Là hắn hay là cậu, cả hai đã từng yêu nhau như thế nào, từng nghĩ sẽ là tất cả của nhau như thế nào mà giờ lại lạnh nhạt thành ra thê thảm như vậy. Hắn nắm chặt nắm đấm, ném chiếc điện thoại vào tường vỡ tan, bước tới gần khung của thủy tinh lớn mà nhìn xuống dưới cái nơi ồn ào dưới kia, Yoongi chẳng phải không hứng thú với cuộc hôn nhân này mới đi ngoại tình sao , chẳng phải anh dần phai mờ với cậu rồi sao, nhưng tại sao khi thấy cậu như vậy, khi cậu đã biết hắn lại hối hận như vậy , hắn lại hận bản thân mình như vậy .
Thu xếp công việc, hắn muốn về nhà sớm mộ chút, nhưng hy vọng gặp cậu ở nhà lại không thể cậu không có nhà, muốn gọi cho cậu nhưng lại không đủ tự tin sẽ nói điều gì đó với cậu.
Trời đã khuya nhưng cậu vẫn chưa về, hắn vẫn ngồi ở sofa đợi cậu, Yoongi chẳng hiểu vì sao mình phải làm vậy nữa .
Tiếng xe dừng lại trước cổng, tiếng mở cổng bước vào, là Jimin, hắn thấy Taehyung đưa cậu về. Cậu chạm mặt hắn nhưng lại liếc nhanh qua hướng khác không muốn nói chuyện rồi đi thẳng lên gác nhưng lại bị bàn tay Yoongi kéo lại .
- Chúng ta cần nói chuyện ?
- Để nói sau đi, tôi mệt .
Hắn vẫn nắm chặt cánh tay cậu. Cậu cố thoát khỏi nhưng sao khó quá.
- Buông tôi ra, nói chuyện này sau đi không phải hôm nay .
- Là em sợ phải đối diện như vậy sao.
Hắn lớn tiếng nói với cậu, bỗng đầu cậu đau như ai đó dùng kim châm, nheo lại đôi mắt nhưng không để hắn thấy.
- Đúng là tôi sợ, tôi sợ mất đi người tôi thương yêu, tôi sợ mất đi thứ hạnh phúc mà tôi dùng cả gia đình để đánh đổi là tôi sợ, thực sự sợ nó, anh thấy sao anh còn muốn nói gì khi mọi chuyện đã quá rõ ràng như vậy. Anh ngoại tình bên ngoài chưa đủ hay sao mà còn về nhà lớn giọng với tôi như anh chưa từng làm chuyện gì vậy.
- Anh biết, vậy nên anh không phủ nhận điều anh đã làm .
- Hay lắm Min Yoongi, dám làm dám nhận, không hổ danh là anh đúng chứ, rồi bây giờ sao anh muốn đuổi tôi ra khỏi cái nhà này để anh với cô ta có thể tự do thoải mái muốn làm gì thì làm?
- Không phải ý đó .
- Vậy ý anh là gì, anh muốn nói chuyện gì? hay anh muốn đưa cô ta về nhà này rồi tôi sẽ làm đứa ở hầu hạ hai người .
- Đủ rồi đấy em bình tĩnh lại đi.
- Là anh, anh bình tĩnh được hay không ....
Cậu hét vào mặt hắn cơn đau đầu vẫn không thôi đeo bám cậu , cậu cố quay người đi về phía cầu thang cậu muốn về phòng và không muốn hắn thấy cậu như bây giờ.
Cậu cố bám lấy thành cầu thang, nhưng sao nặng nề như vậy cậu ngã xuống sàn, hắn vội chạy lại đỡ lấy cậu, cậu gầy đi rất nhiều và đã bao lâu rồi hắn quên cái ôm dành cho cậu, Có lẽ đã quá lâu rồi .
-----
Suy nhược cơ thể , cậu tỉnh dậy khi thấy mình đang ở trong phòng, đầu còn chút đau nhưng vẫn cố xuống giường, dụi dụi đôi mắt đỏ hoe mà suýt đụng trúng hắn .
- Em muốn đi đâu ?
- ...
- Anh nấu cháo cho em, lại ăn rồi uống thuốc .
Hắn kéo cậu lại bên trong, nhưng cậu hất văng tay hắn khiến cả bát cháo đổ hết lên sàn nhà.
- Đủ rồi, anh không cần thương hại tôi, tôi có thể tự lo cho mình.
Cậu đẩy hắn ra khỏi phòng và khóa lại. Cơn tức giận trong câu không thể tan biến dù cậu không muốn mất hắn nhưng sao lại không níu kéo hắn, không muốn rời xa hắn nhưng sao lại không tha thứ cho hắn, cậu ngồi thẫn thờ dưới sàn nhà lạnh rồi vào nhà tắm thay đồ, cậu dọn hết quần áo của mình bỏ vào vali và kéo nó xuống phòng khách.
- Em định đem thứ đó đi đâu ?
- Giải thoát cho anh. Tôi sẽ gửi đơn sau, anh kí rồi gửi lên tòa .
- Ý em là sao? Bình tĩnh lại, mọi chuyện sẽ được giải quyết.
- Anh cứ lo mọi chuyện ổn thỏa theo cách của anh, còn tôi dùng cách của tôi .
- Jimin ... Park Jimin .
Hắn gọi cậu trong sự tức giận, sự sợ hãi và hy vọng nhưng đáp trả lại chẳng có điều gì cả. Chỉ còn là bóng lưng nhỏ bé lạnh lẽo kia. Sau bao điều hắn làm với cậu thì đây coi như là giải thoát cho cậu chăng? Cậu cố nén những giọt nước mắt không rơi, đến hiện tại Jimin không muốn hắn thấy cậu yếu đuối ra sao. Tự nhủ sống tốt để hắn thấy được rời xa hắn cậu hoàn toàn có thể sống tốt .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfic / Yoonmin ) Về bên anh một lần nữa(Hoàn)
FanfictionNgược . -Xin hãy để em đi, như vậy anh sẽ được ở bên cô gái đó và chúng ta sẽ không phải mệt mỏi như vậy nữa .... Hắn từng đã rất yêu cậu , hắn đã bất chấp mọi sự ngăn cản để tới với cậu . Ngày đó , khi vẫn còn học đại học , cậu quen hắn khi h...