190 —— tiêu ——
"Uông Cố, ngươi lo lắng một chút, đem Sư Diệp Thường tặng cho ta đi, ta vừa nhìn thấy nàng thì tâm dương, gần nhất đối nam nhân đều không có hứng thú ." Đầu năm tam, Uông Lộ đối Uông Cố như thế đạo, hận đắc Uông Cố hơi kém cắn người, "Nhanh lên tử trở lại khi của ngươi thẳng nhân, tái đả Sư Diệp Thường chủ ý, xem ta bất đem ngươi gia mì ăn liền đồ gia vị bao toàn bộ trộm đi!" Hai bên trái phải phách trên bàn, Sư Diệp Thường đang ở cẩn trọng địa bồi lão nhân gia chơi mạt chược, kia phó hoàn toàn chuyên chú mỏng thần tình, xác thực là câu biết dùng người nhân tâm dương, vừa lên ngọ đã có vài cá nhân tới tìm hiểu Sư Diệp Thường tin tức, trong đó bao quát Uông Cố đường huynh đường tỷ, biểu huynh biểu tỷ, thậm chí hoàn bao quát nàng kia mới vừa thượng sơ trung bà con xa tiểu biểu đệ.
Tưởng ta Uông Cố, vốn có đối bản thân là rất một cách tự tin, nàng có tiền, có thân hình, có tướng mạo, còn có một chút công tác năng lực, thì là bất hơn nữa cùng Trương Uẩn Hề kia tằng thân duyên quan hệ, nàng nghĩ bản thân cũng có thể có thể lực bắt Sư Diệp Thường này vĩ thiên niên yêu nghiệt. Nhưng mà, sự thực xảy ra trước mắt, nàng có nữa lòng tin cũng không chịu nổi Sư Diệp Thường một hoa đào trồng hộ đả kích, từ sơ nhị đến bây giờ, hầu như sở hữu chẳng Sư Diệp Thường để tế mọi người hướng nàng bộc bạch bản thân đối Sư Diệp Thường thật là tốt cảm, Vì vậy, Uông Cố phải một lần nữa định vị bản thân, cũng một lần nữa định vị Sư Diệp Thường, bởi vì trước nàng đánh giá cao bản thân, đánh giá thấp Sư Diệp Thường.
Kỳ thực dựa theo lẽ thường, Sư Diệp Thường người như thế đích thật là không nên được hoan nghênh : nàng ích kỷ, lãnh khốc, vô tình trung hoàn mang chút nhi chẳng mục đích bản thân câu dẫn, bất quá này cũng nàng lý nên không nhận tội nhân đợi thấy nguyên nhân chủ yếu. Nàng tại người bình thường tế gặp gỡ trung nhược điểm chính là chán nản. Trừ phi có một cùng nàng thân phận ngang nhau người đến đồng nàng phân cao thấp, bằng không của nàng cơ trí tại thường thường nhàn nhạt hằng ngày sinh hoạt trung căn bản vô pháp bày ra.
Nàng tại sư gia nhận hết sư vũ hàn cưng chiều, lại tại Trương Uẩn Hề chổ xong khắp thiên hạ đẹp nhất tốt ái tình, trên đời này tựa hồ đã không có nàng không thấy quá mỹ cảnh, không hưởng qua mỹ thực, không uống qua rượu ngon, cho nên hắn nghiêm trọng khuyết thiếu lòng hiếu kỳ. Mà cùng một một khuyết thiếu lòng hiếu kỳ nhân nói chuyện nói chuyện phiếm là khốn cùng vô vị, hết lần này tới lần khác nàng trả vốn tính nói ít, động bất động thì đờ ra, ngẩn ngơ vài phút, cả người như là biến thành trong suốt, đủ có thể lệnh bị vây nói chuyện trạng thái đối phương nghĩ bản thân là ở đối không khí nói.
Nhân nếu như dễ đờ ra, liền nói rõ kỳ lực chú ý hữu hạn, mà tình hình thực tế đúng là như vậy. Ngoại trừ công tác ở ngoài rất ít có có thể dài thời gian hấp dẫn Sư Diệp Thường lực chú ý gì đó, "Nhìn kỹ" cái này động tác tiên ít phát sinh tại Sư Diệp Thường trên người, nàng cặp kia sương mù mê thâm con mắt vốn là dễ làm cho sản sinh bị quên cảm giác, nếu là bất khán nàng kia trương mỹ đắc không hề tồn tại cảm kiểm —— tại trên người nàng, nàng kia trương hoàn mỹ kiểm thường thường là dễ dàng nhất bị dẫn đầu quên —— khẳng định không người nguyện ý cùng nàng gặp gỡ, càng đừng nói đối nàng sản sinh cái gì hảo cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thủy tinh tù lao chi khởi
Ficção GeralThủy tinh tù lao chi khởi Tác giả: Tam thiên ML M thích giọng văn tưng tửng mỉa mai của bộ này, mà 322 chương thì đợi có người edit chắc lúc đấy cũng là một mùa xuân nho nhỏ của năm nào đấy rồi chắc, đành tự kiếm QT tự chỉnh lại một chút cho dễ đọ...