110 —— nhất ——
Nhị lẻ loi lục niên, tám tháng nhị nhật, cuối tuần tam, tình chuyển nhiều mây, nhiệt đắc biết đều lại gọi. Tảo thập chút, Uông Cố tại phòng làm việc lý nhàn đến lông dài, buồn ngủ.
Gần đây, Sư Diệp Thường đem đại bộ phận nguyên bản thuộc về Uông Cố chức trách trong phạm vi công tác chuyển giao một vị khác phó tổng giám đốc, tịnh tích cực xem xét đệ tam phó tổng, tựa hồ tại có ý định mất quyền lực Uông Cố.
Đổi thành người khác, khán này rõ ràng ướp lạnh thế cục chắc chắn đứng ngồi không yên địa vò đầu xoay quanh nỗ lực tìm kiếm bản thân thiếu mất, mà Uông Cố không vội, một chút cũng không cấp, nàng hận không thể đa chút nhàn rỗi, đa chút thời gian đi triền Sư Diệp Thường, triền nàng đi chơi, triền nàng đi ngủ, triền nàng buông công tác hảo hảo nghỉ ngơi.
Này hơn nữa tháng, Sư Diệp Thường hầu như đều ngủ ở công ty, thỉnh thoảng ra vài lần công ty môn, không phải đi Uông Cố phụ mẫu gia khán đại hùng Hoà Vang uông thuận tiện bồi uông gia nhị lão ăn bữa cơm, chính là bị Uông Cố quấn quít lấy xuất ngoại đi ăn cơm, tái chính là chẳng biết đi đâu, mỗi lần tái trở lại làm công ti đều là sức cùng lực kiệt hình dạng.
Uông Cố nhàn mà vô sự, hận không thể mỗi ngày theo dõi nàng, mà Hoắc Thị tổng bộ tam xa công-voa cân đứng lên cũng không nếu như tưởng tượng trung dễ, phồn hoa cao tốc trên đường, thì là Uông Cố khai chính là a tư đốn mã đinh cũng vô pháp đuổi kịp kỷ lượng phổ thông Volvo tịnh đạo tần suất, chỉ cần một cái đèn xanh đèn đỏ hoặc một cái hơi chút ủng tễ lộ khẩu, tam xa công-voa liền tại Uông Cố tập quán tính lễ nhượng người đi đường thì thoáng qua tiêu thất, hành trình quỷ dị đắc tượng mật đảng hội nghị tập kết thì thường lui tới vu ban ngày vận quan xe tang.
"Tử yêu quái." Uông Cố nhìn chằm chằm tiễn trong bao Sư Diệp Thường cùng đại hùng lưng tròng ngoạn nháo thì bị nàng chụp ảnh hạ ảnh chụp, hát (uống) khẩu bí thư chỗ đồng nghiệp đưa tới hai mươi tứ vị, sáp, khổ thả mang theo hơi đường mía điềm vị đạo lệnh nàng một hát (uống) quán tách trà lớn nhân nhíu. Lung lay thể cảm thử tiêu, Uông Cố mở hành sự lịch, màn hình thượng bình thường tràn đầy hàng lý chỉ xuất hiện rất ít vài nét bút ghi lại: đệ nhất đi là Uông Cố bản thân thành lập, hôi sắc tự thể, ngẩng đầu là "Văn kiện đệ trình", ghi chú là "Nghỉ trưa trước đây", đi mạt tiêu chí màu cam "Đã hoàn thành" ; đệ nhị hành vi hồng sắc, từ ngẩng đầu đến văn kiện nội dung giống nhau hồng sắc, tự thể gia thô, do Hoắc Thị nội bộ chức vị cao hơn Uông Cố nhân phát, ngẩng đầu "08. 03 13: 30 bay lên hải", ghi chú là "Tiệc rượu", đi mạt tiêu ký hắc sắc "Đợi xử lý" ; đệ tam đi là lục sắc bí thư chỗ thư tín, đại khái nói đến, nội dung bất quá bảy chữ "Nay Nhật Công vụ hành trình khoảng không" .
Khán biểu, Sư Diệp Thường cùng Văn Cựu Nhan gặp hẳn là kết thúc, bởi vì gặp là từ tảo tám giờ Uông Cố đang cầm đông trùng hạ thảo yếm ba ba chúc (cháo) đi bức Sư Diệp Thường ăn điểm tâm sau đó không lâu sau bắt đầu, lúc đó tám giờ vừa qua khỏi. Uông Cố phía trước vãng thùng rác đường xá trung gặp ngồi xổm quốc đại đại lâu đính tằng sân nhà bàng ngắm phong cảnh Hoắc Khởi Tiêu, hai người chỉ khách sáo địa đả một bắt chuyện, vô thậm cùng xuất hiện, nhưng hai người tiếng đồng hồ là Hoắc Thị tổng tài cực hạn, vô luận chuyện gì cũng không có thể ngăn trở nàng đối thời gian chấp nhất, giống như Văn Cựu Nhan gần là bị cho mượn cấp công sự, mà đều không phải tại công việc công sự giành lợi ích bàn... Văn Cựu Nhan công vụ thời gian, đối Hoắc Khởi Tiêu mà nói có một chút tính theo thời gian thuê vị đạo, lưỡng tiếng đồng hồ nội miễn phí, vượt lên trước lưỡng tiếng đồng hồ ở ngoài phí dụng, vô luận ai cũng cấp không dậy nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thủy tinh tù lao chi khởi
Ficção GeralThủy tinh tù lao chi khởi Tác giả: Tam thiên ML M thích giọng văn tưng tửng mỉa mai của bộ này, mà 322 chương thì đợi có người edit chắc lúc đấy cũng là một mùa xuân nho nhỏ của năm nào đấy rồi chắc, đành tự kiếm QT tự chỉnh lại một chút cho dễ đọ...