Chương 170 - 180

14 1 0
                                    



170 ——I ——

Trải qua ngày này, Uông Cố rốt cuộc chân chính thấy rõ một ít đông tây, một ít Sư Diệp Thường loáng thoáng nói cho nàng, nhưng thủy chung không có mở rộng nói rõ gì đó.

Trương thị nội đấu tựa hồ là tồn tại đã lâu truyền thống, Trương gia nhân hảo tư lợi, tránh không được hiếu chiến. Trương uẩn hĩ kia một đời nội đấu do trương uẩn hĩ dựng lên, lúc đầu ngoại trừ Trương Uẩn Hề trương uẩn không sai hòa tiểu muội muội trương uẩn cũng ở ngoài, lục huynh đệ gian càng đấu ngươi chết ta sống, đến cuối cùng, trương bằng sơn nghĩ nhi tử môn một đính một đã đi qua nội đấu càng đấu rất xuất sắc, tái đấu xuống phía dưới, sợ rằng bản thân còn thua đem quyền lực giao cho người nổi bật, gia liền đã bị đấu suy sụp . Vì vậy hắn quyết định phân liệt bản thân tại trương thị nắm giữ công ty cổ phần, đem con lớn nhất củng thượng người nối nghiệp vị trí.

Mà thiên không hề trắc phong vân, ngay cái này quyền lực giao tiếp mấu chốt thượng, bình thường hết sức thanh sắc khuyển mã khả năng sự Trương Uẩn Hề nói nàng muốn vào trương thị quá quá tiểu viên chức sinh hoạt, tu chỉnh một chút bản thân mậu chi thiên lý nhân sinh quan. Trương bằng sơn nghe vậy, tự nhiên là vui vẻ, hắn từng khư khư cố chấp địa đem Trương Uẩn Hề hài tử tung Trương gia đại môn, từ đạo đức mặt thượng giảng, hắn thẹn với Trương Uẩn Hề. Nhưng hắn tự nhận là vì gia tộc danh tiếng suy nghĩ, là một loại lấy đại cục làm trọng biểu hiện, cho nên hắn cũng không nghĩ đây là thác, hắn vẫn mong muốn Trương Uẩn Hề năng minh bạch hắn khổ tâm. Hiện tại Trương Uẩn Hề rốt cục khẳng hướng công ty hướng gia đình hướng hắn dựa, hắn tưởng, hắn hẳn là thỏa mãn nàng, tận lực thỏa mãn nàng, dù sao nàng là hắn hài tử.

Có chiêu học cấp tốc lão kế là hiệp thiên tử dĩ lệnh chư hầu, này nhất kế chỉ có thể dùng tại xã hội phong kiến. Xã hội phong kiến, thiên tử chỉ có một, quần thần đang cầm nhượng trứ, hiệp thiên tử, như nhau hiệp đại thần bảo bối nhi tử, lệnh đi thôi, thân cha môn đều nghe ni.

Mà khi nay xí nghiệp không giống xã hội phong kiến như vậy đơn thuần, đặc biệt trương thị loại này bất nội đấu phải không sống xí nghiệp, ngươi bên này hiệp hoàn thiên tử, các đại thần vui vẻ đều không kịp, này vương kia vương như mọc lên như nấm, ngươi hiệp trứ một khôi lỗi thiên tử, mất mặt đâu đến hoàng phổ bờ sông, không nghĩ ra thời cuộc thế nào trở nên nhanh như vậy, chỉ có phù phù một tiếng mang theo thiên tử nhảy xuống giang đi mới là giải quyết vấn đề duy nhất phương pháp.

Trương Uẩn Hề trời sinh giỏi về lắng nghe, thay lời khác nói, đó là giỏi về thu thập các loại tin tức. Nàng nếu như hạ quyết tâm đi làm một chuyện, nhất định hội căn cứ đỉnh đầu nắm giữ tư tấn vì cuối mục tiêu đạt thành làm ra một cái toàn bộ kế hoạch. Dùng tám chữ tới hình dung của nàng xử sự phương châm, đó là "Tĩnh như xử nữ động như thỏ chạy" . Nàng tuy rằng còn trẻ vô tri quá, nhưng thì đêm 30 tứ tuổi nàng tái vô tri có thể vô tri đến chỗ đi? Cổ nhân học cấp tốc lão kế bất hảo dùng, nàng liền lo lắng trứ đem trái lại dùng, hiệp chư hầu dĩ lệnh thiên tử.

[QT] Thủy tinh tù lao chi khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ