⭐️ Levihan: Ở nhờ ⭐️

1.8K 111 14
                                    

R(rating): Lứa tuổi đủ để xem AoT.
C(couple): Levihan (AU)
W(words): 2742 (uầy, cái này dài)
S(summary): Hanji và Levi là bạn thân của nhau vậy nên muốn qua ở nhờ có gì khó?

***

"Levi~~" Hanji chạy đến ôm anh bạn lùn của cô từ đằng sau. Cả cơ thể cô đè lên cái thân nhỏ bé của anh.
Levi gầm gừ. Anh gỡ hai cánh tay dài đang ôm cổ anh. Anh quay lại, mặt mày cau có "Cái đồ kính cận? Nếu thiếu tiền nợ ai thì đừng kêu tôi trả nữa"
Hanji cười tươi "Lần đó ông hào hiệp quá trời còn . Tự hào đi" Cô vẫy vẫy bàn tày của mình trước mặt anh giống như là muốn xua đi sự bực bội của anh. Levi chỉ đảo mắt.
"À coi !!!!! Hôm nay Nanaba cho tui mượn mấy bộ phim ma để xem đó!!" Vừa nói cô vừa xoè ra những hộp đựng đĩa. Bên trong là mỗi bộ phim được chứa trong mỗi chiếc đĩa cứng.

Trong lúc Hanji còn hí hửng khoe phim thì Levi đã ngán ngẩm bỏ đi. Tuy chỉ cao 1m6 nhưng tiêu chuẩn khiến anh hứng thú thì lại tỉ lệ nghịch nhiều (ý là lùn mà làm cao). Vả lại, anh không muốn nghe cô nói nhăng nói cuội. Để ý vậy, Hanji nhanh chóng chạy theo anh. Vừa đi cô vừa nói về tóm tắt của từng bộ phim được in mặt sau của chiếc hộp. Đương nhiên là cô chưa xem. Levi đi kế bên thì mệt mỏi hơn vì mặc dù tỏ ra không quan tâm, anh vẫn chăm chú nghe những gì cô nói, đương nhiên là có lọc ra những câu không liên quan rồi. Được một lúc thì anh dừng chân lại khiến Hanji im lặng lại rồi dừng theo anh.

"Nếu cứ nói mấy thứ linh tinh này nữa thì đi kêu ai như Moblit hay thằng nhóc Eren qua nói ấy!"
Hanji khựng lại tí. Cô gãi đầu rồi cười xoà "Yaaaa Levi đừng giận vậy chứ. Thật ra tui chỉ muốn qua nhà ông coi phim chung thôi . Ngày mai cũng đâu phải đi học"
"Tôi. Từ. Chối"
"Thôi Levi~~"
"..."
"Làm ơn đi. Cho tui qua nhà ông đi"
"..."
"Đừng từ chối Levi đẹp trai, hào hoa," Levi đang nghe sướng tai thì tự nhiên cái miệng ăn mắm muối của Hanji theo thói quen quăng thêm chữ lùn vô nữa làm anh cụt hứng. Anh bỏ đi luôn. Đương nhiên, Hanji lại lần nữa chạy theo anh. Mà cũng hơi lạ vì thường là anh chạy theo cô mới đúng.
"Kya Levi à cho xin lỗi. Cái đó cái mặt xấu của tui nói đó. Chứ mặt tốt của tui khen ông dữ lắm!" Hanji nói với giọng thuyết phục.
Levi quay lại nhìn cô. Đợi cô tới gần thì anh với tay lên nắm lấy chỏm đuôi ngựa của cô và kéo cô xuống sao cho anh và cô mặt đối mặt.
"Vậy mặt xấu của còn nói nữa?"
"Thôi ông quặc quá! Tui đang nịnh ông " Cái bà tổ cha cái miệng hại cái chủ, Hanji chửi thầm trong bụng. Levi mặt tuy không lộ ra nhưng cô để ý cái sự đắc thắng của anh. Cô tuy cười trừ đi nhưng trong lòng lại đang muốn giải phẫu anh để lôi cái ánh nhìn chế giễu của anh ra cho bỏ tức.
"Vậy nịnh tôi à?" Dù chỉ là 0,0000000000001mm thôi nhưng Hanji thề là khoé môi anh đúng là có cong hơi lên. Ngạc nhiên ghê!!
"Tui nịnh giỏi vậy, ông chịu để tui qua nhà ông chơi không?"
"Không"

Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ