shendel's POV

"~And you said, don't you worry you pretty little mind, people throw rock at things that shine and life makes love looks hard. The stakes-- AY!HINDIKAAYAAYANGNILALANG!!!"

"Ow? Talking about yourself Ms. Magundayao?" sabi nya na may mapang-asar na ngisi.

Argh! Paano ba naman bigla- bigla na lang sumusulpot sa harapan ko! HMP! Masasayang nanaman ang cute morning ko!

Endel.. Cute ka kaya wag mo na syang pansining. Ok?' Hingang malalim~ Exhale~ Smile*

Nilagpasan ko na lang sya. Learn the art of 'deadma'. HAHA :D I'm soo cute. Wag na kayong umangal dun.

"ABA! Naging snobbish si Liit." parinig nya.

Lakad lang Shendel and smile sa lahat ng madadaanan mo para naman mainspire sila. *giggles*

"Good Moring Shends. *smile*"

OMO! Speaking of inspiration! Hihihi :') Pero kalma ka Endel! Dalagang Pilipina ka. Deep breathe. *cute smile*

"Good morning rin Chez!! Have a nice day ahead." bati ko sa kanya.

"Syempre nakita na kita eh. HAHA :D Hatid uli kita mamaya pauwi ah. See you." sabi naman nya.

AY! WAAAAAH! Traydor ka cute kong pisngi! Bakit ka namula? Ang korniiii nya eeeh. >///<

Nagnod ako at nagwave ng kamay. Tuloy na ako sa paglalakad at ngayon mas naging cute yung morning ko. Hihihi :')

"Good morning rin Chez. Have a nice day ahead.~ *boses maarte*" narinig ko nanaman yung pagpaparinig ng isa jan sa likod ko.

Since isang room lang ang pagitan namin sa room nila Chezter eh nandito na ko sa tapat ng room namin.

"Palibhasa kasi yung iba jan walang bumabati sa kanya. Masyado kasing nambubully. Tsk." parinig ko rin.

Dirediretso na ako papasok sa room PERO dahil nga nasa likod ko si Benedict ay sinalubong kami ng mapanghusgang ngiti ng mga maloko kong Classmates. >3<

Her Cute Bully&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon