#20

4.7K 275 15
                                    

Cậu hoàn thành công việc khá tốt nên được cấp trên tin tưởng giao cho dự án tiếp theo là hợp tác cùng công ty XX . Đó chính là công ty của hắn .

- Cậu hãy đi và mang chữ ký của giám đốc Min về đây cho tôi, dự án lần này cậu sẽ phụ trách tốt đúng không ?

- Cái đó, công ty XX...

- Có vấn đề gì sao, tôi thấy năng lực của cậu không tệ nên muốn giao cho cậu vụ này, tôi tin cậu có khả năng mang hợp đồng về cho công ty chúng ta .

- Dạ... tôi hiểu .

Không biết là nên làm gì đây, là công ty hắn sao lại là làm việc với hắn sao cậu có thể làm được sao  Về tới chỗ làm việc một nhân viên tới bàn cậu và đưa cậu một đống tài liệu .

- Đây là tài liệu về dự án lần này, một chút thông tin cần biết về công ty XX và giám đốc công ty đó, cậu nên xem để có thêm tư liệu hay kinh nghiệm . Cố lên hãy hoàn thành dự án này cho công ty .

- Tôi biết rồi cảm ơn cô.

Cái gì mà thông tin của hắn chứ, cậu nắm thừa trong tay rồi chỉ là thật khó khăn để đối diện với hắn mà thôi.

Hợp đồng đã thảo xong, tài liệu thuyết trình cũng hoàn tất, cậu đi xe bus tới công ty hắn như đã hẹn trước. Tất nhiên Yoongi không hề biết người hôm nay tới gặp lại là cậu. Hắn bước vào phòng với khuôn mặt lạnh đó, phong thái vẫn vậy lịch lãm ngồi xuống và bắt đầu xem tài liệu thư kí đưa cho , không hề quan tâm tới có những ai và là những ai cả .

- Bắt đầu đi .

Giọng nói lạnh lùng khiến cậu ngừng suy nghĩ khi đang nhìn hắn, máy chiếu sáng lên Jimin bắt đầu nói, là tiếng nói đó hắn ngước nhìn lên là cậu , một chút ngỡ ngàng một chút vui mừng ,nắm chặt bàn tay mình hắn cứ vậy nhìn cậu không rời.

Giật mình trở lại hiện tại, cuộc thuyết trình kết thúc. Và cậu sẽ rời đi như vậy sao , hắn còn chưa nói gì với cậu cơ mà.

- Hợp đồng này có chỗ chưa hợp lý, cậu nên về soạn lại và tới gặp tôi vào ngày mai, chúng ta sẽ bàn lại việc hợp tác.

Đúng là bản hợp đồng còn có chỗ chưa hợp lý hắn có thể từ chối lần hợp tác này nhưng tất nhiên hắn muốn gặp lại cậu, hắn muốn giữa cậu và hắn có thứ gì đó liên quan tới nhau mà thôi .

- Xin lỗi ngài, tôi sẽ sửa lại và đem tới vào ngày mai .

Hắn không nói gì chỉ gật đầu, cậu thu dọn lại giấy tờ và rời khỏi công ty. Khi thang máy đóng lại , cậu thở một hơi dài nhẹ để chút đi bao hồi hộp run sợ vậy .

-----

Ngày hôm sau cậu tới trước tổng công ty , cậu ngồi đợi để nhân viên lễ tân thông báo nhưng lại có một vị khách nào đó thật mất lịch sự , cô ta đến trước công ty vào yêu cầu gặp giám đốc .

- Xin lỗi nhưng giám đốc đang chuẩn bị họp .

- Cô gọi và nói có Yona gặp .

Cậu nghe được cái tên đó liền quay ra nhìn kỹ lại cô gái đó , là Yona , cậu thấy tim mình như nhói lại một chút , chẳng phải hắn ta nói chia tay sao vậy sao cô ta tới đây làm gì . Nhưng rồi dòng suy nghĩ cắt ngang ," mày với anh ta còn là gì của nhau nữa đâu mà quan tâm tới chứ? "

- Xin lỗi cô , cô có thể ngồi đợi khi cuộc họp kết thúc.

Nữ nhân viên lịch sự với Yona trong khi cô ta lại không biết điều làm ồn ào , nữ nhân viên hướng về phía cậu và mời cậu lên .

-  Cậu có thể lên đó , mời đi theo hướng này .  

- Là cậu sao Park Jimin , cậu tới đây làm gì chẳng phải đã ly hôn rồi sao , hay cậu tới đây để xin xỏ thứ gì hả tên ăn bám .

- Cô hãy chú ý tới lời nói của mình .

- Ây yo. Cậu mạnh mồn gớm, cậu thì làm gì được tôi .

Cô ả hung hăng mà đẩy cậu vào bàn tiếp tân, do xoay người không kịp và vướng phải méo gạch nên không làm trụ được mà ngã va vào mép bàn nên có chảy một chút máu . Tính cách của cô ta bộ lộ càng rõ hơn .

- Mày biết thằng anh mày đã làm gì với tao không?

( Fanfic / Yoonmin ) Về bên anh một lần nữa(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ