#30

3.9K 222 0
                                    

Hắn nhìn cậu như để chờ đợi điều gì nhưng câu trả lời cậu đưa ra có lẽ không phải điều hắn mong chờ, hít một hơi dài và bắt đầu gạt câu chuyện đó qua một bên .

- Đây là những món em thích, đã đủ thành ý chuộc lỗi với em chưa. Uống một ly nhá ?

- Không được đâu?

Hắn nhìn cậu, cậu phản ứng hơi mạnh khi hắn vừa nói vậy , cậu lo lắng cho hắn vì vết thương nên mới sinh ra cảm giác ấy .

- Anh thì giờ chưa uống được đâu , bác sĩ nói sẽ không tốt nếu dùng nó .

- Thôi nào, em đừng quá vậy chứ, một ly nhỏ thôi chắc không sao đâu ?

Cậu nhìn hắn rồi chẳng nói gì thêm, hắn lấy và rót cho mình một ly .

---- 

- Em ổn đó chứ .

Hắn với tay lay đôi vai nhỏ của cậu khi đầu cậu đã rủ xuống, cậu đã uống khá nhiều khi hắn chỉ ngồi nhìn và nghe cậu nói luyên thuyên Jimin cứ say là sẽ nói nhiều như vậy, cậu lại không để cho hắn uống chỉ mình cậu uống và nói, mọi thứ vẫn luôn là từ một phía là cậu .

- Jimin .

Hắn gọi tên cậu khi cậu không phản ứng, cậu từ từ ngước mắt nhìn, rồi bắt đầu nói .

- Tại sao anh lại vậy, tại sao lại vậy chứ ?

- Em say rồi chúng ta về thôi .

Hắn đứng dậy bước về phía cậu để đỡ cậu dậy, nhưng bàn tay của cậu lại đẩy hắn ra .

- Đừng lại gần tôi, anh luôn giữ khoảng cách với tôi cơ mà, anh đâu cần thương hại tôi lúc này mà qua đây. Tôi có thể tự mình làm được.

Nói rồi cậu đứng dậy loạng choạng bước đi. Hắn luôn đi theo sau cậu, tới con hẻm lối vào nhà, bóng đèn đường cùng những tán cây đan xen nhau đung đưa theo gió. Cậu ngã khiến đầu gối và tay bị thương. Hắn vội đỡ cậu .

- Em không sao chứ ?

Cậu không nói gì ngồi gục và tiếng nấc bắt đầu, hắn cố nhìn gương mặt cậu lấp loáng trong ánh đèn đường .

- Em đau lắm sao? 

Cậu đau, nhưng không phải do vết thương thể xác mà là một lỗ hổng lớn trong lòng khiến cậu đau, khó chịu bức bối như cả tấn cát bụi lên mình, cậu đã kìm nén nó bao lâu cũng chẳng có thể trút bỏ nơi đâu, đành một mình giữ trong lòng một mình chịu đựng. Hôm nay cậu lại không kìm chế nổi mà bật khóc lại là trước mặt hắn nữa .

- Em trở lại không phải vì thương hại anh không phải để thấy anh đau khổ ra sao mà ... em muốn được ở bên anh.

Cậu thu chân mình khi vẫn ngồi trên nền vỉa hè, hắn một tay đặt trên vai cậu ngồi trước mặt cậu, Yoongi ngỡ ngàng khi nghe được những lời này từ cậu . Đôi tay hắn từ từ rời khỏi vai cậu .Hắn chỉ biết im lặng, cậu nói tiếp .

- Em đã muốn oán hận  anh  nhưng lại không thể ... em phải làm sao bây giờ, tự lừa dối bản thân tới mức nào bây giờ ...em ... mệt mỏi lắm rồi ...

Giọng cậu nhỏ dần, cậu lịm dần đi. Hắn chợt thấy một khoảng không im lặng và đỡ cậu để không bị ngã. Hắn đã nghe được hết những lời mà cậu nói , từng chữ một như một mũi khoan nhỏ khiến tim hắn quặn đau . Hắn nhìn cậu giọt nước mắt còn đọng lại trên hàng mi kia khiến hắn lại càng căm ghét chính mình hơn .

- Anh xin lỗi . 

Hắn lau đi những giọt nước mắt đó và cõng cậu trên lưng .

- Anh đã không hiểu tại sao mình lại làm như vậy với em, anh lại càng không hiểu tại sao ... anh vẫn còn yêu em như vậy lại gây ra tổn thương cho em. Có lẽ đây là trừng phạt cho anh phải không ?

Từng bước chân của hắn nhẹ nhàng khi cõng cậu, bao lâu rồi mới có lại được cảm giác ấm áp như vậy chứ. Hắn biết nếu cậu còn như vậy bên hắn thì cậu sẽ mãi chẳng thể nguôi ngoai đi cái cảm giác này , hắn biết với tính cách của cậu sẽ không từ bỏ vì bản thân mình đâu ,cậu luôn nghĩ tới người khác trước khi nghĩ tới mình.

Mẹ hắn mở cửa. 

- Thằng bé nó làm sao vậy ?

- Em ấy uống hơi nhiều một chút thôi không có gì đâu mẹ đừng lo .

- Để thằng bé về phòng mẹ đi mẹ chăm sóc cho, con đi nghỉ đi .

- Con tự lo được mà, mẹ đi nghỉ đi, con không sao đâu mà .

Yoongi đưa cậu về phòng, nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường và đắp chăn lại, đôi mắt ngắm nhìn cậu .

- Em đã rất mệt mỏi có phải không. Anh xin lỗi .

Hắn ngồi thẫn thờ nhìn ra ngoài ban công từng khoảng không đều có thể nhìn thấu, nhưng lại là một màu đen xám, giống như tâm trí hắn bây giờ, rồi cậu sẽ phải làm sao, hắn nên làm gì với cậu mới phải đây.



( Fanfic / Yoonmin ) Về bên anh một lần nữa(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ