321 ai cho ai trả lời
Một hồi giao hoan kết thúc, Sư Diệp Thường đã chết tự địa nhắm mắt lại ngồi phịch ở bồn tắm lớn lý trang xác chết trôi. Uông Cố ý xấu mắt địa tại nàng chóp mũi thân một chút, dám đem nàng ngứa đắc phải giơ lên thủ tới cong nhất cong, "Biệt nháo." Uông Cố biết Sư Diệp Thường trong thân thể hầu như không có thể lực loại này đông tây, một lần xuân phong lúc tất nhiên muốn-phải ngất chỉ chốc lát tài năng hoãn quá mức nhi tới, lúc này muốn cho chính cô ta đem tắm tẩy hoàn đã không có khả năng, trùng hợp Uông Cố rất thích ý đại lao, Vì vậy mượn khởi dục miên, ý tứ ý tứ địa tại Sư Diệp Thường trên người sát một cái biến, lúc phóng điệu bồn tắm lớn lý phao phao thủy, cầm lấy vòi hoa sen đem phao phao trùng điệu, thì là xong việc.
Sư Diệp Thường đối thân thể của chính mình vệ sinh thập phần chú ý, cho nên tương đương bất mãn vu Uông Cố viết ngoáy. Tại Uông Cố xoay người đi lấy khăn tắm thì, nàng mất sức của chín trâu hai hổ bàn giơ lên mí mắt, dùng vi không thể nghe thấy thanh âm phát biểu kiểm tra tổng kết đạo: "Xà phòng chưa từng mạt quân cũng gọi tắm?"
Uông Cố cầm điều bạch sắc đại khăn tắm lộn trở lại, đứng ở bồn tắm lớn biên cười tủm tỉm địa khán nàng, "Ngươi sạch sẽ rất, không cần phải nã cương xoát xoát. Ngươi xem nhìn ngươi cánh tay, ta mới vừa dùng chút nhi khí lực tha thì đỏ, ta nói ngươi thế nào mỗi lần tắm rửa xong đi ra đều như một đại tôm, hóa ra đều không phải nước nóng năng, là ngươi bản thân chà xát ."
Đối Uông Cố mà nói, Sư Diệp Thường xác thực như khối nội chỉ đậu hũ, trơn trượt lưu thủy nộn nộn, chiếc đũa nhất giáp sẽ tán, càng đừng nói nã khối dục miên tại trên người nàng dùng sức nhi chà xát. Huống chi Sư Diệp Thường cũng là thực sự sạch sẽ, đại khái bởi vì bình thường tẩy đắc thái cần, trên người nàng tử da cũng không có, toàn bộ bồn tắm lớn lý, đẩy ra tuyết trắng phao phao là có thể thấy trong suốt thấy đáy ôn thủy, toàn bộ vô đánh cần phải.
Có đúng không Sư Diệp Thường mà nói, đã biết phó túi da tùy thời đều bị vây dơ bẩn trong hoàn cảnh, nếu là bất hảo hảo thanh lý, nàng hội nghĩ bản thân toàn thân đều ba đầy vi khuẩn —— loại này tìm cách trực tiếp tạo thành nàng tại khi tắm tựa như cân bản thân có thâm cừu đại hận, dục cầu dục Hoa đô giải không được của nàng ưu sầu, chỉ có thấp mật độ hình dục miên tài năng lệnh nàng tại đau đớn trung sản sinh bị tinh lọc cảm giác, này cùng nàng tập quán sử dụng trung mao bàn chãi đánh răng là một cái đạo lý, chỉ cần còn có thể thừa thụ, nàng thì tuyệt không cẩu thả bản thân.
"Tới, tiên đem kiểm sát sát." Uông Cố đem khăn tắm điệp thành một chuyên gia khối, nói là muốn-phải sát kiểm, kỳ thực chỉ là đem khăn tắm hư hư địa vãng Sư Diệp Thường trên mặt án nhấn một cái. Sư Diệp Thường tại một trận hắc ám qua đi như cũ trợn tròn mắt nhìn nàng, này lệnh Uông Cố rất hài lòng, cảm giác bản thân đã bị càng cao trình độ coi trọng."Được rồi, chân nghe lời." Uông Cố cấp Sư Diệp Thường sát hoàn kiểm, tập quán tính địa muốn cho Sư Diệp Thường đứng lên, mà đường nhìn có thể đạt được là một cái làm cho không khỏi muốn-phải liên tưởng đến "Cổ đạo gió tây gầy mã" thân thể, tha cho nàng lớn lao dũng khí hòa quá mức lực lượng, lúc này Sư Diệp Thường nhớ tới tới, nàng cũng không nhượng, "Nằm nằm, đối với ngươi chuyện này, ngươi kế tục giả chết đi. Ta cho ngươi cái khỏa thi bố." Nàng sĩ thủ đè lại Sư Diệp Thường vai, tại Sư Diệp Thường chớp con mắt theo lời liệt song song, nàng đẩu khai khăn tắm, có thật không như cái thi thể như nhau đem khăn tắm phúc đến Sư Diệp Thường trên người, sau đó nàng điều chỉnh trạm tư, loan hạ thắt lưng, tại Sư Diệp Thường tràn ngập ngạc nhiên một cái "Ôi chao" trong tiếng dễ dàng địa đem Sư Diệp Thường chặn ngang ôm lấy, thậm chí hoàn tha có lòng thanh thản địa trêu ghẹo đạo: "Ngươi chậm rãi trường béo, sau này ta mỗi ngày đều ôm ngươi một cái, toàn bộ khi luyện lực cánh tay. Trước đây có một nổi danh đại lực sĩ gọi cái gì tới? Ai, không quan tâm gọi cái gì, dù sao nhân gia luyện lực cánh tay chính là, dưỡng nhất chỉ tiểu trư... Ai nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thủy tinh tù lao chi khởi
General FictionThủy tinh tù lao chi khởi Tác giả: Tam thiên ML M thích giọng văn tưng tửng mỉa mai của bộ này, mà 322 chương thì đợi có người edit chắc lúc đấy cũng là một mùa xuân nho nhỏ của năm nào đấy rồi chắc, đành tự kiếm QT tự chỉnh lại một chút cho dễ đọ...