R(rating): Lứa tuổi đủ để xem AoT.
C(couple): BeruAni (Tuy Au thích Aruani hơn nhưng mà hai em cũng cute quá!!!)
W(words): 1865 (Au ít khi đọc Beruani nên hơi thiếu ý. Thông cảm đi~~)
S(summary): Sau khi giết chết một lượng lớn quân Trinh sát, Annie cảm thấy nặng nề và mệt mỏi.
N(note): Có bạn nói rằng au viết sai tên Bertolt nhà mình nên giờ au sửa lại rồi. Lôi nguyên cái wiki ra luôn rồi (nhục ghê 😑😑).***
Sau thất bại cố gắng bắt sống Titan Nữ, hàng ngàn quân Trinh sát đã thiệt mạng trong rừng. Đó là chưa kể tới số người bị mất tích và số xác họ đã phải quăng đi chỉ để cứu sống những người còn lại. Khi về, người thân của gia đình họ không những không có xác của con mình để tưởng nhớ mà họ còn phải chấp nhận rằng những hi sinh đó là vô nghĩa.
"Sáng nay thấy họ còn hùng hổ lắm mà!"
"Hình như còn chưa tới được một nửa thì phải?"
"Tại sao chúng ta phải phí tiền thuế cho lũ vô dụng này chứ?!"
Và nhiều lời trách móc khác nữa. Tất cả chỉ dành cho quân Trinh sát thảm hại.Màn đêm buông xuống. Trăng lại lên. Và vọng đâu đó như những tiếng khóc than cho đồng đội và người thân. Bên trên, các ngôi sao lấp lánh cũng bị che đi bởi những đám mây. Khiến cho việc ước dưới sao cũng là vô vọng. Trong một con hẻm nhỏ vắng người, tụ tập ba con người. Hoặc ít nhất là bề ngoài của con người.
"Annie, mặc dù cô không bắt được Eren nhưng cô đã làm ổn rồi" Reiner bảo.
Annie chỉ gật đầu. Cô đã giết hơn một nửa quân Trinh sát. Đó là bao nhiêu? Hàng chục? Hàng trăm? Hay hàng ngàn? Nhưng dù gì, đó cũng chỉ là nhiệm vụ được giao của cô thôi. Cô không có quyền cãi lại. Hơn nữa, cô cũng đâu biết họ. Không cần quan tâm, đúng không?
"Chúng ta phải cẩn thận hơn với lần sau. Tôi nghĩ là Armin và Đại uý Erwin đang bắt đầu nghi ngờ một trong số các binh lính rồi" Anh chàng to con với mái tóc vàng nhắc. Hai người kia thì chỉ gật đầu như đã hiểu.Họ bàn bạc thêm chút nữa. Reiner bàn về kế hoạch tấn công tiếp theo. Bertolt đôi khi cũng góp ý kiến. Chỉ có Annie là cứ giữ im lặng. Nhưng có lạ gì đâu. Thời gian trôi qua nhanh chóng, ngước lên trời đã thấy trăng trên đỉnh đầu rồi.
"Bây giờ cũng trễ rồi. Tôi và Bertolt sẽ đi trước. Chúng ta sẽ bàn thêm sau" Reiner nói rồi quay gót đi.
Bertolt cũng lo lắng đi theo. Nhìn lại đằng sau, anh thấy Annie không hề di chuyển. Cô chỉ đứng đó, nhìn xuống đất.
"Re-Reiner" Anh kêu lên. Chàng trai to con dừng hình "Cậu cứ đi trước đi. Tôi sẽ theo sau"
Không quay lưng lại, Reiner trả lời "Đừng để bị bắt đấy" Rồi bỏ đi. Cái bóng to con cùng mái tóc vàng từ từ bị khuất sau bóng tối của con hẻm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)
FanficNhững câu chuyện về các cặp đôi trong Attack on titan. Xin hãy tôn trọng từng cặp đôi trong truyện. SE có, HE cũng có, OE là đa số. Xin để credit khi đăng nơi khác.