Chương 210 - 219

7 1 0
                                    


210 —— oán ——

Ngày 8 tháng 3 năm 2007, B thành là một đại trời đầy mây, sáng sớm bảy giờ bầu trời tối đen đắc tượng buổi tối bảy giờ, thả chính hắc săm hoàng màn trời, có người hoài nghi muốn-phải hạ sa, có người tắc hoài nghi muốn-phải hạ tuyết, công tác thống kê không ra toàn bộ B trong thành rốt cuộc có bao nhiêu nhân đối loại này khí trời nghiêm trọng bất mãn, lại có bao nhiêu người hoan hô nhảy nhót địa ngóng trông loại này khí trời đã tới, nhưng có hai người khẳng định nghĩ ngày hôm nay là một vô dĩ lạ thường thật là tốt khí trời, Uông Cố hòa Mễ Bảo, về phần nằm ở các nàng bên người hai người có thích hay không tha, lánh khi biệt luận, bất quá loại này khí trời nhiễu loạn Lâm Sâm Bách sinh vật chung, thì trùng điểm ấy, Lâm Sâm Bách đã khả năng đối tha có ý định thấy.

Thưòng lui tới, Lâm Sâm Bách sinh vật chung tổng tại đồng hồ điện tử lúc nháo hưởng, "Nhất mộng thời Ngũ Đại thập quốc" là Mễ Bảo cấp của nàng đánh giá, ý tại hình dung của nàng mộng lại trường lại đại, nói cách khác, đó là đang nói nàng giấc ngủ thời gian trường, giấc ngủ chất lượng hảo.

Nhưng ngày hôm nay, nàng cũng không biết là đêm trước khóc đắc thái tận lực, đến nỗi nội tiết mất cân đối, chính bị khí trời ảnh hưởng, dẫn đến dòng điện sinh vật hỗn loạn, nói chung nàng tại đồng hồ điện tử vang lên trước tỉnh lại, thả hoàn tinh thần vô cùng.

Tốt giấc ngủ luôn luôn kẻ khác không tưởng được chữa thương hiệu quả, như Lâm Sâm Bách bực này vô tâm không phế nhân, cái gì đại tai đại nạn, ngủ một giấc thì quá, Mễ Bảo ngủ tiền cấp nàng phao một chén điềm bánh kem, nói là đồ ngọt hòa bánh kem đều có thể thôi miên. Ân, Mễ Bảo nói chính là điềm bánh kem không sai, nhưng này kỳ thực là một chén dùng toàn bộ chi sữa bột cùng bão hòa đường trắng thủy nhất so với nhất trùng thành cháo, để hát (uống) điệu tha, Lâm Sâm Bách không tiếc vận dụng cái muôi, hát (uống) đến cuối cùng một ngụm thì, nàng tưởng, nàng sau này không bao giờ ... nữa tại Mễ Bảo trước mặt khóc, cũng chí ít một tuần không nên hát (uống) bánh kem, bằng không nàng còn không có thương tâm tử cũng đã hầu tử nị đã chết.

"A quai, như vậy tảo tỉnh, thái dương từ đông đi ra lạp?" Loại này sát thiên đao giọng, không cần tưởng thì biết là ai .

Lâm Sâm Bách trát trát còn đang thũng trứ con mắt, ngược lại không cùng một "Sát thiên đao" trí khí, dù sao ngày hôm nay là "Sát thiên đao" sinh nhật, "Sinh nhật vui sướng nha, Tiền Lệ Quân. Vừa già nhất tuổi, muốn-phải nhiều hơn kiếm tiền mãi đồ trang điểm ." Mễ Bảo ngay nàng phía sau, một đôi bạch tuộc dường như trường cánh tay tại nàng bên hông lãm đắc tử chặt. Nàng có lúc hội nhịn không được tưởng lúc nào tài năng đem một "Sát thiên đao" cánh tay phải áp đoạn, bởi vì cái kia cánh tay phải mỗi ngày ban đêm đều bị đặt ở của nàng tả hoặc hữu thắt lưng cùng nệm trong lúc đó.

"Ta bàng một đại lão bản, còn dùng kiếm tiền? Rửa bản thân, nằm ở trên giường, chờ lão bản tới sủng hạnh không phải được?" Mễ Bảo khẩu khí rất noãn, lại không biết nàng bao lâu đã tỉnh, lúc này khí tức lý tất cả đều là tươi mát sảng khiết kem đánh răng vị.

[QT] Thủy tinh tù lao chi khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ