* Thông tin về phía công ty thời trang nổi tiếng A được xác nhận hoàn toàn là không chính xác .... *
Thông báo cậu nhận được khiến cậu như nhẹ nhõm đi , nhưng chợt nhớ tới lời điều kiện của anh cậu thở dài, cậu đứng trước căn nhà mà ngày cậu từng sống cùng hắn .
- Em về rồi sao ?
Cậu không nói gì chỉ nhìn hắn, hắn né một bên để cậu bước vào. Cậu bước vào căn nhà, ngước nhìn mọi thứ rồi ngồi xuống ghế khi hắn đặt một ly nước lên bàn.
- Như em biết mọi chuyện vừa xảy ra là hiểu lầm và giờ em trở về nhà vậy thật tốt .
- Min Yoongi, em hôm nay tới đây... là muốn anh ký vào đơn ly hôn.
- Không phải anh đã nói rồi sao? Sẽ không có chuyện ly hôn nào ở đây .
- Anh muốn gì ở tôi nữa , anh thực sự không biết mình đã làm những gì với tôi sao mà anh có thể cố chấp như vậy?
Hắn ngồi vậy hắn vẫn nét mặt lạnh lùng đó , hắn là người vốn không quá quan tâm tới mọi thứ cơ mà , nhưng cậu hiểu hắn, cậu biết hắn không lạnh lùng như những gì mọi người thấy từ vẻ bên ngoài , hắn quan tâm tới mọi người, hắn tốt bụng nhưng những điều đó hắn không bộc lộ rõ.
- Anh sẽ gọi điện kêu người chuyển đồ về cho em .
Hắn lấy điện thoại bấm số . Hắn thực sự cố chấp, cậu cảm nhận được tình cảm hắn dành cho cậu sớm dần tàn từ lâu rồi nhưng sao không giải thoát cho nhau và tới giờ khi cơ hội tới vậy mà hắn lại không chấp nhận.
- Min Yoongi ... Xin anh ...
Hắn dừng việc gọi điện thoại lại, cảm xúc hắn lúc đó bỗng đóng băng bởi giọng nói của cậu, sao tim hắn lúc đó lại đau nhói vậy chứ .
- ... Không vì em , không vì tình cảm của em dành cho anh nhưng hãy vì anh , vì tương lai của anh ... làm ơn buông tay đi được không ?
Cậu cúi thấp mặt xuống hai tay như cấu vào nhau để kìm nén cảm xúc, cậu thực sự phải giữ lời hứa với anh như vậy hắn mới có thể sống tiếp một cách thuận lợi được , đó có lẽ là điều duy nhất cậu nghĩ tới .
Hắn quay lại, ngồi xuống ghế hắn nhìn cậu nhưng cậu vẫn cúi mặt. Tiếng chuông cửa reo lên, người làm mở cửa . Taehyung bước vào .
- Chúc mừng ngài, giám đốc Min. Chúc mừng ngài đã quay trở lại .
- Đại diện Kim , cậu tới có chuyện gì sao? Tôi nghĩ chuyện công việc nên tới công ty thì tốt hơn.
Hắn biết suốt thời gian qua anh và cậu luôn gặp nhau và tất nhiên anh không thoải mái về việc đó và dẫn tới không vừa lòng với anh , hắn nói với giọng lạnh lùng tỏ ý muốn mời anh ra khỏi nhà ngay lúc đó.
- Đúng chuyện công việc thì nên nói ở công ty nhưng chuyện của gia đình thì nên nói ở nhà đúng không ?
Câu nói đầy hàm ý xoáy sâu vào tâm trí anh .
- Tôi tới đây là để thông báo với anh rằng: tôi sắp kết hôn và người đó chính là Jimin vậy nên anh mau kí vào giấy ly hôn thì sẽ tốt hơn đấy.
- Anh đang nói cái quái gì vậy, đừng nói những điều vô lý trong nhà của tôi nữa, phiền anh rời khỏi đây .
- Tôi đang nói rất nghiêm túc, không tin anh có thể hỏi Jimin .
Cậu vẫn cúi mặt xuống, cậu không muốn đối diện với hắn ngay lúc này, cậu sợ cậu sẽ ôm lấy hắn mất .
- Tại sao tôi phải làm vậy, Jimin sẽ không phải người như vậy ...
- Đúng vậy , đúng như lời Kim Taehyung nói. Anh thử xem lại mình đi , anh có thể tìm mấy người con gái có thể khiến anh thỏa mái, hay lấy bất cứ người nào cũng được chỉ cần anh ký vào tờ giấy này , anh không cần phải lén lút nữa như vậy không phải tốt sao ? - Jimin nói.
- Park Jimin ...
- Sao tôi nói gì sai sao? Tôi vì cái gì mà khi xưa tôi lại bất chấp mọi thứ yêu anh, rồi theo anh cơ chứ nghĩ lại đó là một sai lầm, tôi thấy ... hối hận khi khi yêu anh .
Cậu nói mà cổ họng lại nghẹn ứ lại , cậu thực sự không muốn nói ra những lời đó, nhưng đó là cách duy nhất khiến hắn từ bỏ cậu.
- Hối hận ... Em có biết mình đang nói gì không ?
- Tất nhiên, tôi hối hận vì đã yêu một người như anh .
- Anh còn chờ điều gì nữa, Jimin đã nói như vậy rồi chẳng nhẽ anh không hiểu sao ?
Taehyung thúc dục.
Taehyung đến gần nắm lấy tay Jimin và nói với hắn, hắn ngồi xuống ghế, nhụt ý khi nghe những lời đó từ cậu nhìn tờ giấy ly hôn rồi từ từ kéo lại về phía mình.
Mọi chuyện kết thúc như vậy sao? Phải là do hắn cả, hắn khiến cậu chịu nhiều đau khổ, hắn khiến cậu mệt mỏi khiến cậu mất đi nụ cười, là do hắn hết, hắn sẽ để cậu tự do hắn sẽ để cậu hạnh phúc nếu cậu muốn . xin lỗi em Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfic / Yoonmin ) Về bên anh một lần nữa(Hoàn)
FanficNgược . -Xin hãy để em đi, như vậy anh sẽ được ở bên cô gái đó và chúng ta sẽ không phải mệt mỏi như vậy nữa .... Hắn từng đã rất yêu cậu , hắn đã bất chấp mọi sự ngăn cản để tới với cậu . Ngày đó , khi vẫn còn học đại học , cậu quen hắn khi h...