236 tương tư đơn phương chung kết người
Mười sáu tuổi năm ấy Sư Diệp Thường cùng hiện tại Sư Diệp Thường vô thậm khác nhau, như nhau không coi ai ra gì, như nhau khẩu sai tâm. Trương Uẩn Hề ngẫu nhiên một lần nói nàng như chỉ hai mắt lóe lục quang đẹp hắc miêu, lạnh lùng thanh cao, nhạy cảm trí tuệ, không chê vào đâu được. Hoán nữ nhân khác tới nghe loại này tán thưởng, chẳng đắc muốn-phải vui vẻ thành cái dạng gì, mà nàng nghe vậy, lông mi nhất thiêu, mất trong tay bút máy, phiết tiếp theo đôi nghỉ hè tác nghiệp, hai tay cắm ở váy ngắn trắc đâu lý, lạnh nghiêm mặt trạm tới rồi Trương Uẩn Hề trước mặt, tâm tình nhàn nhạt địa nháo khai tiểu tính tình, "Ngươi mạ ta là súc sinh?"
Trương Uẩn Hề đem thân thể than tại rộng thùng thình xem sô pha lý hì hì tiếu đáp: "Nào dám, ngươi là thần, là thần." Hiển nhiên, nàng tương đương hưởng thụ Sư Diệp Thường loại này ý vị sâu xa tính cách, tình nguyện đang cầm hống trứ, cũng không nguyện nhượng nàng cải biến, bởi vì một ngày thay đổi, nàng chính là đều không phải Sư Diệp Thường, chí ít đều không phải bị Trương Uẩn Hề yêu trứ Sư Diệp Thường .
Sư Diệp Thường nhưng thật ra chẳng bao giờ nghĩ tới nên vì ai mà cải biến . Của nàng tính cách lý có tốt phương diện, thí dụ như lãnh tĩnh, vậy nhất định có phôi phương diện, thí dụ như lòng dạ hẹp hòi. Nàng diện vô biểu tình địa ngồi vào Trương Uẩn Hề trên đùi, híp mắt đối Trương Uẩn Hề nói: "Ta mặc kệ, nói chung ta cho rằng ngươi mắng ta, ngươi chính là mắng ta. Ta không thể sáng thụ khuất ai mạ, cho nên ta phải ngươi nghiêm túc trừng phạ (sợ)t, không lưu tình chút nào."
Trước đó, Trương Uẩn Hề đã bị Sư Diệp Thường trừng phạ (sợ)t một chút cũng không có mấy lần, trong đó đa dạng có nhiều có thể làm chỉnh cổ vua ôm nỗi hận mà chết, gần nhất một lần là bối đặng luận, này khiến Trương Uẩn Hề chính trị giác ngộ tại một đêm trong lúc đó phi thăng đến một cái tân cao độ, càng nàng kia nghiệp quan cấu kết viễn cảnh quy hoạch đặt hài lòng cơ sở —— đây là Sư Diệp Thường vợ phương thức.
"Lúc này muốn-phải thế nào trừng phạ (sợ)t ta ni? Ta thần." Trương Uẩn Hề bất úy gian nguy không sợ chết, một tay lấy Sư Diệp Thường mang nhập trong lòng, chính cười.
"Ta rất công chính, tối hôm qua ngươi thế nào trừng phạ (sợ)t ta, ngày hôm nay ta thì thế nào trừng phạ (sợ)t ngươi." Sư Diệp Thường tay phải xoa Trương Uẩn Hề kiểm, tay trái mục đích minh xác địa triều Trương Uẩn Hề cổ áo đi. Nói thật ra, nàng lôi chuyện cũ bản lĩnh một chút cũng không nhỏ, trí nhớ cũng một chút không kém, Trương Uẩn Hề tối hôm qua lấy sơ ý liệt thác một tổ phương trình vì do, hung hăng địa "Trừng phạ (sợ)t" nàng, ngày hôm nay nàng muốn-phải lấy lại công đạo cũng không toán quá phận... Cứ như vậy, Sư Diệp Thường ở trên hải oi bức ẩm ướt tám tháng lý dùng đồng dạng phương thức "Trừng phạ (sợ)t" Trương Uẩn Hề. Đó là nàng lần đầu tiên "Ở trên mặt", phát sinh tại nàng lần đầu tiên "Tại hạ mặt" nửa tháng lúc. Trương Uẩn Hề lúc đầu lo sợ bất an, lũ có chống cự ý, nhưng Sư Diệp Thường một bước cũng không nhường, cố ý muốn bắt nàng thử tay nghề, nàng cũng thực sự không thể làm bộ làm tịch, cũng may Sư Diệp Thường thiên tư thông minh hiếu học nhạc nhớ, Trương Uẩn Hề tịnh không tại nàng chổ ăn đến nhiều ít vị đắng, chỉ là nàng tuổi còn trẻ khí thịnh, quá mức tận tình, tới quay lại đi "Trừng phạ (sợ)t" Trương Uẩn Hề thập vài thứ, hơi kém đem "Tuổi già" Trương Uẩn Hề lão thắt lưng lộng chiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thủy tinh tù lao chi khởi
Fiksi UmumThủy tinh tù lao chi khởi Tác giả: Tam thiên ML M thích giọng văn tưng tửng mỉa mai của bộ này, mà 322 chương thì đợi có người edit chắc lúc đấy cũng là một mùa xuân nho nhỏ của năm nào đấy rồi chắc, đành tự kiếm QT tự chỉnh lại một chút cho dễ đọ...