R(rating): Lứa tuổi đủ để xem AoT.
C(couple): Yumikuri, Reikuri (Vâng, au thích yuri. Aot cũng toàn mấy cặp gay cute ko hà)
W(words): 3130 (~dài quá~ héo mi)
S(summary): Bốn người: Christa, Ymir, Reiner và Bertholdt cùng nhau đi chợ.
N(note): Lần trước au viết là Bertolt do wiki viết vậy nhưng do Bertholdt xuất hiện trong nhiều bản dịch hơn nên từ giờ là Bertholdt (anh ấy có tên gây dư luận quá!). Cái hình hơi liên quan.***
"Ymir à! Cậu đi chợ với tớ được không?" Christa ngân giọng hỏi.
Cô bạn tomboy, Ymir của cô đang chơi vật tay với tụi con trai nghe giọng cô liền lập tức phản trai theo gái.
"Ok baby. Chúng ta đi" Chị chạy lại, khoác vai Christa rồi kéo đi luôn.
Reiner ngồi đó nhìn mà mặt chữ O mắt chữ A. WTF?? Vợ tương lai của anh vừa rủ con nhỏ đồng tính đi chợ? Không phải anh mà là YMIR???? Và như để thêm dầu vào lửa, Ymir còn quay lại lè lưỡi anh khiến anh như tức điên. Anh đứng dậy và chạy theo, đương nhiên là kéo thêm Bertholdt nữa. Tụi con trai thì nhìn cảnh đó mà không nhịn được cười.
"Tao cá một cái bánh mì là Christa sẽ làm lơ Reiner" Connie cười tự tin.
"Tao cũng cá một cái bánh mì là Ymir sẽ phá, không cho hai thằng kia yên ổn" Anh chàng mặt ngựa nhảy vô.
Eren, Armin, Marco và những con người thông minh còn lại thì chỉ giữ im lặng.Buổi sáng, khu chợ ồn ào náo nhiệt cực kì. Các cô bán hàng liên tục chào hàng. Các ông chủ cửa tiệm cũng không vừa, giảm giá không ngớt. Người mua thì đông nghẹt. Và trong đám đông đó, nổi bật lên một nhóm bốn người. Một cô bé nhỏ con xinh xắn với khuôn mặt và nụ cười thiên thần. Một cô gái đi bên cạnh với vài đốm tàn nhang trên mặt. Một anh chàng lực lưỡng với mái tóc vàng. Cuối cùng, đi sau ba người họ là cậu bạn cao cao với khuôn mặt lo lắng.
Đi đến gian hàng nào, bộ tứ cũng để lại một dấu ấn đặc biệt nào đó cho người bán. Có lẽ là vì thái độ lịch sự của Christa hoặc vì sự cạnh tranh gay gắt cho sự chú ý của cô của Ymir và Reiner. Bertholdt thì gần như mờ nhạt.
"Giờ chúng ta cần mua thêm bột" Christa nhìn vào tờ giấy liệt kê những thứ cần mua mà cô đã chuẩn bị sẵn. Trong đó bao gồm những nguyên liệu cần thiết để làm các món ăn.
Nghe cô bạn nhỏ nói, Ymir liền nhìn quanh. Nhanh chóng, chị phát hiện ra một gian hàng có để những bịch lớn nhỏ khác nhau. Chắc chắn là họ có bán bột, chị nghĩ.
"Christa, lại đằng kia xem thử" Chỉ về gian hàng mình vừa thấy, chị lôi cô bé lại đó ngay. Trong lòng mừng như mở hội. Reiner thì phản ứng chậm hơn nên khi thấy gian hàng bột đã bị phổng tay trên. Trong lòng, anh tức đến nỗi muốn phá tường vậy (lol).
Anh chàng lực lưỡng quay sang Bertholdt "Này Bertholdt. Lần sau cậu phải biết nhìn giúp tôi nghe chưa!" Cậu bạn lo lắng chỉ im lặng gật đầu. Hai chàng trai cùng bước lại gian hàng chỗ Ymir và Christa đứng.
Tới gần thì nghe cô nàng tomboy kêu lên "Hả, cái gì? Đây là gian hàng gạo ư?"
Nghe vậy, Reiner liền chỉ tay vào Ymir mà cười hả hê "Hahahaha. Đúng là khùng. Đây là gian hàng bột của cô đó hả?"
Chị quay qua lườm anh. Anh thì không thèm để ý, liền cầm hai tay Christa, nhẹ nhàng dìu cô sang gian hàng bột thật sự "Đi nào Christa. Đáng ra tôi không nên để cô ấy phí thời gian của chúng ta mới phải" Cô bé tóc vàng cười trừ cho bạn mình nhưng vẫn đi với anh bạn lực lưỡng.
Trong lúc hai người tóc vàng kia đi, Ymir lườm Bertholdt mà đe dọa "Nhìn gì?! Cậu mà làm gì tổn hại danh tiếng của tôi với Christa nữa là chết đó" Chị giơ nắm đấm lên trước mặt cậu. Cậu thì không dám làm gì nên chỉ lùi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)
FanfictionNhững câu chuyện về các cặp đôi trong Attack on titan. Xin hãy tôn trọng từng cặp đôi trong truyện. SE có, HE cũng có, OE là đa số. Xin để credit khi đăng nơi khác.