Hic hic! Cứ tưởng cả đời phải cày 5 năm mới được 1K vậy mà........ Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!!! Giờ thì vô vấn đề chính luôn ha!
Au muốn hỏi vài điều thôi. Có bạn sẽ nghĩ au muốn câu comment. Ừ thì đúng mà! Con au này từ trước tới giờ thích và thèm đọc comment lắm. Càng nhiều càng thích (je suis bizarre). Nhưng mà lý do chính là tại chúng ta đã đạt được 5K rồi nên au muốn cải thiện thêm về truyện của mình nên cần góp ý.
Xin cứ thành thật! Gạch đá au nhận hết, miễn là lịch sự và không phải bash hay spam. Khen, au cũng nhận nhưng giữ lại mấy lời khen tuyệt nhất cho một au khác ấy. Chứ au không nghĩ mình đủ xứng để được tâng bốc hay gì đâu (mà chắc cũng chẳng ai khen con au tự kỉ này đâu nhỉ? 😅)
Giờ thì vô câu hỏi:
-Bạn thích và không thích truyện ở chỗ nào? Nếu được thì có thể nói lý do được không?-Suy nghĩ lúc đầu và bây giờ khi đọc truyện của bạn là gì?
-Bạn nghĩ au đã viết khá hơn chưa? Dễ đọc hơn chưa?
-Cái này hơi riêng tư/tế nhị chút nhưng bạn có thể nêu chap bạn thích nhất được không?
-Bạn thích có thêm OE hay SE (😏) hay là cứ để yên vậy thôi?
Ngoài lề:
-Sao bạn kiếm được truyện với con au điên này thế?-Bạn có nghĩ au nên bớt khùng lại?
Hi vọng là mọi người không thấy mấy câu hỏi này quá tế nhị hay khó trả lời. Bây giờ vô học rồi. Au năm nay cũng lớp 9, cuối năm thi tuyển sinh 10 mà cứ nghe đề khó cmn nên chắc sẽ khó có nhiều thời gian viết truyện nên lâu lâu mọi người phải đợi vậy.
À mà nói tí, au thấy dạo này có nhiều người nói xem chùa là không nên. Au thì....không quan tâm. Au thừa biết truyện của mình không hay, còn thiếu mạch lạc nên au không ép ai phải đi vote hay comment. Nếu bạn thích chap đó thì bạn vote. Bạn thấy hay thì comment góp ý thêm. Chẳng ai có quyền gì bắt bạn phải thích một thứ bạn chưa tận hưởng trọn vẹn cả. Nên đối với au thì cứ xem chùa/vote/comment thoả thích. Hồi đó au cũng chuyên đi coi chùa, bây giờ vẫn còn nên hiểu.
Chuyên mục quăng ảnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)
FanfictionNhững câu chuyện về các cặp đôi trong Attack on titan. Xin hãy tôn trọng từng cặp đôi trong truyện. SE có, HE cũng có, OE là đa số. Xin để credit khi đăng nơi khác.