Aruani: Biển

1K 46 2
                                    

R(rating): Lứa tuổi đủ để xem AoT.
C(couple): Aruani ( lần trước là Beruani nên giờ là Aruani nhoa~)
W(words): 2730 (~0~)
S(summary): Biển luôn là nơi yêu thích của Annie. Thế nhưng, khi ở trong các bức tường, đâu là biển?

***

Annie đến từ bên ngoài những bức tường. Bên ngoài là một thế giới rất đẹp. Nó có những ngọn đồi lót cỏ xanh ngát. Nằm lên ngọn cỏ mềm mại sẽ có cảm như ở trên mây. Nhìn lên trên sẽ thấy một khoảng trời rộng lớn tuyệt đẹp. Ánh mặt trời chiếu rọi xuống mọi thứ. Cây cỏ, hoa lá, con người... Và đương nhiên là có cả biển. Từng đợt sóng rì rào vỗ nhẹ vào bãi cát vàng mịn. Cảm nhận sự mềm mịn của từng hạt cát ngay dưới đôi chân mình, cô cảm thấy bình yên và tự do đến lạ thường. Vị mặn chát của sóng nước xanh như một dấu hiệu của sự tự do. Thật sự thế giới bên ngoài rất đẹp.

Nhưng không phải ai cũng có suy nghĩ đó. Đối với những con người bên trong bức tường, thế giới bên ngoài chỉ đầy rẫy những con quái vật ăn thịt người. Bao nhiêu người đã hi sinh nơi thế giới bên ngoài. Bao nhiêu giọt máu đã đổ xuống. Cô hiểu tại sao họ lại luôn sợ rời khỏi những bức tường. Ai trách được họ?

Nhưng có một người không nghĩ vậy. Cậu có mái tóc vàng rực như ánh mặt trời. Đôi mắt xanh chứa đầy hi vọng và khát khao. Cậu cứ như hiện thân của thế giới bên ngoài. Cậu đam mê tự do, đam mê nơi mà ai cũng nghĩ là chết chóc. Và nụ cười của cậu như sưởi ấm trái tim băng giá của cô vậy.

Cậu muốn thấy biển lắm nhưng nơi đây không có biển.

"Armin, cu n không?" Annie cúi xuống nhìn cậu con trai tóc vàng đang chống hai tay trên mặt đất.

Họ đang trong đợt khoá huấn luyện 104. Nhiệm vụ của họ hiện tại là vào rừng và cố gắng tìm nguồn lương thực như một bài học để sống sót ở bên ngoài. Annie đang đi với Reiner và Bertolt thì bị lạc. Còn Armin thì không quen địa thế nên cũng lạc. Thế là hai kẻ đi lạc lại gặp nhau.

"T n mà" Armin nói trong lúc đứng dậy. Cũng thật là. Cậu đang tập luyện để trở thành một người lính mà! Ai đời làm lính mà đi kiểu gì mà té dập mặt luôn. Đã vậy còn bị Annie nhìn thấy nữa. Cậu phủi đi lớp bùn đất dính trên đồng phục của cậu.
"Còn dính này" Cô nói rồi với tay lên để phủi đi lớp đất còn dính trên đôi má hồng của cậu. Cậu cười cảm ơn làm cô hơi ngượng.
"Annie t không nghĩ là s gp cu trong tình cnh này. Cu có biết đường v không?"
"Tôi không biết" Đó là lý do tại sao cô bị lạc.
Armin gãi mặt tí. Rồi cậu nảy ra sáng kiến "Hay là chúng ta c đi thng. Khu rng này khá nh. Ch cn c đi thng thì ko nào chúng ta s ti mép và ra được thôi"
Annie cũng nghĩ đây là ý hay. Tuy cậu có hơi ngập ngừng về việc cả hai có nguy cơ sẽ còn lạc sâu hơn vào rừng nhưng cô bảo là cứ theo ý cậu mà làm.

Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ