R(rating): Lứa tuổi đủ để xem AoT.
C(couple): Yumikuri/ Yumihisu
W(words): 3645
S(summary): Ymir đã luôn đơn phương Historia, cô bạn cùng phòng.***
Hôm đó là một ngày đẹp trời. Và trong một căn hộ nhỏ ở trên lầu ba của một khu chung cư hiện đại, một cô gái tóc vàng đang cố gắng chọn ra một bộ quần áo đẹp nhất. Bởi hôm nay cô có một buổi gặp mặt với một chàng trai cô quen trên mạng. Sau hơn hai tháng trò chuyện, họ quyết định gặp mặt nhau lần đầu tiên. Và cô muốn mình trông thật đẹp để có thể gây ấn tượng tốt.
Nhưng chọn gần một tiếng rồi mà chẳng được bộ nào vừa ý cả. Bây giờ cô đang phân vân, không biết nên chọn chiếc áo đầm trắng xoè hay bộ áo vàng tao nhã tô điểm lên mái tóc vàng cùng màu. Hai tay cầm hai chiếc áo được treo ngay ngắn trong hai chiếc móc, cô liên tục đổi qua đổi lại để xem bóng mình trong gương. Rồi cô nảy ra một ý tưởng, cô chạy nhanh vào phòng của cô bạn sống cùng căn hộ. Bạn cô, Ymir đang nằm dài trên giường, vừa đọc truyện vừa ăn bánh. Trông chị nhàn rỗi đến không ngờ.
"Ymir à, chọn giúp tớ một bộ đầm được không?" Historia chạy vào với vẻ gấp rút.
Nghe tiếng cô bạn thân thương của mình, cái con người làm biếng kia liền bật dậy. Đôi mắt nâu của chị quan sát cô gái trước mặt. Sau một hồi chị nói.
"Cậu mặc cái màu trắng ấy" Màu trắng biểu tượng cho sự tinh khiết, ngây thơ. Quá hợp với Historia.
Cô gái tóc vàng nhìn lại chiếc đầm màu trắng thêm lần nữa rồi cười mỉm "Ừ, tớ cũng nghĩ như cậu vậy"
Rồi sau đó cô chạy đi thay đồ. Để lại Ymir ở đó cười khịt mũi.Lát sau, ở cửa, Ymir tiễn Historia đi.
"Tớ không biết khi nào sẽ về nhưng tớ sẽ cố về sớm hết mức để ăn tối với cậu" Cô gái tóc vàng nói nhanh, không liếc chị tới một cái. Cô cố gắng mang vào đôi guốc trắng nhanh hết mức có thể. Nhưng càng vỗi thfi lại càng rối.
"Đi cẩn thận đấy. Bây giờ có nhiều tên sàm sỡ, chưa kể tên này chỉ biết qua mạng"
Cô quay sang, tỏ vẻ hơi tức giận "Tớ biết rồi! Với lại người này tớ tin đàng hoàng lắm!"
"Chỉ là tôi lo cho em thôi"
"Tớ không yếu đuối tới vậy đâu"
Sau khi đã mang vào đôi guốc cao vừa đủ, cô đi ra cửa. Trước khi đóng cánh cửa hoàn toàn, chị lại kêu tên cô thêm lần nữa.
"Hửm, tớ quên gì à?" Hơi nghiêng đầu, cô hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)
FanfictionNhững câu chuyện về các cặp đôi trong Attack on titan. Xin hãy tôn trọng từng cặp đôi trong truyện. SE có, HE cũng có, OE là đa số. Xin để credit khi đăng nơi khác.