I guess we're here.

574 36 16
                                    

Có mấy bạn sẽ thắc mắc tiêu đề cho chap. Nó dịch ra là: "Tôi đoán chúng ta tới rồi". Mình sẽ giải thích.

Khi mình bắt đầu truyện này, mình đã biết trước là sẽ có người đọc vì Attack on titan có rất nhiều fan. Nhưng bao nhiêu thì mình không biết. Khi truyện đạt mốc 1 000 lượt đọc, mình đã rất vui. Vì thật sự truyện mình lúc đó vẫn còn non và chưa mạch lạc. Mình khi đó chỉ viết cho vui.

Như từng nói, đáng ra truyện đã bị xoá. Mình đã dự tính là chỉ tới 1K view thôi bởi tính mình không kiên trì, để truyện drop thì không được. Đây cũng là lý do tại sao mình ngại đăng truyện. Bởi mình hay bỏ cuộc giữa chừng. Niềm yêu thích cũng chưa bao giờ kéo dài.

Nhưng có một điều gì đó ở Attack on titan khiến mình cuốn hút, sau bao nhiêu tháng ngày vẫn ngóng chờ chap manga. Có thể nói là mình nghiện. Chưa bao giờ mình yêu thích một bộ phim tới vậy. Đúng là bộ truyện manga và anime đều có nhiều lỗi sai nhưng mình vẫn luôn bám chặt lấy tình yêu cho bộ này. Cho từng nhân vật.

Khi mình viết ship, mình cố gắng không viết nhiều ship riêng mà viết theo dạng "thập cẩm". Tuy nhiên vẫn có nhiều ship mình yêu thích như Jeanmin, Eremin..... mà lại không có dịp viết. Và cũng có những ship như Ereri và Reibert mà mình không có niềm đam mê để viết. Dù ship của mình hầu hết là thiểu số, vẫn có nhiều người lại bỏ thời gian đọc truyện và để lại những ngôi sao vote và câu bình luận. Mình rất vui.

Khi mình nói chúng ta đã tới nơi, mình đang ám chỉ kết thúc của bộ oneshots này. Dù rất không muốn, có nhiều lý do mình vẫn phải kết thúc. Mình vẫn yêu thích bộ manga và anime, chỉ là, đã tới lúc rồi.

Chúng ta đã tới nơi rồi. Tới chap 33, đi qua mốc 1 000 và vượt xa cả trí tưởng tượng của mình. Thật sự, chúng ta đã tới rồi. Mình rất vui vì mình đã có sự tự tin để đăng truyện ngày hôm ấy. Cũng rất vui vì mình đã viết cho nhiều bạn với ship là thiểu số một hai chap nào đó. Mình không thấy hối tiếc gì nữa khi kết thúc bộ truyện. Mình rất vui. Và hi vọng bạn cũng vậy.

Cảm ơn tất cả rất nhiều.
Vì đã giúp mình cải thiện lỗi sai
Vì luôn ủng hộ mình
Cảm ơn.

🎉 Bạn đã đọc xong Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH) 🎉
Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ