R(rating): Lứa tuổi đủ để xem Aot.
C(couple): Eremika (sau bao nhiêu chap, cuối cùng au đã quay lại với cặp đôi này 😆😆😆).
W(words): 2017 (số quá đẹp! 👏)
S(summary): Mikasa, cậu không phải mặt trăng. Cậu là mặt trời.***
Mikasa này, cậu có biết là cậu luôn toả sáng không? Có một thứ gì đó ở cậu khiến tớ không dời mắt được. Cậu cứ như một ánh ban mai tuyệt đẹp vậy. Một mặt trời sáng chói. Nhưng so sánh cậu như vậy thì nghe hơi lạ nhỉ?
Tớ từng ngước lên trời và thắc mắc về một cuộc sống bên ngoài sẽ như thế nào. Không biết mọi thứ có tuyệt vời như Armin nói không nhỉ? Tớ nghĩ là có. Bởi vì khi ta được sống ở bên ngoài những bức tường nghĩa là ta đã được tự do. Không bị giam cầm. Không còn phải sợ hãi lũ quái vật ngoài kia. Không khí sẽ rất trong lành. Cây cỏ, hoa lá sẽ chuyển động theo cơn gió nhẹ cùng với mái tóc. Ta sẽ có thể cảm nhận được hơi ấm đích thực của mặt trời. Và ở trên cao, tia nắng nhẹ kia sẽ là dấu hiệu cho hạnh phúc tương lai của chúng ta.
Và khi màn đêm buông xuống, tớ, cậu, Armin và mọi người sẽ ngồi trên bãi cỏ xanh thơm mùi đất. Lửa trại cháy bập bùng với những sinh vật của màn đêm mà ta chưa biết tới. Húp một ngụm nước và cảm nhận dòng nước mát nơi cổ họng. Ăn những miếng thịt do ta tự làm và nấu. Nghe tiếng kêu yên bình của xung quanh. Chúng ta sẽ ngắm những ngôi sao toả sáng trên màn trời đêm. Chúng sẽ lấp lánh như những hạt kim cương nhỏ. Và tớ sẽ thấy được tia sáng vui tươi trong đôi mắt của mọi người. Tớ sẽ nhìn qua cậu và sẽ thấy đôi mắt đen láy của cậu mở to. Chúng sẽ rung động lên bao hạnh phúc.
Mikasa, đôi mắt cậu rất đẹp. Màn đêm huyền ảo đều bị cậu cất giữ trong đôi mắt ấy. Cậu còn tham lam cướp đi vài ngôi sao để chúng làm nổi bật màn đêm của cậu. Mỗi khi nhìn vào chúng, tớ thấy có một sự quyết tâm mạnh mẽ. Quyết tâm sống sót và bảo vệ mọi người. Quyết tâm thực hiện ước mơ của tớ và Armin là được thấy biển. Tớ biết cậu chỉ muốn một cuộc sống bình yên. Nhưng vì bọn tớ, cậu đã sẵn sàng hiến dâng trái tim của mình. Tớ ngưỡng mộ cậu vì điều đó.
Bao nhiêu người sẽ nói là cậu lạnh lùng và khó gần. Tớ không thể chối cãi điều đó. Nhưng khi họ biết được con người thật ẩn dưới sự lạnh lùng đó, họ sẽ thấy một cô gái đầy đam mê, quyết tâm và nghị lực. Một người đã bị cuộc sống tàn nhẫn này đẩy tới bước đường cùng, đứng lên và chiến đấu. Nhưng cậu đâu chỉ có mạnh mẽ. Cậu khá nữ tính. Nấu ăn và may vá là sở thích con gái của cậu.
Lúc nhỏ, cậu có làm một vương miệng hoa đặt lên đầu tớ. Mặt cậu đã đỏ bừng vì xấu hổ và rụt rè. Đó là lần đầu tiên cậu làm nên nó không hẳn là đẹp. Nhưng cậu biết không, tớ rất thích nó. Tớ đã đội nó nguyên ngày. Mặc cho mấy thằng trong xóm cứ chĩa tay chọc ghẹo, tớ lại thấy nó khá dễ thương. Và tớ tự hào khi đội nó đi khắp nơi!
Thấy không! Cậu đâu chỉ là một chiến binh, cậu còn là một thiếu nữ!
Sẽ có những lần chúng ta cãi nhau nhưng đừng quên rằng, tớ và cậu sẽ mãi bên nhau. Tớ không phải con trai cậu. Cũng chả phải anh cậu. Tớ là gia đình của cậu. Và cậu là gia đình của tớ. Gia đình sẽ mãi bên nhau cho dù có gì xảy ra. Vì vậy, đừng quá lo lắng nếu cậu không thấy tớ hay có chuyện gì xảy ra với tớ. Chỉ cần tin là tớ có thể tự chăm sóc bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện về các cặp đôi trong Attack on titan. Xin hãy tôn trọng từng cặp đôi trong truyện. SE có, HE cũng có, OE là đa số. Xin để credit khi đăng nơi khác.