Shendel's POV
"WHAAAAT?!!"
Napatakip naman ako ng tenga ko sa sigaw nung tatlo. Omo. My cute ears. TT
"Kelangan talagang sumigaw?" ako.
Andito kami ngaun sa may school ground. Lunch break kasi namin at dito namin trip kumain ng lunch eh.
"Ano ba naman kasi yang n ot so cute mission mo na yan. Like, how can you handle Benedict and stop him from bullying others kung ikaw ang paborito nyang ibully?" Valerie.
"Yah. And you're so small and he's tall and a guy. How can you stop him?" Annie.
"Ouch. Hindi naman ako ganoon kaliit ah." I defended myself and pouted.
Hindi naman talaga ah. >3<
"Kaya nga. HIndi naman ganoon kaliit si Shendel kayo talaga," Shaina.
I smiled at her and was about to say thanks for saving me but then dinagdagan nya pa =_=
"Kasing cute nya lang yung height nya. Ano ba kayo... Hahaha." dagdag nya.
The three of them laugh.
"Naman eeeh. Binubully nyo ko. >3<" reklamo ko.
"Hahaha. Ano ba kasi ang plan mo?" tanong ni Shaina.
I was quiet for a moment. Ano nga bang plan ko?
OMO.
My cute brain, magfunction ka dali. Cute ideas please....
"Wag mong sabihing wala kang plan?" Annie while raising an eyebrow.
I pouted even more. She got me.
Umiling ako.
Pinitik naman ako ni Valerie sa noo.
"Ouch! Kaya ko nga sinabi sa inyo eh para tulungan ako."
"Haaaay. Okay. Okay. Mag- isip na lang tayo kung anong gagawin mo dyan kay Benedict." Shaina suggested.
"Whatever." Annie.
"Game." Valerie.
"Waaaah. Thank you. ^_________^"
*After 15 minutes*
"ALAM KO NA!!!" Shaina./"I have an idea!" Annie./"MAY NAISIP NA KO!! HAHA!" Valerie.